Bếp hầm công nghiệp Trần Gia Phát

Hôm nay bếp công nghiệp Trần Gia Phát sẽ giới thiệu đến bạn thiết bị inox bếp hầm công nghiệp kiềng vuông được sử dụng chính trong các khu bếp căn tin nhà máy – xí nghiệp, khu bếp trường học bởi công dụng chính là dùng hầm nấu những món nước nước, món hầm canh với những loại nồi lớn phục vụ cho những xuất ăn yêu cầu nhiều như số lượng công nhân của nhà máy xí nghiệp và dành cho các em học sinh của trường học bởi có những yêu cầu cao về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do bộ y tế và bộ giáo dục ban hành.

Những tính năng tối ưu của bếp hầm đơn

– Được thiết kế sử dụng bộ kiềng vuông chịu lực, chịu nhiệt tốt dùng để nấu những loại nồi hay chảo cung cấp cho nhiều suất ăn công nghiệp trong thời gian ngắn.

– Có thể hầm nấu trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến kết cấu cũng như cả thiết bị.

 – Hạn chế của loại bếp này là khó sử dụng để sóc chảo chế biến những món chiên sào như các loại bếp á kiềng bánh ú. Thiết kế chuyên nghiệp của bếp hầm đơn kiềng vuông

– Được gia công sản xuất từ Inox 304 dày 1mm, không hấp thụ bụi bẩn cũng như không để lại những vết ố, dấu vân tay và vết kéo lê trên bề mặt bếp công nghiệp Tân Bình trong quá trình sử dụng.

– Thiết kế vòi cấp nước bên trên họng bếp và bộ xả nước trên mặt bàn giúp cho việc cấp nước cho món ăn trong quá trình nấu dễ dàng và làm mát cho mặt bếp khi sử dụng trong thời gian lâu, dễ dàng làm sạch.

– Thiết bị bằng Inox có thể được lau bằng vải ẩm và làm vệ sinh dễ dàng, các bề mặt có thể lau chùi nhẹ nhàng giúp bảo vệ bề mặt inox nhẵn, bóng mượt và sáng bóng của inox.

– Giá thành của bếp công nghiệp quận Tân Bình sẽ chênh lệch hơn các loại bếp thông thường. Vui lòng liên hệ với Trần Gia Phát để được tư vẫn thông tin cụ thể về chi tiết sản phẩm bếp hầm công nghiệp 

 – Bếp hầm đơn dùng để nấu những nồi cao, nồi có dung tích lớn (nồi nước bún, nồi canh hầm) sử dụng trong các nhà hàng lớn, bếp công nghiệp, khu bếp tập thể đông người…

– Bếp hầm đơn (bếp hầm 1 họng đốt) vẫn dùng nguyên liệu đốt là Gas như Bếp Á Đơn, thiết kế toàn thân bếp bằng INOX 304 chống gỉ, chống ăn mòn, với cấu tạo bằng Inox nên bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ phù hợp với nhà hàng sang trọng. 

– Trang bị vòi cấp nước điều khiển bằng tay rút gọn thời gian chế biến. Thiết kế thêm gáy vừa tăng tính thẩm mĩ vừa giữ cố định nồi, xoong chứa dung tích lớn. 

– Chân Ø50mm có điều chỉnh cao thấp, an toàn khi đặt nồi nấu lớn. 

– Sử dụng bếp 6A với đặc tính: tiết kiệm gas, hiệu năng cao, không hư đánh lửa, không gây ám khói đen vào chảo như một số loại bếp gas công nghiệp thông thường. 

Quý khách có thể tham khảo thêm Bếp hầm đơn không gáybếp hầm đôi có gáybếp hầm đôi không gáy

 

Chưa có bình luận nào !!!