CÁCH VẬN HÀNH BẾP ÂU 4 HỌNG

Sản phẩm bếp Âu 4 họng với công suất lớn hơn và 4 miệng lò giúp chế biến nhanh hơn các món Âu như trứng ốp la, bò bisteek, nước sốt…. Bếp Âu 4 bếp nhãn hiệu Berjaya được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có thiết kế tinh tế phù hợp với thiết kế của nhà hàng bếp Âu.

Vỏ bếp được làm bằng Inox bền & đẹp. Kiềng gang chịu nhiệt. Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Bếp sử dụng nguyên liệu bằng Gas, trọng lượng 48kg & có ngăn chứa mỡ thừa.

Hướng dẫn vận hành bếp đúng cách

1.Mở van gas tại bình gas hoặc khóa gas vào bếp.

2.Mở van gas chỉnh lửa mồi

3.Nhấn nút đánh lửa để tạo lửa mồi

4.Điều chỉnh nút chỉnh lửa lớ, nhỏ

5.Muốn tắt bếp ta phải tắt khóa gas, tắt nút chỉnh lửa và tắt lửa mồi.

Lưu ý:

Khi bạn đang sử dụng bếp Âu 4 họng chỉ cần vặn nút lớn nhất để tắt gas ( lửa mồi vẫn đang hoạt động ) lúc cần ta chỉ cần xoay nhẹ khóa là sẽ có lửa lại đỡ một công đoạn chỉ lửa mồi, đánh lửa và chỉ gas lại từ đầu.

cách vận hành bếp âu 4 họng

Trần Gia Phát tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị bếp Âu BERJAYA đến từ Malaysia. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng, mà còn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng và bảo hành bảo trì dài hạn, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chưa có bình luận nào !!!