Bàn lạnh 3 cánh kính 1m5 1m8 CHẤT LƯỢNG tiết kiệm điện

Bàn lạnh hay còn có tên gọi khác là bàn mát công nghiệp, là sản phẩm ra đời bởi sự kết hợp giữa 2 mục đích trữ lạnh, bảo quản thực phẩm tươi sống và bàn chế biến thực phẩm. Đây là một thiết bị lạnh công nghiệp được sử dụng hàng ngày trong các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, hay quầy bar pha chế nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét hiện đại, nổi bật hơn hết là mẫu bàn lạnh 3 cánh kính. Nếu khách hàng là các doanh nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ăn uống và cần mua thiết bị thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ thông tin. 

1. Tổng quan về bàn lạnh 3 cánh kính 

Tổng quan về bàn lạnh 3 cánh kính
Tổng quan về bàn lạnh 3 cánh kính

 

Dòng sản phẩm bàn mát quầy bar 3 cánh kính sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt và sự hữu dụng của chúng, hiện đang được sử dụng tại hầu hết các bếp ăn công suất lớn. Bàn lạnh cánh kính giải được nhu cầu cho khách hàng khi cần trữ mát một số lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn. 

1.1 Bàn lạnh 3 cánh kính là gì ?

Bàn lạnh inox có 3 cánh là sản phẩm được nâng cấp từ 2 cánh trước đó, có chức năng mở rộng không gian trữ lạnh và luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp để thực phẩm luôn được tươi ngon nhất ở mức thời gian cụ thể. Với thiết kế cánh cửa và mặt bàn đều làm bằng kính, người dùng có thể quan sát toàn bộ thực phẩm bên trong và mặt bàn bằng kính tạo độ thẩm mỹ cao.  

1.2 Cấu tạo của bàn lạnh 3 cánh kính 

Vật tư và thiết kế

  • Lắp ráp từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, chống ăn mòn, và có độ bền đẹp theo thời gian. Thiết bị được tạo nên với 3 cánh cửa chính giúp người dùng quan sát, quản lý thực phẩm bên trong một cách dễ dàng mà không cần phải mở cửa quá nhiều lần.Cửa bàn lạnh có tích hợp đèn LED tạo điểm nhấn nổi bật. Bên trong có các vỉ, khay đựng tháo rời dễ dàng để lấy nguyên liệu ra dễ dàng hơn.
  • Mặt bàn bằng kính có diện tích bề mặt lớn, dễ lau chùi, là nơi đầu bếp có thể chế biến món ăn. 
  • Đằng sau bàn lạnh được dùng bằng vật liệu tôn mạ kẽm giúp cho quá trình cách nhiệt của thiết bị diễn ra hiệu quả. Đặc biệt là bên dưới bàn lạnh được cố định bởi 4 chân trụ Inox di chuyển được, có độ chắc chắn và chịu được một trọng lượng lớn.
  • Bảng điều khiển bằng màn hình LED được lắp ráp ở vị trí thuận lợi cho người dùng quan sát bất kỳ lúc nào để kịp thời canh chỉnh nhiệt độ bên trong cho phù hợp và điều chỉnh các chức năng  hỗ trợ khác. 
  • Bộ xả đông: Khi thiết bị hoạt động ở mức nhiệt độ cao thì sẽ sử dụng bộ điện trở để giúp tỏa nhiệt bớt ra bên ngoài để cân bằng nhiệt độ phù hợp bên trong thiết bị. 

Động cơ

  • Hệ thống làm lạnh: Được vận hành bằng máy nén hoặc sử dụng các tấm làm lạnh, giúp hút bớt khí từ thực phẩm.
  • Dàn ngưng: tên gọi khác là dàn nóng. Chức năng chính là giúp bàn mát tản nhiệt bớt ra bên ngoài bằng chất lỏng thông qua sự trao đổi nhiệt của chất làm lạnh và môi trường cấp đông.
  • Quạt thông gió: được đặt ở bên trong khoang chứa để điều phối và lan tỏa không khí lạnh đến mọi nơi của thiết bị, tạo nên sự đồng nhất về nhiệt độ trong quá trình bảo quản thực phẩm.
  • Hệ thống chống sương: Hệ thống chống sương được lắp đặt giúp bàn mát loại trừ quá trình hình thành sương bên trong khoang chứa nhằm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

2. Công dụng của bàn lạnh 3 cánh kính

Công dụng của bàn lạnh 3 cánh kính
Công dụng của bàn lạnh 3 cánh kính
  • Với thiết kế 3 cánh tạo nên một dung tích và không gian rộng lớn, vì thế số lượng thức ăn được trữ mát sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, thiết bị lạnh công nghiệp được gia công từ vật liệu Inox cao cấp không bị hao mòn hay rỉ sét, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa bề mặt để kéo dài “tuổi thọ” của thiết bị.
  • Mặt bàn có diện tích rộng lớn được làm bằng kính cường lực, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, người dùng có thể tận dụng đây là nơi chế biến và trưng bày món ăn hoặc đặt những công cụ nhà bếp tạo độ thẩm mỹ cao. 
  • Các bộ phận của bàn lạnh cánh kính được lắp ráp theo phong cách tách rời nên khách hàng dễ dàng tháo dỡ để làm vệ sinh và bảo dưỡng một cách hiệu quả.
  • Hệ thống xả nước được thiết kế sẵn dưới bàn lạnh, vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Hệ thống bảng điều khiển màn hình led, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong để đáp ứng điều kiện phù hợp bảo quản thực phẩm lâu, tránh bị ôi thiu. 
  • Nhiệt độ bảo quản phù hợp giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hay nấm mốc , giúp quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được diễn ra hiệu quả và thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon. 

3. Giới thiệu các thương hiệu bàn lạnh phổ biến

Bàn lạnh là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm như nhà hàng, khách sạn hay quầy bar. Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trên thị trường, các thương hiệu nổi tiếng lần lượt cho ra mắt những mẫu bàn lạnh đa dạng về mẫu mã và kích thước như bàn mát quầy bar inox, bàn mát inox cho nhà bếp khách sạn nhà hàng.

3.1 Bàn lạnh Hoshizaki 

Bàn lạnh Hoshizaki là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được gia công và lắp đặt tại Ấn Độ. Đây là thương hiệu chất lượng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị đông lạnh uy tín được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Ra đời vào năm 1947 với kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lạnh công nghiệp, các sản phẩm Hoshizaki tạo ra luôn đạt chất lượng cao và được nhiều người tin dùng trên thị trường. Sản phẩm bàn lạnh 3 cánh kính của Hoshizaki không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm trữ mát thực phẩm mà còn mang độ thẩm mỹ cao, giúp không gian bếp trở nên có điểm nhấn, sang trọng và hiện đại hơn nhờ vào thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng có độ bền lâu. 

Giá thành của chiếc bàn lạnh Hoshizaki cánh kính  giao động từ 35.000.000 đến 50.000.000 VNĐ.

3.2 Bàn lạnh Berjaya

Berjaya đến từ Malaysia, là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước cũng như là nước ngoài. Đây là thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp đông lạnh thế giới. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các sản phẩm do Berjaya làm ra theo công nghệ tiên  tiến nhất hiện nay và được kiểm tra bởi một quy trình nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, chúng đều có tính ưa chuộng và đạt chất lượng cao với người tiêu dùng trên thị trường thực phẩm. Berjaya mang đến cho khách hàng các thiết bị nhà bếp phổ biến như máy xay sinh tố, máy làm kem, máy đánh bột và các thiết bị thân quen không thể thiếu trong nhà bếp. Bàn lạnh Berjaya làm thỏa mãn các nhu cầu cần thiết của khách hàng bằng vật liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và có hệ thống bảo quản tốt nhất. 

Giá thành của một chiếc bàn lạnh Berjaya giao động từ 35.000.000 đến 40.000.000 VNĐ. 

3.3 Bàn lạnh BMQ

Thương hiệu BMQ đến từ Đài Loan đã trở thành một trong những nhãn hàng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng trong nhà bếp. Các thiết bị của BMQ đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với thiết kế làm hài lòng sở thích của người dùng trên toàn quốc và thỏa mãn được những tiêu chí để trở thành sản phẩm đạt chất lượng cao. Đó cũng chính là mục tiêu mà BMQ luôn hướng đến là mang đến một trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở sản phẩm bàn mát cánh kính với thiết kế đẹp mắt, vật tư thân thiện với môi trường tăng độ bền lâu của sản phẩm. 

Giá thành của một chiếc bàn lạnh cánh kính BMQ giao động từ 30.000.000 VNĐ đến 35.000.000 VNĐ.

3.4 Bàn lạnh KIS

KIS nổi tiếng là thương hiệu nổi tiếng đến với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các thiết bị lưu trữ thực phẩm và tủ, kệ đựng đồ. Với cam kết sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tốt nhất, thương hiệu luôn chú trọng đến sự tính công năng mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm bàn mát cánh kính được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tính năng tiện dụng chiều lòng nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Giá thành của một chiếc bàn lạnh cánh kính KIS giao động từ 33.000.000 VNĐ.

4. Những thông tin cần biết về bàn lạnh

Những thông tin cần biết về bàn lạnh
Những thông tin cần biết về bàn lạnh

Sử dụng cho quầy bar, nhà hàng, khách sạn 24/24 để trữ mát thực phẩm giúp giữ được độ tươi ngon thì chắc chắn thiết bị sẽ tiêu hao của người dùng một lượng lớn điện năng và bên trong không được thường xuyên vệ sinh sẽ gây ra nhiều mùi hôi khó chịu. Vì thế quy trình vệ sinh và cách tiết kiệm điện cho các thiết bị lạnh là rất cần thiết, sau đây là mẹo hướng dẫn để người dùng có thể áp dụng để tăng độ bền lâu cho sản phẩm. 

4.1 Cách vệ sinh, bảo quản bàn lạnh

Bước 1: Rút dây cắm của bàn lạnh ra khỏi ổ cắm điện

Bước 2: Làm trống bàn lạnh bằng cách lấy toàn bộ sản phẩm trong khoang chứa bàn làm lạnh ra ngoài. Lúc này đầu bếp có thể phân loại thực phẩm nào còn mới hay thực phẩm nào đã cũ.

Bước 3: Tháo dỡ các kệ, khay đựng bên trong và vệ sinh lần lượt chúng. 

Bước 4: Dùng khăn lau vệ sinh bàn lạnh toàn bộ bên trong  bằng nước ấm pha xà phòng. Điều đó giúp loại bỏ các mùi thối và vết dơ in hằn trên bề mặt của thiết bị. Nếu là những vết bẩn bám sâu, dùng bàn chải đánh răng để loại bò chúng. 

Bước 5: Khử trùng khoang chứa bằng loại hóa chất chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Bước 6: Vệ sinh toàn bộ khung bên ngoài và trên mặt bàn bằng miếng vải thấm nước hoặc các dung dịch chùi bếp đa năng. 

Bước 7: Vệ sinh hệ thống thoát nước vì đây là nơi lượng nước dư thừa của bàn thoát ra mà không bị ứ đọng lại, nên nhớ lau chùi hệ thống thoát nước thật kỹ để tránh bị đọng lại. 

4.2 Cách tiết kiệm điện cho thiết bị 

Để tiết kiệm điện cho bàn lạnh một cách tối đa, người dùng cần chú ý những điều sau:

  • Đặt thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát vì khi ở nhiệt độ phòng càng cao thì lượng nhiệt truyền vào thiết bị sẽ càng nhiều. Do đó, người dùng nên chế đặt các thiết bị bàn lạnh hay bàn đông Hoshizaki quá sát vào tường, luôn để hở cách tường 10cm và cách đất 5cm để nhiệt từ lưng và 2 bên hông tủ thoát nhiệt ra. 
  • Không được rút và cắm điện bàn đông nhiều lần vì điều đó sẽ làm cho bàn tiêu tốn một số lượng lớn điện năng lớn cho mỗi lần cắm lại. Hạn chế đóng mở cửa bàn lạnh thường xuyên để giảm thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài. 
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp bên trong phù hợp với điều kiện thích ứng của thực phẩm.
  • Cất trữ thực phẩm đúng cách, không nên bỏ đồ đang còn bốc hơi nóng vào bên trong. Người dùng cần để nguội rồi hẳn bỏ vào. Không nên xếp quá ít hoặc quá nhiều sản phẩm vào khoang chứa bên trong vì làm giảm sự hạn chế thông khí trong bàn.
  • Thường xuyên vệ sinh bàn đông giúp việc bảo quản thực phẩm được diễn ra tốt đẹp.

5. Nơi cung cấp bàn lạnh chất lượng – Trần Gia Phát

Trần Gia Phát luôn tự hào khi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công các hệ thống nhà bếp, luôn đặt sự hài lòng và tín nhiệm của quý khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”, công ty luôn hướng đến những điều mới lạ, chinh phục những tầm cao mới, không ngừng cải thiện và phát triển chất lượng sản phẩm, mang đến dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm bàn mát quầy bar hay bàn lạnh cánh kính nào, dịch vụ bảo trì, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: (038) 8886948 hoặc website của chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm với mức giá thích hợp đi kèm những mã giảm giá, dịch vụ tốt nhất.

Thông qua những thông tin được đề cập phía trên sẽ giúp người dùng có thêm những kinh nghiệm bỏ túi trong việc lựa chọn một thiết bị lạnh công nghiệp. Từ đó người dùng có thể tự do phát triển hình thức kinh doanh của mình dưới sự giúp sức của các công cụ bếp hiện đại này đặc biệt là thiết bị bàn lạnh 3 cánh kính. 

Chưa có bình luận nào !!!