HỆ THỐNG HÚT KHÓI CÔNG NGHIỆP TRẦN GIA PHÁT

Chúng tôi luôn tự hào là những chuyên nhận gia công lắp đặt trọn gói hệ thống hút khói công nghiệp, nhà bếp quán ăn, nhà hàng trường học……Nhanh Chóng – Hiệu Quả – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn là tiêu chí hàng đầu của Trần Gia Phát chúng tôi phục phụ cho khách hàng.

Hệ thống hút khói – hệ thống chụp hút khói là gì?

Là hệ thống khử mùi cho nhà bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn, bếp trường học, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất…

Với tính năng hút mùi, hút ẩm và giúp khu bếp hạn chế bám bẩn bởi các lớp dầu mỡ, hệ thống chụp hút khói giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khu bếp công nghiệp, đồng thời tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khu bếp.

Ngoài việc tính toán chọn vị trí lắp đặt chụp hút và đường ống dẫn khói, hệ thống hút khói còn phải đảm bảo các yếu tố sau: Đẹp về thẩm mỹ, hút hết lượng khí nóng của bếp và đảm bảo độ ồn phù hợp cho khách hàng.

Không những thi công trọn gói Hệ thống hút khói – hệ thống chụp hút khói, đồng thời còn gia công thiết bị  Inox quầy bar, hệ thống thiết bị bếp công nghiệp với nhiều quy cách và kiểu dáng khác nhau, mang phong cách hiện đại: đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất lượng cho bạn.

Gọi ngay cho chúng tôi Hotline: 0937.85.86.83 để được tư vấn miễn phí về:

– Hệ thống hút khói.

– Hệ thống chụp hút khói.

– Hệ thống hút khói nhà hàng.

– Hệ thống hút khói công nghiệp.

– Hệ thống hút khói nhà bếp.

– Hệ thống hút mùi nhà bếp.

Thông số kỹ thuật chung – Chụp hút khói inox : Làm bằng Inox 304 ngoại nhập không có từ tính dày 1mm được chấn gấp bằng máy chấn thuỷ lực , che mối hàn bằng khí Agon tránh hiện tượng Oxy hoá.

Đường hút gió ghép nối vào hệ thống. Gờ hứng mỡ chạy xung quanh thông gió. Phin lọc tháo được. Góc mở lớn dễ vệ sinh. Kích thước: chụp hút khói được làm theo nhu cầu của khách hàng. Đường điện chạy trên nóc có ốp che.

Đèn chiếu sáng chụp thủy tinh có chịu nhiệt. Kết cấu TIC liên tục bên ngoài, đường ghép nối kín không tổn thất áp suất hút của quạt.

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận những giá trị tuyệt vời với sản phẩm Chụp hút khói , chụp hút khói inox của Inox Việt Nam đem lại cho nhà bếp không gian sạch và cảm giác thoải mái hơn khi làm bếp.

Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu về công năng – thẩm mỹ và độ bền của máy hút khói nhà bếp mang lại cho quý khách hàng. Ngoài ra, Inox Việt Nam còn

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!