Bếp công nghiệp quận 8 làm từ inox 304 GIÁ TỐT siêu bền

Hiện nay, bếp công nghiệp đang dần được thay thế cho các loại bếp truyền thống khác. Không chỉ có giá thành hợp lý mà còn có rất nhiều mẫu mã với những tính năng vượt trội. Nếu gia đình bạn đang cần các sản phẩm bếp công nghiệp quận 8 thì công ty Trần Gia Phát sẽ là lựa chọn cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

1. Trần Gia Phát – Địa chỉ cung cấp bếp công nghiệp quận 8 giá , uy tín

Trần Gia Phát - Địa chỉ cung cấp bếp công nghiệp quận 8 giá rẻ, uy tín
Trần Gia Phát – Địa chỉ cung cấp bếp công nghiệp quận 8 giá tốt, uy tín

Trần Gia Phát là một đơn vị cung cấp rất nhiều các thiết bị bếp công nghiệp, quầy bar, bếp nhà hàng với chất lượng uy tín hàng đầu. Không chỉ cung cấp các bếp công nghiệp quận 8 chất lượng, mà còn là đơn vị lắp ráp và thiết kế chuyên nghiệp. Trần Gia Phát có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế các thiết bị công nghiệp trong bếp ăn công nghiệp, nhà hàng.

Đội ngũ nhân công có kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp với chất lượng hàng đầu. Tại đây, khách hàng có rất nhiều lựa chọn như: thiết bị bếp công nghiệp, lò nướng, tủ lạnh công nghiệp, lò hấp nướng đa năng, máy rửa chén. Một số thiết bị hỗ trợ quá trình nấu nướng như thiết bị sơ chế thực phẩm, máy làm đá viên cao cấp. Còn vô vàn các thiết bị bếp công nghiệp khác đang chờ bạn đến và chọn mua cho nhà hàng hoặc khách sạn của bạn. 

Khi mua hàng tại Trần Gia Phát bạn sẽ nhận lại được các thiết bị vô cùng chất lượng, sử dụng lâu dài mà không lo phải thay thế nhiều lần. Giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng phù hợp với kích thước và chất lượng của từng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn ra được một sản phẩm ưng ý nhất. Bếp công nghiệp tại đây đều được sản xuất trực tiếp bởi đội ngũ nhân công có kinh nghiệm. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được bảo hành đầy đủ nên mua bếp công nghiệp quận 8 tại đây là lựa chọn đúng đắn nhất. 

2. Hướng dẫn chọn mua bếp công nghiệp quận 8 chất lượng phù hợp

Hướng dẫn chọn mua bếp công nghiệp quận 8 chất lượng phù hợp
Hướng dẫn chọn mua bếp công nghiệp quận 8 chất lượng phù hợp

Bạn có mong muốn mua bếp công nghiệp quận 8 phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy thì, bạn có thể tham khảo một số cách lựa chọn bếp công nghiệp sau đây. Chắc chắn các thiết bị của Trần Gia Phát cung cấp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. 

2.1 Chọn thiết bị bếp chất lượng

Khi lựa chọn mua các thiết bị bếp khách hàng cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Việc này giúp các món ăn được đảm bảo chất lượng, tiết kiệm tối đa chi phí và sử dụng được bếp trong thời gian dài. Khách hàng cần chú ý đến chất lượng bếp coi có chắc chắn hay không, có an toàn khi sử dụng hay không. Chất liệu của bếp là gì và có dễ sử dụng không. Khi thấy các tiêu chí trên đều được đáp ứng thì bạn nên chọn mua bếp công nghiệp quận 8 này. 

2.2 Chọn bếp công nghiệp theo tính năng

Một trong những cách lựa chọn bếp công nghiệp phù hợp là phải lựa chọn bếp theo tính năng. Hiện trên thị trường có 2 loại bếp công nghiệp đó là bếp gas và bếp điện. Bếp gas được sử dụng phổ biến từ xưa đến nay với nhiều công dụng, đặc biệt là lửa bếp rất ổn định làm cho thức ăn chín đều. Còn bếp điện chỉ mới được biết đến khoảng vài năm trở lại đây nhưng lại mang lại nhiều tiện lợi. Giảm được tối đa chi phí không giống với bếp gas, hệ thống bếp hiện đại và độ an toàn khá cao. 

Tùy vào từng loại bếp và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn bếp gas hoặc bếp điện khác nhau. Nếu lựa chọn bếp công nghiệp dùng gas thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và hoạt động cũng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, công suất lớn sẽ gây hao gas. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc khi chọn mua các loại bếp công nghiệp quận 8

2.3 Lựa chọn bếp công nghiệp có kích thước phù hợp với không gian

Không gian bếp là yếu tố quyết định xem bạn nên mua bếp công nghiệp quận 8 nào cho phù hợp. Tùy vào nhu cầu của bạn như gian bếp canteen, khách sạn, nhà hàng hay resort,… mà đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất. 

>>>> Xem thêm bài viết về lò nướng công nghiệp thông dụng được sử dụng ở nhiều hệ thống nhà hàng khác nhau

2.4 Chọn lựa thương hiệu uy tín với giá thành phù hợp kinh phí

Giá bếp gas công nghiệp phù hợp với kinh phí vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sẽ là lựa chọn tối ưu cho tất cả khách hàng. Bạn nên tập trung tìm kiếm và chọn mua các sản phẩm có đầy đủ tính năng cần thiết. Tránh mua các thiết bị có quá nhiều tính năng gây lãng phí tiền mà ít khi sử dụng. Nhưng bạn chỉ nên chọn bếp công nghiệp quận 8 theo đúng nhu cầu không chạy theo mốt vì điều đó không cần thiết. 

3. Các thiết bị bếp công nghiệp TPHCM đang được cung cấp bởi Trần Gia Phát

Sau phần hướng dẫn lựa chọn thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thiết bị bếp công nghiệp chất lượng và được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

3.1 Bếp công nghiệp Hàn Quốc cao cấp

Thiết bị bếp công nghiệp Hàn Quốc được thiết kế để phù hợp cho lượng thức ăn lớn với công suất cao tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bếp này rất phù hợp với những nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc. Được làm bằng chất liệu inox đảm bảo bền đẹp không gỉ trong thời gian dài sử dụng. Có thiết kế kiềng gang chịu nhiệt và chịu lực có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Với nhiều loại bếp như bếp gas Hàn Quốc 1 họng lớn, 2 họng lớn và 3 họng lớn,… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đây là một thiết bị bếp công nghiệp quận 8 đáng quan tâm nếu bạn cần tìm bếp cho quán ăn, nhà ăn, nhà hàng.

3.2 Thiết bị bếp Á nhập khẩu chính hãng

Thiết bị bếp Á nhập khẩu chính hãng
Thiết bị bếp Á nhập khẩu chính hãng

Bếp Á công nghiệp được dùng chủ yếu trong các nhà hàng và khách sạn nhằm chế biến các loại món ăn phương Đông. Với các loại bếp Á vô cùng hiện đại như bếp Á đơn được sử dụng nhiều tại quán ăn, trường học tại viết Nam. Bếp Á 2 họng sử dụng an toàn hạn chế nhiều rủi ro. Bếp Á 3 họng là mẫu bếp hiện đại bậc nhất dùng để chế biến nhiều món ăn cùng lúc. 

Ưu điểm của bếp công nghiệp này là có nhiều mẫu mã tùy vào mục đích sử dụng. Việc vệ sinh, tháo lắp khi lau chùi dễ dàng. Tiết kiệm được thời gian, dễ sử dụng và dùng được trong thời gian dài. Tất cả các bếp Á công nghiệp tại Trần Gia Phát đều có chất lượng tốt mẫu mã hiện đại và thiết kế thông minh. Nếu bạn cần tìm bếp công nghiệp quận 8 thì đây là địa điểm uy tín bậc nhất. 

3.3 Máy cắt trộn xay đa năng

Máy cắt trộn, xay đa năng là lựa chọn tối ưu cho gian bếp giúp cho quá trình chế biến thực phẩm diễn ra dễ dàng hơn. Tại Trần Gia Phát bạn có thể chọn mua máy trộn bột, máy cắt thịt, máy xay thịt để hỗ trợ quá trình nấu nướng. Tất cả các máy trộn cắt xay này đều đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với công suất đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Các loại máy này là lựa chọn tối ưu cho bếp công nghiệp quận 8 hiện đại, tiện lợi.

3.4 Bếp nướng than nhân tạo chuyên dụng

Bếp nướng than nhân tạo chuyên dụng
Bếp nướng than nhân tạo chuyên dụng

Bếp nướng than nhân tạo một loại bếp công nghiệp quận 8 được nhiều người chọn mua tại Trần Gia Phát. Bếp có chất liệu inox cao cấp, vỉ nướng làm bằng thép chịu nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thay thế các loại than thông thường bếp sử dụng than đá nhân tạo an toàn không thải ra khí độc gây ảnh hưởng đến con người hay môi trường. Với các loại bếp như bếp nướng than điện, bếp than nhân tạo sử dụng gas. Khách hàng có thể chọn lựa để phù hợp với nhu cầu của mình. 

4. Những cam kết dành cho khách hàng tại Trần Gia Phát 

Được biết đến là một địa điểm cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp uy tín, chất lượng. Trần Gia Phát có những cam kết cho khách hàng khi mua hàng tại đây như sau. 

4.1 Chất lượng sản phẩm 

Khi mua hàng khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm ở đây được thiết kế từ các nguyên liệu cao cấp như inox Hyundai hay inox Posco đảm bảo sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn còn được bảo hành các sản phẩm trong vòng 12 tháng nên có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng. 

4.2 Báo giá và thiết kế khu bếp trong vòng 1 ngày

Mọi thông tin về giá và các thiết kế 2D, 3D của bếp đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng thông báo đến khách hàng trong 1 ngày. Nếu bạn có nhu cầu mua bếp công nghiệp quận 8 thì Trần Gia Phát là địa chỉ bạn nên lựa chọn. 

4.3 Kinh nghiệm setup toàn diện 1 nhà hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong thiết kế và setup nhà hàng. Trần Gia Phát đảm bảo sẽ tiến hành lắp đặt và thiết kế các bếp đúng vị trí phù hợp với không gian bếp hiện có cũng như hỗ trợ nhân sự ban đầu cho quý khách hàng.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin về bếp công nghiệp quận 8 để khách hàng dễ dàng tham khảo. Nếu có nhu cầu mua bếp công nghiệp hay muốn được thiết kế, lắp ráp hệ thống bếp công nghiệp. Hãy liên hệ với Trần Gia Phát để được tư vấn và báo giá ngay lập tức.

Bên cạnh việc cung cấp các loại thiết bị biếp công nghiệp tại quận 8 TPHCM, chúng tôi cùng cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp quận 5 uy tín giá tốt, hệ thống gas bếp công nghiệp quận 2, và một số quận khác tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Mời bạn tham khảo thêm.

Chưa có bình luận nào !!!