BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẦY BAR?

Quầy bar hiện nay ngày càng phổ biến, được ưu chuộng và tiện ích cho dịch vụ nhà hàng, quán nước, cafe,… để đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của khách hàng đang được tăng cao.

Quầy bar không chỉ là nơi pha chế, còn là điểm nhấn chính trong không gian nơi thực khách ngồi. Vậy nên việc chú trọng đầu tư quầy bar rất quan trọng, với tiêu chí cần sự độc đáo, thẫm mỹ để đem lại ấn tượng cho khách hàng khi bước chân vào.

Để trang bị cho các quầy bar nhà hàng, quán bar, cafe một cách chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại thì ta cần phải lựa chọn những thiết bị bar phù hợp, chất lượng, dễ sử dụng và đảm bảo công suất hoạt động hiệu quả. 

Những thiết bị cần trang bị cho quầy bar:

 – Thiết bị lạnh quầy bar – cooler

– Kệ trưng bày rượu và để các nguyên liệu khác

 – Chậu rửa  inox

 – Tủ inox

 – Thùng đá inox,

– Máy xay sinh tố

  – Máy rửa ly

  – Máy làm đá viên

  -Thùng đựng rác inox

Đặc điểm của các thiết bị khu vực bar inox

1.Thùng đá inox:

– Thùng đá inox được thiết kế bên trong module bar có các ngăn dùng để bảo quản các loại đồ uống lạnh, để bảo quản trái cây,…

– Bên ngoài thùng đá gồm có các kệ để các loại thức uống không cần lạnh và các loại nguyên liệu khác sử dụng cho pha chế.

– Phía dưới thùng đá có van xả nước rất tiện lợi.

– Thiết bị được làm bằng inox chất lượng cao.

– Là nơi để đá lạnh, xung quanh thùng đá được thiết kế với nhiều thanh và hộc để được nhiều loại rượu khác nhau, cũng như các khay để các loại đồ dùng, đồ uống.

2. Kệ tủ trưng bày rượu và để các nguyên liệu:

 – Kệ là loại thiết bị bar cafe dùng để trưng bày các loại thức uống, rượu và để các loại nguyên liệu dùng cho pha chế.

– Thiết bị được làm từ inox 304, chất lượng cao, không gỉ , luôn sáng bóng làm cho quầy bar đẹp, sang trọng hơn.

– Dễ dàng vệ sinh khác nhau.

3. Quầy tủ inox bar:

 – Là thiết bị dùng để chứa, cất giữ rượu, thực phẩm, các dụng cụ pha chế, crack ly… bên tủ có thể kết hợp lắp đặt thêm chậu rửa hoặc các kệ nhằm tiết kiệm diện tích cho khu vực quầy bar.

4. Thiết bị lạnh khu vực bar

– Thiết bị lạnh dùng để bảo quản lạnh các thực phẩm, các nguyên liệu sử dụng cho pha chế, là thiết bị không thể thiếu trong tại khu vực bar.

– Thiết bị lạnh gồm nhiều loại: tủ mát, tủ đông, bàn mát, bàn đông,…toàn thân được làm bằng inox, dễ dàng vệ sinh. Đối với các quầy bar nên chọn loại thiết bị lạnh có cánh bằng kính, có đèn chiếu sáng nhằm giúp quầy bar sáng, sang trọng hơn và thực khách có thể nhìn thấy các loại đồ uống để bên trong tủ, mà lựa chọn theo sở thích của mình.

– Để lựa chọn được thiết bị lạnh lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng nên tìm hiểu rõ về kích thước, công suất hoạt động, quy trình vận hành của từng thiết bị….

       

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – thi công – lắp đặt – sản xuất quầy bar inox và hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng.

Chưa có bình luận nào !!!