Giá máy hút khói công nghiệp ĐẦY ĐỦ và chính xác nhất

Trong các căn bếp công nghiệp của những khách sạn, nhà hàng lớn hay các doanh nghiệp luôn được trang bị một hệ thống máy hút khói công nghiệp nhằm thực hiện chức năng hút khói, hơi nóng,…giúp bếp không bị ám mùi, giảm nhiệt độ, điều hòa không khí trong bếp. Vậy những hệ thống hút khói này có giá như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy hút khói công nghiệp chi tiết cập nhật mới nhất nhé!

Giá máy hút khói công nghiệp đầy đủ, chính xác
Giá máy hút khói công nghiệp đầy đủ, chính xác

Vì sao cần lắp đặt máy hút khói bếp công nghiệp?

Khu bếp là nơi thường xuyên phải sử dụng nhiệt để nấu nướng trong thời gian dài nên luôn có khói, mùi thức ăn làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn, không gian bếp, an toàn thực phẩm. Vì vậy, giải pháp cho những bất tiện này chính là hệ thống hút khói công nghiệp, chúng sẽ chịu trách nhiệm hút khói, khử mùi, giúp thanh lọc bầu không khí, tránh tình trạng mùi thức ăn bị hòa lẫn vào nhau.

Ngoài ra, chụp hút khói bếp công nghiệp còn giúp giảm bớt nhiệt độ gây ra bởi bếp, giúp điều hòa mang làm bầu không khí làm việc thoáng mát, tăng năng suất làm việc của bếp. Đây cũng là cách khử mùi hôi trong nhà hàng cách khử mùi hôi trong nhà hàng hiệu quả và hợp vệ sinh được nhiều đơn vị lựa chọn.

Quá trình nấu ăn luôn sinh ra nhiều khói, mùi thức ăn, dầu mỡ, khí nóng,.. nên hệ thống máy hút mùi công nghiệp luôn có một vai trò quan trọng không thể thiếu tại khu bếp.

Ưu điểm:

  • Được làm từ inox, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.
  • Giúp khu bếp luôn được thông thoáng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng món ăn.
  • Giá thành phù hợp, chi phí đầu tư không quá cao.
  • Thiết kế gọn, dễ dàng sử dụng và lắp ráp.
  • Sản xuất theo yêu cầu phù hợp với không gian bếp.

Nhược điểm:

  • Sau một thời gian sử dụng do tiếp xúc với hơi nước và dầu mỡ nhiều nên phần di chuyển kéo máy ra vào dễ bị kẹt và rỉ sét.
  • Công suất hoạt động ở mức trung bình, nếu lớp bọc được làm bằng than hoạt tính thì phải thay định kỳ 6 – 8 tháng/ 1 lần.
Vì sao cần lắp đặt máy hút khói bếp công nghiệp?
Vì sao cần lắp đặt máy hút khói bếp công nghiệp?

>>> Thêm khảo thêm về giá quạt hút khói bếp công nghiệp để lựa chọn, trang bị phù hợp nhất dành cho không gian bếp của bạn!

Tiêu chuẩn lựa chọn máy hút khói công nghiệp

Để đảm bảo máy hút khói công nghiệp hoạt động hiệu quả cao và luôn có tính an toàn cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

Động cơ hoạt động, kích thước máy phù hợp với không gian bếp

  • Nên lựa chọn máy hút khói công nghiệp được làm từ chất liệu inox để dễ dàng vệ sinh, chống rỉ sét, thời gian sử dụng lâu bền.
  • Cần đảm bảo máy hút khối có kích thước và động cơ hoạt động phù hợp với không gian bếp nhằm đảm bảo hoạt động mang lại hiệu quả cao.
  • Vận tốc gió tại miệng hút cần đạt được từ 0,2 – 0,4 m/s.
  • Lựa chọn một loại chụp hút  phù hợp với thiết kế của không gian bếp công nghiệp.

Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp

  • Cần lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp để đảm bảo công năng và chiếm ít diện tích nhất có thể.
  • Việc lắp đặt có thể khiến không gian bếp bị thiếu ánh sáng, nên cần chú ý đến hệ thống chiếu sáng trong quá trình lắp đặt để đảm bảo ánh sáng cho không gian nấu.
  • Cần chú ý sử dụng đèn chuyên dụng để đảm bảo nguồn sáng, có thể chịu được nhiệt độ cao, hơi nước của máy hút khói. Tránh ảnh hưởng đến quá trình chế biến và trang trí món ăn.

Lưu ý khi lắp đặt máy hút khói bếp công nghiệp

Ngoài việc lựa chọn và lắp đặt máy đúng tiêu chuẩn thì quá trình sử dụng cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và độ bền của máy hút khói bếp công nghiệp. Vì vậy khi sử dụng để đảm bảo độ bền và tính an toàn trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Phải thường xuyên vệ sinh định kỳ để tránh tích tụ mỡ ở máy quạt hút khói và bộ lọc kim loại.
  • Nên rút phích cắm điện khi vệ sinh để đảm bảo an toàn, dùng nước xà phòng và khăn mềm để vệ sinh tránh làm xước hay bào mòn máy.
  • Không sử dụng bếp nấu khi máy đang không gắn bộ lọc để đảm hiệu quả hoạt động của máy.
  • Không mở bếp khi không có nhu cầu nấu nướng, mỡ trên bộ lọc có thể bị ảnh hưởng nhiệt rớt xuống bắt lửa gây nguy cơ cháy nổ cao.
  • Nếu lớp bọc khử mùi được làm bằng than hoạt tính thì nên thay định kỳ thì để đảm bảo hiệu quả lọc.

Giá máy hút khói công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Giá máy hút khói công nghiệp đa dạng tùy thuộc thiết kế, chất liệu, kích thước,.. theo mục đích sử dụng vì vậy cần tìm hiểu, tham khảo, cung cấp thông tin chi tiết đến đơn vị cung cấp, lắp đặt dể nhận báo giá cụ thể và chính xác.

Trong đó chụp hút khói inox đang là một trong những lựa chọn được ưa chuộng trong các căn bếp công nghiệp. Một vài đặc điểm cần chú ý về chụp hút khói inox như sau:

  • Vận tốc: vận tốc gió tại miệng hút đạt 0,2 – 0,4 m/s phù hợp với tiêu chuẩn máy hút công nghiệp.
  • Độ ồn: được tạo ra bởi 2 yếu tố chính là cánh quạt của Motor quạt hút công nghiệp, độ rung của Motor và độ ồn tạo ra do lượng khí thải ra tại miệng thổi, độ ồn trong miệng vào của motor. Nên cần gắn thêm thùng tiêu âm hoặc ống tiêu âm để giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.
  • Tính thẩm mỹ: với chất liệu inox và thiết kế góc cạnh tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo hiệu suất vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ.
  • Hệ thống chiếu sáng: máy hút khói thương che khuất một phần ánh sáng của không gian bếp, nên trong chụp hút đã được lắp đặt đèn chiếu sáng để chuyên dụng chống cháy nổ để đảm bảo nguồn sáng cho không gian nấu.
  • Phin lọc mỡ: fin lọc mỡ nhằm lọc lại những lưỡng mỡ trước khi được thải ra môi trường, ngoài ra còn có hộp đựng mỡ thừa để thu lại lượng mỡ từ phin lọc.
  • Giá thành: chụp hút khói công nghiệp trên thị thường thường có mức giá từ 6,5 -15 triệu đồng. Tuy nhiên giá máy hút khói công nghiệp thực tế phụ thuộc vào diện tích, thiết kế theo nhu cầu sử dụng.

Trần Gia Phát hiện là đơn vị cung cấp thiết bị máy hút khói công nghiệp uy tín với mức giá cạnh tranh. Bạn có thể liên hệ để nhận được tư vấn thiết kế hệ thống máy hút khói phù hợp với bếp doanh nghiệp mình và nhận ngay mức giá ưu đãi nhất.

Giá máy hút khói công nghiệp được ưa chuộng hiện nay
Giá máy hút khói công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Đơn vị thi công trọn gói máy hút khói công nghiệp giá tốt

Để đảm bảo chất lượng, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho căn bếp, các cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị thi công trọn gói máy hút bụi công nghiệp uy tín, có kinh nghiệm để thiết kế hệ thống máy hút khói cho doanh nghiệp mình

Trần Gia Phát với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công máy hút khói công nghiệp, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, kiến thức và trình độ thiết kế được công nhận bởi khách hàng. Vì vậy, Trần Gia Phát tự tin sẽ mang đến một dịch vụ thi công trọn gói máy hút khói công nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá máy hút khói công nghiệp tùy thuộc vào thiết kế, kích thước cũng như kiểu dáng của thiết bị. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian bếp của mình nhé!

Chưa có bình luận nào !!!