HỆ THỐNG HÚT KHÓI CÔNG NGHIỆP TRẦN GIA PHÁT

Hút khói công nghiệp là hệ thống hút khói, khử mùi cho nhà bếp công nghiệpbếp nhà hàng, khách sạn, bếp trường học, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất…theo quy trình xử lý hoạt động an toàn và hiệu quả.    

Với tính năng hút mùi, hút ẩm và giúp khu bếp hạn chế bám bẩn bởi các lớp dầu mỡ, hệ thống chụp hút khói giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khu bếp công nghiệp, đồng thời tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khu bếp. Ngoài việc tính toán chọn vị trí lắp đặt chụp hút và đường ống dẫn. hệ thống còn phải đảm bảo các yếu tố sau: Đẹp về thẩm mỹ, hút hết lượng khí nóng của bếp và đảm bảo độ ồn phù hợp.

Tầm quan trọng của hệ thống 

– Việc lắp đặt hệ thống hút mùi công nghiệp ở các khu bếp nhà hàng, bếp ăn tập thể, bếp công nghiệp là rất cần thiết và quan trọng.

– Hệ thống hút mùi công nghiệp này có cấu trúc hệ thống tương đối phức tạp.

 – Đòi hỏi người thiết kế và thi công lắp đặt phải có những kiến thức chuyên môn cao.

 – Cần đưa ra những yêu cầu nhất định để lắp đặt hệ thống chụp hút mùi cho khu bếp nấu hiệu quả nhất.

Vì sao phải lắp đặt hệ thống chụp hút khói công nghiệp cho các khu bếp công nghiệp?

Hiên nay, số lượng các nhà hàng, quán ăn cũng như các khu bếp ăn tập thể phục vụ cho nhiều suất ăn này càng tăng lên, trong khi đó khu vực dùng để nấu nướng đáp ứng cho số lượng đông người cũng ngày còn được nâng cấp hơn. Những quy định khi lắp đặt chụp hút khói Vị trí lắp đặt và sử dụng hút mùi công nghiệp phải đảm bảo tuân thủ theo các quy định được sử dụng của các thiết bị bếp công nghiệp là rất cần thiết và quan trọng. Hệ thống chụp hút khói công nghiệp này có cấu trúc tương đối phức tạp đòi hỏi đơn vị cung cấp lắp đặt và thiết kế những yêu cầu nhất định.

Lắp đặt hệ thống chụp hút khói công nghiệp đúng và hiệu quả nhất.

 – Trước tiên phải xác định vị trí cần lắp đặt chụp hút và motor quạt hút khói.

– Việc chọn quạt hút đúng công suất đảm bảo không chỉ hút tốt mà còn phải đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa nhất cho chủ đầu tư.

 – Khoản cách giữa chụp hút mùi với mặt bếp công nghiệp cần phải cân đối, thường từ 1700 – 1850mm.

– Tránh tình trạng bị bắt lửa trong quá trình chế biến món ăn cần sử dụng ngọn lửa lớn như chiên, xào…

 – Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng cần chú ý thường xuyên vệ sinh cũng như thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động cả hệ thống.

– Có như vậy thì mới phát huy hiệu quả hết tất cả công dụng của hệ thống hút khói cũng như kéo dài tuổi thọ của cả hệ thống.

Chưa có bình luận nào !!!