CÁC LOẠI BẾP THÔNG DỤNG DÀNH CHO NHÀ HÀNG MÓN Á

Các loại bếp thông dụng thường dùng trong nhà hàng BẾP Á phải nói đến thiết bị quan trọng nhất  đó là bếp chính, bếp chủ đạo dùng để nấu các món ăn. Trần Gia Phát giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm phổ biến sau:

– BẾP Á ĐÔI (2 họng đốt)

– BẾP Á BA (3 họng đốt)

– BẾP HẦM

Các đặc điểm của sản phẩm

– Thân bếp làm bằng inox 304 độ dày tới 1.0mm, chân bếp làm bằng inox φ 50mm thanh giằng φ25mm có thể điều chỉnh được độ cao. Sử dụng bếp 5A hoặc  6A, đánh lửa bằng mangator là loại bếp khè cao áp công suất lớn, lượng Gas tiêu thụ từ 1->2,5 Kg/h. 

– Bao gồm  vòi cấp nước  dùng để cung cấp nước cho nồi trên bếp hoặc dùng để rửa chảo, để quá trình nấu được liên tục, không bị gián đoạn (đi chỗ khác rửa chảo), và bộ kiềng gang hoặc kiềng tô chịu nhiệt vững chắc.

– Trang bị hệ thống làm mát và làm sạch mặt bếp, như vậy Bếp có sẵn hệ thống phun nước lên mặt làm mát mặt bếp đồng thời vệ sinh mặt bếp, trên bếp có sẵn rãnh thu nước.

– Như vậy Bếp Á đã được cải tiến tích hợp sẵn vòi cấp nước, nước làm mát mặt bếp, và rãnh thu nước nhằm để quá trình nấu được liên tục và thuận tiện.

– Với kiểu dáng công nghiệp tiên tiến đáp ứng độ thậm mỹ cao. Mỗi họng bếp đáp ứng khoảng 70-100 suất ăn.

– Bếp hầm là loại bếp  phổ dùng để chế biến các món ăn cần nhiều thời gian đun nấu đặc trưng của các món ăn của người Đông Nam Á.

Ưu điểm nổi bật

– Thân bếp làm bằng inox 304 dày 1.0 mm

– Chân bếp làm bằng inox φ50mm, thanh giằng φ25mm có thể điều chỉnh được độ cao.

– Sử dụng bếp 168c hoặc bếp 7B, đánh lửa bằng mangator và bộ kiềng gang chịu nhiệt và chịu lực vững chắc, vòi cấp nước bằng inox 304

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!