KỆ SONG – KỆ PHẲNG TREO TƯỜNG VÀ TRÊN BÀN

Kệ song 1 tầng treo tường là loại kệ inox sức chứa lớn được dùng để hỗ trợ thao tác nhanh khi sử dụng các thiết bị bếp Inox khác như: Bếp Á, bếp Âu, chậu rửa inox. Khu bếp là nơi hay tiếp xúc với nước, muối, dầu mỡ các thứ, loại Inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn theo  thời gian, đặc tính lại sáng bóng và dễ lau chùi là sự lựa chọn phù hợp

1. Ưu điểm của kệ song

Kệ inox thanh 2 tầng trên bàn là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay. Kệ có rất nhiều tính năng ưu việt phù hợp ở rất nhiều không gian khác nhau trong đó đặc biệt là các căn bếp ở trường học, khu công nghiệp hay cả nhà riêng nữa,…Tại sao kệ inox 2 tầng lại được ưa chuộng đến vậy hãy cùng Trần Gia Phát nhau tìm hiểu nhé.

 – Kệ song treo tường đựng các thứ nên Inox 304 thiết kế dày tới 1.0 mm tạo độ cứng vững, độ bền cao. 

 – Giá Inox nên có thêm lan can để tránh các vật dụng rơi, rớt ra ngoài.

  – Kệ inox thanh 2 tầng không quá cao để đặt trên bàn phù hợp với tầm với và mắt nhìn của người làm bếp dễ dàng để đồ dùng như bát địa, xông nồi chảo hay có thể để dao, kéo thớt,…. 

– Nếu bạn đang lo ngại rằng việc kệ được làm bằng inox lại tiếp xúc với những dụng cụ, đồ dùng hay dính nước thì sẽ nhanh chống bị gỉ hoặc ố màu tính thẩm mĩ sẽ giảm xuống và có thể ảnh hưởng đến vệ sinh của các đồ để ở kệ ngay bây giờ bạn hãy yên tâm ngay nhé. Kệ inox thanh 2 tầng trên bàn được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng chống mòn chống gỉ nên bạn tha hồ để có đồ hay bị ẩm ướt. 

– Với thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại rất hiện đại phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là các khu bếp công nghiệp. 

– Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà quan trọng nhất khâu sản xuất rất cẩn thận, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm để độ bền bỉ, vững chắc được đặt lên hàng đầu.  Với các yếu tố trên thực sự rất dễ hiểu khi kệ inox thanh 2 tầng trên bàn được xem là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, ngoài thị trường bây giờ có rất nhiều những sản phẩm không thực sự chất lượng.  Một số lưu ý để có được kệ inox thanh 2 tầng trên bàn

2. Hình ảnh kệ song 1 tầng tại Trần Gia Phát

 Công ty Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar inox.

Chưa có bình luận nào !!!