CÁCH LỰA CHỌN BẾP CÔNG NGHIỆP CHÍNH HÃNG CHUẨN TỪ A-Z

Thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày càng phát triển ….. các ngành dịch vụ vui chơi giải trí đặc biệt là ngành dịch vụ ăn uống cũng cuốn theo đó mà  phát triển dẫn đến các khu công nghiệp, nhà hàng , khách sạn trường học… mọc lên một cách chóng mặt.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp… luôn có những lựa chọn cho mình  những phương thức kinh doanh cũng như thiết kế khu bếp công nghiệp chính hãng hay quầy bar,  …… đạt  chất lượng tốt.

Bởi tính năng ưu việt  của bếp công nghiệp Trần Gia Phát luôn đầu tư tìm kiếm sản xuất và phân phối những sản phẩm tốt đến với người tiêu dùng.

Bếp công nghiệp là thiết bị bếp chính dùng trong  các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, canteen,…..như bếp Á đơn, bếp Á đôi, bếp Á ba, bếp hầm,…...

Đặc điểm của bếp công nghiệp

Mỗi bếp luôn có ưu và nhược điểm khác nhau cũng như công dụng chất lượng bếp, công suất và mẫu mã mà Trần Gia Phát sẽ tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình luôn luôn hướng  khách hàng đến với nhưng sản phẩm tốt nhất. Hợp với tài chính cũng như qui mô hệ thống thiết bị bếp của khách.

Bếp công nghiệp chính hãng là thiết bị không thể thiếu trong các khu bếp  nhà hàng khách sạn,… đối với món Á thì yếu tố ngọn lửa và nhiệt độ của nó quyết định món ăn của người đầu bếp, tiếp theo để việc nấu nướng vệ sinh dễ dàng cần đến nước có ngay tại bếp. Với hệ thống ống dẫn gas an toàn, van cấp thoát nước tiêu chuẩn chúng tôi luôn là lựa chọn hàng dầu của bạn

Ứng dụng thực tế của các loại bếp á công nghiệp

– Bếp á đôi kiềng bánh ú trong khu bếp phục vụ cho nhà hàng, khách sạn

 – Bếp á kiềng vuông, bếp hầm trong các khu bếp tập thể tại trường học, căn tin ký túc xá, căn tin bệnh viên, căn tin nhà máy xí nghiệp với số lượng suất ăn lớn và các mô hình bếp ăn dành cho văn phòng công ty.

– Bếp á kiềng tô, kiềng bánh ú bếp ăn tập thể tại các quán ăn, quán cơm và các nhà hàng có quy mô nhỏ..

Sự khác nhau cơ bản trong các thiết bị bếp á công nghiệp là sự khác biệt về công suất của các thiết bị và khả năng phục vụ cho khách hàng: Đây là vấn đề được đánh giá cao, có thể xem là tiêu chí cơ bản nhất để lựa chọn các thiết bị bếp á công nghiệp.

Có thể thấy được với các mô hình điển hình như bếp nhà hàng, khách sạn thì khối lượng khách hàng cần phải phục vụ tại một thời điểm trong ngày giao động từ khoảng từ 220-530 người và có thể hơn tùy vào quy mô của các sự kiện. Vì vậy phải sử dụng các họng bếp kiềng bánh ú để sóc chảo nhanh chóng cho ra nhiều món ăn với số lượng mỗi món ít.

Bếp á công nghiệp sử dụng trong bếp trường học, bệnh viên

Trong khi đó đối với các loại hình bếp ăn tập thể tại các trường học, công sở công ty thì số lượng người ăn sẽ ít hơn nhưng phải đảm bảo độ vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối bởi có sự giám sát chặc chẽ từ bộ phận vệ sinh thực phẩm của bộ giáo dục và đào tạo. 

Vì vậy các  thiết bị bếp á công nghiệp được dùng là bếp á kiềng vuông dùng để nấu những món hầm, món nước… bếp á kiềng bánh ú dùng để xào, chiên các món cần phục vụ khác.

Sử dụng trong nhà máy xí nghiệp: Tiếp theo đó là thiết bị bếp á công nghiệp được dành cho các căn tin nhà máy xí nghiệp, ở đây số lượng phục vụ từ 500 – 2000 suất ăn là một số lượng rất lớn, yêu cầu các thiết bị bếp công nghiệp phải đầy đủ và sử dụng hiệu quả nhất, một trong những thiết bị bếp á công nghiệp không thể thiếu là bếp hầm 3 họng dùng để hầm nấu những món ăn dùng những nồi chảo lớn.

Có thể được hỗ trợ thêm các loại bếp khác như: bếp á kiềng vuông, bếp á kiềng tô, kiềng bánh ú, tủ hấp cơm công nghiệp… Được sử dụng ở các mô hình kinh doanh thực phẩm nhỏ: So với 3 mô hình bếp trên đối với khách hàng cần phục vụ cho nhà hàng, quán cơm, quán ăn nhỏ thông thường ít thiết bị hơn nhưng vẫn có những thiết bị cần thiết như bếp á kiềng tô để tiết kiệm được chi phí đầu tư của Quý khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!