Bếp công nghiệp quận Tân Bình giá tốt UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Trần Gia Phát là đơn vị thiết kế thi công bếp công nghiệp nổi tiếng tại HCM, bếp công nghiệp quận Tân Bình là một trong những thiết bị bếp công nghiệp có tính ứng dụng cao được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng năm sao. Để biết lý do vì sao các đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn bếp inox công nghiệp thì mời bạn cùng xem bài viết của công ty Trần Gia Phát.

1. Nơi mua thiết bị bếp công nghiệp quận Tân Bình

Bên trong không gian bếp tại nhà hàng sang trọng
Bên trong không gian bếp tại nhà hàng sang trọng

Quận Tân Bình là một quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Tân Bình có địa hình bằng phẳng, cao độ trung bình từ 4 đến 5m, cao nhất tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 đến 9m, xung quanh có kênh rạch và đồng ruộng.

Cũng chính vì lý do gần sân bay quốc tế do đó mà quận Tân Bình tập trung nhiều các nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao.Đặc biệt hơn nữa, nơi đây tập trung nhiều địa điểm tham quan thu hút người dân địa phương cũng như là du khách nước ngoài như là công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Giác Lâm, chùa Phổ Quang,…. Và cũng chính vì vậy mà nhu cầu về việc chọn mua bếp công nghiệp tại quận Tân Bình ngày càng tăng cao tỏng các nhà hàng, khách sạn.

Quý khách hàng không cần lo lắng về việc mua sản phẩm tại quận 1, quận 3,… bởi hiện, hiện nay tại công ty Trần Gia Phát là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp bếp inox công nghiệp tại Quận Tân Bình với mức giá siêu tiết kiệm. Không cần phải đi đâu xa vì đã có Trần Gia Phát.

2. Các tiêu chí cần thiết khi mua bếp

Khi lựa chọn một sản phẩm nào đó, việc bạn cần làm là đặt ra các tiêu chí mà sản phẩm đó cần đạt được. Dưới đây là một vài gợi ý mà chúng tôi đưa ra, các bạn có thể tham khảo khi mua thiết bị công nghiệp phục vụ nhà bếp.

2.1. Phù hợp với quy mô gian bếp

Tùy vào không gian nhà bếp mà việc lựa chọn sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Nếu như không gian lớn, công suất phục vụ lớn thì việc bạn cần làm lựa chọn các sản phẩm có dung tích lớn. Ví dụ như, nếu nhà hàng bạn phục vụ cho 500 khách hàng thì chúng tôi khuyên bạn nên mua tủ đông 4 cánh để lưu trữ được nhiều thực phẩm tốt hơn. Ngược lại, nếu như diện tích nhà bếp quá nhỏ, công suất phục vụ ít thì bạn tuyệt đối không nên mua tủ mát công nghiệp 4 cánh. Bởi nó vừa chiếm diện tích cũng như vừa lãng phí tiền của.

2.2. Chất lượng của bếp

Thay vì mua các sản phẩm bếp có nguồn gốc từ Trung Quốc, có giá thành rẻ, chất lượng kém thì bạn nên đầu tư vào việc lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp có chất lượng tốt. Bởi vì đầu tư dài hạn là đầu tư đúng đắn nhất.

Các sản phẩm giá  thường có thời gian bảo hành ngắn, sau bảo hành dễ bị hư hỏng, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn các hãng uy tín như là tủ đông Berjaya. Tủ đông có chất lượng tốt nhất trên thị trường thế giới.

2.3. Đa dạng mẫu mã

Sản phẩm đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Thay vì sản xuất bàn mát 2 cánh và 3 cánh thì nhà sản xuất đã đa dạng hóa thiết kế, cho ra sản phẩm bàn lạnh 3 cánh. Nhờ có sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn tủ đông công nghiệp, bàn mát công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp phù hợp với công suất phục vụ cũng như phù hợp với không gian phòng bếp.

2.4. Giá thành

Giá thành là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm. Không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng. Tại Trần Gia Phát toàn bộ sản phẩm nhập khẩu là sản phẩm chính hãng và được trợ giá do cho chúng tôi là đại lý ủy quyền cấp cao tại Việt Nam. Chính vì vậy mà mức giá bếp công nghiệp inox tại quận Tân Bình là giá tốt nhất thị trường TPHCM và toàn quốc.

3. Những đặc điểm vượt bậc của bếp công nghiệp quận Tân Bình

Những đặc điểm nổi trội của không gian bếp
Những đặc điểm nổi trội của không gian bếp

Dưới đây là các ưu điểm mà chỉ riêng ở bếp công nghiệp quận Tân Bình TPHCM mới có được

– Dễ dàng được làm sạch, vệ sinh

Bếp công nghiệp hiện đại có tính thẩm mỹ cao

– Giá tốt nhất thị trường

– Độ bền cao do được làm từ inox 304 cao cấp, inox hyundai, inox posco

– Chế độ bảo hành dài hạn

– Xử lý bảo hành trong thời gian ngắn

– Không cần di chuyển để sửa chữa

4. Một số loại bếp công nghiệp đang được yêu thích tại Trần Gia Phát

4.1. Bếp nướng than nhân tạo

Lò sử dụng than nhân tạo để nướng thức ăn. Nó rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong chuỗi nhà hàng, khách sạn, nhà máy và nhà hàng. Dòng bếp nướng than nhân tạo sử dụng than nhân tạo đốt nóng bằng đầu đốt gas tạo ra nhiệt lượng vừa đủ giúp tiết kiệm gas khi nướng mà không làm thực phẩm bị cháy hay khét.

4.2. Bếp chiên nhúng phẳng bằng gas

Bếp chiên nhúng phẳng bằng gas tại một khu bếp nhà hàng
Bếp chiên nhúng phẳng bằng gas tại một khu bếp nhà hàng

Bếp chiên nhúng điện Berjaya sử dụng điện để nướng hoặc chiên thịt, cá, xúc xích, trứng, rau củ, v.v.

– Nhiệt độ máy nhanh chóng tăng lên 300°C.

– Bếp chiên bề mặt Berjaya được sản xuất với các cạnh được mài nhẵn để loại bỏ vết cắt rất an toàn cho người sử dụng.

– Xung quanh máy có khay hứng mỡ thừa dễ dàng vệ sinh.

– Nồi chiên gas siêu chất lượng, thiết kế hộp bên ngoài, kết cấu thép không gỉ, ống dẫn nhiệt thông thường, toàn bộ cấu trúc hợp lý và an toàn.

4.3. Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Bếp công nghiệp Hàn Quốc chính hãng tại HCM ược làm từ inox 304 cao cấp. Phần đế làm từ gang chịu nhiệt và có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

– Lòng lò lớn được chia thành 2 vách ngăn chống cháy và 2 van điều khiển độc lập, giúp người đầu bếp dễ dàng tăng giảm ngọn lửa.

– Họng gas đôi (hay còn gọi là họng lớn) với 6 vòng lửa dùng để nấu, hầm.

– Sàn xe được trang bị chảo dầu. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp bằng cách làm rơi bếp khi đang nấu nướng hoặc nướng bánh mì. Nồi vuông 40mm chắc chắn có thể điều chỉnh chiều cao.

5. Tại sao Trần Gia Phát là nơi cung cấp bếp đáng tin cậy?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, công ty Trần Gia Phát tự tin rằng, khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá sản phẩm luôn thấp hơn so với các đại lý cấp thấp hơn. Dưới đây là các lý do vì sao bạn nên chọn chúng tôi.

5.1. Sản phẩm đạt yêu cầu

Như đã nói ở trên, toàn bộ các sản phẩm nhập khẩu tại công ty chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Berjaya. Đối với các sản phẩm như bếp hầm công nghiệp, bếp á 5 họng, bếp á 3 họng,… mỗi sản phẩm đều phải qua sự kiểm duyệt khắt khe của của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi.

5.2. Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ sư thiết kế thuộc top có kinh nghiệm kỳ cựu trong việc thiết kế gia công sản phẩm bếp Á công nghiệp, bếp gas công nghiệp Hàn Quốc,… Các thợ sản xuất gia công có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất bếp công nghiệp. Quý khách hàng có thể kiểm chứng thông qua các mối hàn có trên bề mặt sản phẩm. Kỹ thuật hàn tiên tiến, đảm bảo chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

5.3. Chế độ bảo hành hợp lý

Các sản phẩm của Trần Gia Phát có thời gian bảo hành dài hạn từ 2 năm trở lên. Trong thời gian bảo hành, nếu như gặp sự cố về lỗi thiết bị, chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo giữ được lượng thực phẩm có chứa trong tủ mát, tủ đông công nghiệp không bị hư hỏng.

Trên đây là toàn bộ những lý do mà bạn nên tin tưởng mua bếp công nghiệp tại công ty Trần Gia Phát. Đặc biệt là với những thiết bị bếp công nghiệp quận Tân Bình. Qúy khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Nếu như quý khách hàng ở các quận lân cận quận Tân Bình, có thể tham khảo các sản phẩm

Thiết bị bếp công nghiệp quận 11

Thiết bị bếp công nghiệp quận 12

Chưa có bình luận nào !!!