CÁCH SỬ DỤNG LÒ HẤP NƯỚNG ĐA NĂNG

Lò hấp nướng đa năng là thiết bị hiện đại và thông minh, có thể hấp nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau với thời gian nhanh chóng và độ chính xác an toàn cao. Đặc biệt lò nướng đa năng combi oven là thiết bị hoàn hảo cho các món Âu, đút lò, món bò, hải sản… đặc trưng theo kiểu Âu.

Hiểu được điều đó công ty Trần Gia Phát luôn tìm kiếm các thiết bị thông minh để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những thiếp bị tốt phục vụ trong việc nấu ăn cũng như kinh doanh nhà hàng.

Đặc điểm của lò nướng hấp đa năng

– Rút ngắn thời gian nấu nướng tiết kiệm năng lượng.

– Sản phẩm đa năng cho hiệu quả tuyệt vời với các món luộc, hấp, nướng …, và các món nấu sáng tạo khác

– 100% các sản phẩm được kiểm tra và kiểm soát đầu vào tới khâu lắp ráp để đảm bảo sản phẩm có hiệu suất cao nhất.

– Giúp quản lý tất cả các khay sao cho các khay được lấy ra cùng một lúc để phục vụ thực khách.

– Có thể quản lý 10 chương trình quản lý khác nhau trong một lần nấu

1. Quy tắc an toàn và vị trí lắp đặt

– Lò nướng cũng có những quy tắc an toàn trong quá trình sử dụng gần giống như lò vi sóng. Chỉ nê sử dụng các khay nướng, vỉ nướng kim loại chịu nhiệt các loại sử thủy tinh thiết kế riêng cho lò nướng.

– Bạn tuyệt đối không nên sử sụng nilon, hộp nhựa, hộp xốp để đựng thức ăn cho vào lò nướng bởi các dồ dùng này không chịu được nhiệt cao, dễ phân ứng với các thức ăn không an toàn cho sức khỏe.

– Bạn nên bố trí chiếc lò nướng ngang với tầm mắt của mình để có thể dễ dàng quan sát thức ăn bên trong, thuận tiện với các thao tác khi lấy thức ăn từ lò và tránh xa tầm tay trẻ  em, lưu ý vị trí đặt phải cách tường tối thiểu là 10cm

– Sử dụng dây điện nguồi từ 2.5 độ lên, Attomat( sibi) riêng cho lò nướng, không nên cắm chung lò nướng công suất cao với các thiết bị điện khác dễ gây move điện, chập cháy, mất an toàn. Sử dụng điện nguồn ổn định 220V/ 50 HZ để đảm bảo lò nướng sử dụng tốt nhất.

– Đặc biệt không nên  dặt lò nướng gần bếp gas hoặc các vật dễ bắt lửa như rèm cửa, giấy…. để tránh những sự cố hỏa hoạn.

2. Chọn lựa chế độ nướng đa năng phù hợp 

​- Không phải thức ăn nào cũng có chế độ nướng giống nhau, có món yêu cầu nướng lửa trên (thanh nhiệt trên), có món yêu cầu nướng lửa dưới (thanh nhiệt dưới), còn có món bắt buộc phải nướng 2 lửa.

 -Việc cài đặt mức nhiệt độ chuẩn giúp bạn tránh việc lãng phí nguồn nhiệt trong quá trình nấu nướng và tránh tình trạng thức ăn cháy bên ngoài, chưa chín           bên  trong.

– Tốt nhất, bạn nên tham khảo nhiệt độ nướng qua công thức chế biến món ăn trước khi bắt tay vào làm.Nếu lò nướng của bạn có nhiều khay nướng với các cấp  độ nhiệt khác nhau thì phải sử dụng linh hoạt cho phù hợp với từng loại thức ăn. Thường thì: Khay trên cùng: nhiệt độ cao nhất, sử dụng khi bạn muốn nướng nhanh và nướng các loại thịt có độ dày lớn. Khay giữa: nướng ở nhiệt độ vừa phải với những lát thịt mỏng. Khay dưới cùng: nhiệt độ thấp nhất, dùng để nướng lại những thức ăn còn dư ở bữa ăn trước.

Có 2 loại nhiệt độ được sử dụng phổ biến hiện nay trong lò nướng là độ C và độ F, dưới đây là bảng quy đổi nhiệt độ phổ biến thường được sử dụng: 160 º C – 325 º F, 180 º C – 350 º F, 190 º C – 375 º F, 200 º C – 400 º F.

3. Tẩm ướp gia vị trước khi nướng khoảng 15-30p

Để món nướng được thấm đều gia vị, nướng ngon hơn, quý khách nên tẩm ướp thức ăn trước từ 15-30 phút để đảm bảo gia vị thấm đều trên thức ăn.

4. Bật lò nướng ít nhất 10p trước khi sử dụng 

Gia nhiệt trước giúp cho thức ăn của bạn được nướng chín đều hơn. Bạn nên khởi động cho lò chạy trước tối thiểu 10 phút, cho đến khi nhiệt độ trong lò ổn định thì mới cho thức ăn vào nướng.

Các dự án lắp đặt lò nướng Trần Gia Phát

– Lắp đặt lò hấp nướng đa năng cho nhà hàng nhật SHUSHI TEI

– Lắp đặt lò hấp nướng đa năng cho nhà hàng LẪU HƠI YOAKE

– Lắp đặt lò hấp nướng đa năng cho THE DECK SÀI GÒN

– Lắp đặt lò hấp cho nhà hàng HANA

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối, cũng như tư vấn về lò nướng đa năng cho nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp chúng tôi cam kết đưa ra những sản phẩm tốt nhất, cũng như khả năng tư vấn thiết kế, đưa ra giải pháp thích hợp và tốt nhất cho khách hàng.

Chưa có bình luận nào !!!