KỆ INOX TRẦN GIA PHÁT

Sản phẩm kệ inox 4 tầng là dụng cụ rất cần thiết trong nhà bếp, chính vì vậy Trần Gia Phát sẽ giới thiệu sản phẩm kệ Inox thanh 4 tầng đến với mọi người. Kệ Inox 4 tầng là một sản phẩm nhà bếp siêu bền bởi Inox 304 đã được gia công bằng kỹ thuật cao, các mối hàn bằng khí Argon để tránh tình trạng oxy hóa trên các mối hàn, những kết cấu chắc chắn bền bỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến các kết cấu kệ.

KỆ INOX TRẦN GIA PHÁT
KỆ INOX TRẦN GIA PHÁT

1. Thông số kỹ thuật

– Xuất xứ: Trần Gia Phát – Việt Nam

 – Thân làm bằng Inox 304, dày 1.0 mm

 – Chân vuông 40, lan can 10×20 ba mặt

 – Khung kệ vuông 30mm

 – Song kệ 13×26 khoảng cách 30 mm

 – Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

 – KT: 1500x500x1500mm.

kệ inox 4 tầng
kệ inox 4 tầng

2. Đặc điểm của sản phẩm

– Với những nhà hàng, khu bếp đựng có có nhu cầu tiết kiệm không gian, đồ đạc, các thứ được sắp xếp ngăn nắp một cách gọn gàng thì Kệ song 4 tầng là sự lựa chọn thông minh.

 

– Nếu kệ và vị trí đặt kệ Inox hay tiếp xúc với nước và muối, nên lựa chọn loại Inox 304 dày tới 1.0 mm  chống gỉ, chống ăn mòn cho độ bền cao và sáng đẹp.

 

– Thiết kế chân vuông 40 mm tính chịu lực cao hơn so với Ø38 mm. Nếu chiều dài kệ >1m5, nên thiết kế thành kệ 6 chân tạo độ cứng vững cho sản phẩm. 

 

– Thêm lan can 10×20 mm 3 mặt, hạn chế việc thiết bị rơi khỏi vị trí mong muốn. 

 

 – Ngoài ra, kệ song 4 tầng được gia công bằng kỹ thuật cao, che mối hàn bằng khí Argon tránh Oxi hóa ngay mối hàn, kết cấu kệ chắc chắn, di chuyển dễ dàng không sợ bị ảnh hưởng đến kết cấu kệ.

Đặc điểm kệ inox 4 tầng Trần Gia Phát
Đặc điểm kệ inox 4 tầng Trần Gia Phát

Đặc điểm kệ Inox 4 tầng hiện nay, việc các khách hàng sử dụng các dụng cụ thiết bị Inox ngày càng tăng lên nên cũng mang tính phổ biến và các tính năng ưu việt so với những chất liệu khác. Kệ Inox thanh 4 tầng được cấu tạo với tính năng chịu được độ ẩm cao mà không bị gỉ sét trong thời gian dài.  Sản phẩm kệ Inox thanh 4 tầng được thiết kế dày từ 1 ly đến 1,5 ly. Công năng sử dụng của kệ được dùng trong bếp, cửa hàng bán đồ, kho chứa hàng, nhà bêp …

Đặc điểm kệ inox 4 tầng tại Trần Gia Phát
Đặc điểm kệ inox 4 tầng tại Trần Gia Phát
Mẫu kệ inox 4 tầng tại Trần Gia Phát
Mẫu kệ inox 4 tầng tại Trần Gia Phát

Hãy liên hệ với Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, thiết kế quầy bar inox, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.

Chưa có bình luận nào !!!