Cách lắp bếp ga công nghiệp ĐẢM BẢO an toàn không lo sự cố

Ngày nay, bếp ga công nghiệp được sử dụng rất phổ biến tại các khu bếp công nghiệp của nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh buôn bán,…chính vì những tiện ích của sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, cách lắp bếp ga công nghiệp sao cho đúng và an toàn. Đây là thắc mắc của khá nhiều người dùng hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Trần Gia Phát sẽ hướng dẫn đến bạn cách lắp bếp phù hợp.

1. Cách lắp bếp ga công nghiệp đúng chuẩn an toàn

Cách lắp bếp ga công nghiệp đúng chuẩn an toàn
Cách lắp bếp ga công nghiệp đúng chuẩn an toàn

Để có cách lắp bếp ga công nghiệp đúng cách và mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng thì cách lắp bếp ga công nghiệp thường trải qua 3 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị

– Trước thời điểm lắp đặt khoảng 2 – 3 ngày, nhân viên của công ty lắp đặt sẽ kiểm tra lại bản vẽ kỹ thuật một lần nữa nhằm đảm bảo tính chính xác cao. 

– Bộ phận kho và kế toán sẽ kiểm kê và thực hiện nghiệp vụ xuất kho bếp nấu công nghiệp theo đúng chủng loại, sản phẩm và số lượng mà phòng tư vấn báo về.

– Nhân viên kỹ thuật sẽ được giao nhiệm vụ kiểm tra tổng quan về sản phẩm xuất kho, để đảm bảo bếp còn mới và nguyên vẹn, không bị lỗi sản xuất. Và đồng thời sẽ chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết nhằm giúp cho quá trình lắp đặt được trôi chảy và thuận lợi.

Bước 2: Tiến hành 

– Để đảm bảo cách lắp bếp ga công nghiệp đúng cách thì đầu tiên để đảm bảo an toàn sẽ nhân viên sẽ đặt bảng thông báo người không phận sự miễn vào, đồng thời sẽ di chuyển các đồ dùng không cần thiết ra khỏi vị trí lắp đặt. 

– Trường hợp vị trí lắp đặt phát sinh chướng ngại vật cần tác động vật lý để di dời thì lập tức nhân viên sẽ xin ý kiến của người chịu trách nhiệm. 

– Sau khi vị trí lắp đặt đã hoàn toàn thông thoáng, nhân viên sẽ thực hiện cố định bếp gas công nghiệp và bình gas vào vị trí được chỉ định và lắp van dẫn gas. 

– Kiểm tra và điều chỉnh lại đường đi dây của các thiết bị xung quanh đã logic và hiệu quả chưa. 

Bước 3: Nghiệm thu 

Ở bước cuối cùng này nhân viên sẽ mở van dẫn gas, bật công tắc bếp cho khách hàng kiểm tra. Và sau khi khách hàng đã ký xác nhận vào giấy nghiệm thu thì nhân viên sẽ vệ sinh vị trí lắp đặt bếp gas, trả các vật dụng trở về vị trí như ban đầu cho khách hàng. 

2. Các lưu ý khi lắp bếp ga công nghiệp

Các lưu ý khi lắp bếp ga công nghiệp
Các lưu ý khi lắp bếp ga công nghiệp

Để lắp đặt bếp gas chuyên nghiệp và đảm bảo mức độ an toàn cao hơn thì người lắp đặt cần có những lưu ý sau đây khi thực hiện lắp đặt bếp: 

– Không nên lắp đặt bếp công nghiệp mới ở gần cửa sổ hoặc những nơi có gió lùa vì dễ gây tắt bếp.

– Không lắp đặt bếp gas ở những nơi có nguy cơ gây ra cháy nổ cao như gần công tắc điện hay ổ cắm,…

– Bếp gas công nghiệp cần rất nhiều không gian và không khí, do đó bạn nên đặt bếp cách trần nhà ít nhất 1m và khoảng cách từ lưng bếp tới bức tường nên là 15cm. Trường hợp phòng bếp có diện tích nhỏ thì bạn có thể đặt thêm các tấm cách nhiệt vào tường.

– Không được để ống nối giữa gas và bình gas quá dài vì nếu như vậy ống nối sẽ dễ bị xoăn và dập. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt đường dây bằng nhựa cứng hoặc kim loại để bảo vệ ống nối được an toàn hơn. 

– Bề mặt đặt bếp gas công nghiệp phải đặt nơi bằng phẳng để tránh bếp bị trượt đổ do mất thăng bằng. Ngoài ra, chất liệu của mặt bếp nên là inox hoặc tráng men, bởi đây là 2 loại vật liệu có tính cách nhiệt và chống cháy rất tốt. 

– Tuyệt đối không được đặt bếp gas lên trên các bề mặt bằng gỗ, vì điều này dễ bén lửa gây hỏa hoạn. 

– Nên đặt bếp gas tránh xa các vật dụng dễ bắt lửa như rèm cửa, khăn ăn, khăn giấy hay thớt gỗ,…

– Bếp gas công nghiệp thường có sức lửa lớn và độ nóng rất cao, do đó bạn nên đặt bếp ở vị trí thông thoáng nhằm giảm thiểu hơi nóng cho người nấu trực tiếp. 

– Vị trí đặt bếp gas công nghiệp phải tương quan và phù hợp với quạt thông gió cũng như máy khử mùi nhằm đảm bảo cho không gian phòng bếp của bạn. 

– Khi lắp bình gas bạn luôn chú ý để bình gas thẳng đứng ở khu riêng biệt và tránh xa với nguồn lửa.

3. Công ty chuyên lắp đặt bếp ga công nghiệp giá tốt nhất TP.HCM và Hà Nội

Công ty chuyên lắp đặt bếp ga công nghiệp giá rẻ nhất TP.HCM và Hà Nội
Công ty chuyên lắp đặt bếp ga công nghiệp giá tốt nhất TP.HCM và Hà Nội

Nếu bạn chưa tìm ra được địa điểm uy tín chuyên lắp đặt và có cách lắp bếp ga công nghiệp đáp ứng nhu cầu tại TP.HCM và Hà Nội thì Trần Gia Phát chính là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Trần Gia Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt bếp gas cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ lắp đặt tuyệt vời bởi những điểm mạnh như: 

Tư vấn lắp đặt bếp ga công nghiệp phù hợp với nhu cầu 

Khi sử dụng sản phẩm bếp ga công nghiệp tại chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các hãng bếp khác nhau để chọn được chiếc bếp phù hợp với nhu cầu nhằm đem lại giải pháp tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu sơ qua quy trình và cách lắp bếp ga công nghiệp để hiểu rõ hơn. 

Thiết kế và lắp đặt bếp công nghiệp có nhiều kiểu dáng riêng

Tại công ty Trần Gia Phát, chúng tôi với đội ngũ nhân viên lắp đặt có tay nghề và kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt bếp gas. Chúng tôi sẽ tư vấn kiểu dáng, thiết kế bếp ga phù hợp với từng mô hình kinh doanh của Quý khách hàng. 

Là nhà cung cấp bếp công nghiệp có thị phần lớn tại Việt Nam 

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị cung cấp bếp công nghiệp có quy mô và thị phần lớn tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết gia tăng giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất vượt sự mong đợi của khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.

Bếp công nghiệp đa dạng mẫu và kiểu dáng

Công ty chúng tôi với đa dạng các mẫu mã bếp gas công nghiệp và kiểu dáng hiện đại, mới mẻ. Một số mẫu bếp phổ biến như: bếp inox công nghiệp, bếp Á đơn, bếp Á đôi, bếp hầm công nghiệp và lò nướng công nghiệp,…Do đó, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình. 

Chế độ bảo hành uy tín sau thời gian lắp đặt bếp

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Ở Trần Gia Phát, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 12 tháng. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đảm bảo sẽ luôn xuất hiện trong thời gian nhanh nhất để hỗ trợ cho khách hàng. Ngoài ra, trong vòng 3 ngày sử dụng đầu tiên, nếu khách hàng phát hiện ra sự cố kỹ thuật nào đó thì chúng tôi sẵn sàng thu hồi và lắp đặt sản phẩm khác ngay lập tức.

Tham khảo thêm:

Những mẫu bàn lạnh công nghiệp CHẤT LƯỢNG CAO.

Những loại tủ bánh kem CAO CẤP cho chủ tiệm bánh.

4. Câu hỏi xung quanh cách lắp bếp ga công nghiệp

Chắc hẳn Quý khách hàng sẽ có một số thắc mắc khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ này. Chính vì vậy, ở dưới đây là phần tổng hợp một số thắc mắc của khách hàng về cách lắp bếp ga công nghiệp an toàn mà chúng tôi đã thu thập để gửi đến các bạn tham khảo. 

Bếp công nghiệp thường lắp đặt ở đâu trong nhà bếp

Để đảm bảo tính hiệu quả cao trong việc nấu nướng thì cách lắp bếp ga công nghiệp thường được lắp đặt ở gần các thiết bị đun nấu như bếp quay, bếp nướng công nghiệp,… Thông thường thì các kỹ thuật viên sẽ ưu tiên đặt bếp ga ở cạnh các thiết bị bếp cũng sử dụng ga. Như vậy bếp gas có thể sử dụng chung nguồn nhiên liệu với các thiết bị nấu khác mà không cần phải tốn thêm diện tích lắp đặt và chi phí. 

Trần Gia Phát có nhận lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp ở tỉnh không

Ngoài dịch vụ lắp đặt tại Hà Nội và TP.HCM công ty chúng tôi vẫn sẵn sàng tư vấn và cung cấp giải pháp, lắp đặt bếp gas công nghiệp trên toàn đất nước Việt Nam. Để đảm bảo có thể hỗ trợ cho khách hàng ở mọi tỉnh thành những chiếc bếp gas công nghiệp tiện lợi nhất cho cửa hàng, đơn vị kinh doanh của mình. 

Trần Gia Phát có nhận lắp đặt các sản phẩm thương hiệu bên ngoài hay không? 

Hiện tại thì dịch vụ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp Trần Gia Phát chỉ triển khai dịch vụ lắp đặt bếp gas công nghiệp áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm bếp gas tại đơn vị của chúng tôi. Và không nhận lắp đặt các sản phẩm thương hiệu bên ngoài. 

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn cách lắp bếp ga công nghiệp nhanh chóng và đảm bảo an toàn cao. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được đơn vị lắp đặt phù hợp dành cho mình. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào về bài viết hoặc muốn được tư vấn hỗ trợ về dịch vụ lắp đặt bếp gas công nghiệp thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 09378.858.683 để được đội ngũ nhân viên tại Trần Gia Phát hỗ trợ kịp thời.

Sau khi lắp đặt bếp ga công nghiệp, bạn cần phải tìm hiểu về cấu tạo bếp ga công nghiệp để có thể sử dụng bếp ga đúng cách cũng như phát huy được tính năng của nó tốt nhất.

Chưa có bình luận nào !!!