Kinh nghiệm mua bếp công nghiệp inox CHẤT LƯỢNG chính hãng

Các thiết bị bếp công nghiệp sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện lợi khi chế biến và nấu lượng lớn thức ăn phục vụ thực khách.  Dưới đây, chúng tôi – Trần Gia Phát sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mua bếp inox công nghiệp sao cho chất lượng và đảm bảo!

1. Kinh nghiệm mua bếp công nghiệp cần quan tâm những thứ gì?

Kinh nghiệm mua bếp công nghiệp inox 304
Kinh nghiệm mua bếp công nghiệp inox 304

So với những dòng bếp khác thì bếp công nghiệp inox được nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh, nhà hàng, quán ăn hoặc cơ sở ăn uống được lựa chọn hơn. Vậy thì để mua được một chiếc bếp công nghiệp ưng ý nhất để kinh doanh, bạn cần quan tâm đến một số kinh nghiệm mua bếp công nghiệp như sau:

1.1 Công suất hoạt động của bếp công nghiệp

Công suất của bếp công nghiệp là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm. Với kinh nghiệm mua bếp inox công nghiệp này, bạn cần chọn được loại bếp phù hợp với yêu cầu và nhu cầu kinh doanh của mình. Ví dụ như bạn đang sở hữu một nhà hàng đông khách với không gian bếp lớn, thì một loại bếp công nghiệp công suất lớn là sự lựa chọn rất phù hợp cho nhà hàng của bạn. Ngược lại nếu không gian bếp của bạn nhỏ thì bạn nên chọn 1 loại bếp công nghiệp vừa phải, không quá to để phù hợp với nhu cầu.

1.2 Những ưu điểm của bếp

Sau khi tổng hợp một số review bếp công nghiệp chúng tôi đã đúc kết được một số ưu điểm vượt trội của loại bếp này như sau:

  • Thiết kế của bếp nấu ăn công nghiệp rất sang trọng và tinh tế, hiện đại. Nó phù hợp với nhiều loại bếp ăn công nghiệp của nhà hàng và khách sạn. Thậm chí là các khu bếp của công ty, trường học và bệnh viện,…
  • Trần Gia Phát – đơn vị thi công uy tín và lắp đặt nhiều sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng cao, luôn mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Đồng thời với chất liệu bếp làm từ inox cao cấp, cùng với việc lắp đặt bề mặt bếp sáng bóng sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.
  • Cấu tạo của bếp công nghiệp khá đơn giản và dễ sử dụng đồng thời dễ lau chùi vệ sinh. Do chất liệu của bếp làm từ inox cao cấp nên giúp chống trầy xước, loại bỏ mọi vết bẩn và chống rỉ sét. Như vậy chỉ cần một vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể dễ dàng vệ sinh bếp công nghiệp mà không tốn quá nhiều thời gian, hay phải sử dụng nhiều loại chất tẩy rửa.
  • Công suất hoạt động cao giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.
  • Có thể thấy rằng trong khu vực bếp của nhà hàng/ khách sạn… có rất nhiều mầm bệnh. Do vậy mà việc lắp đặt loại bếp công nghiệp được làm bằng inox 304 cao cấp sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên mặt bếp, kết hợp với đó là việc dễ dàng vệ sinh, khử trùng.
  • Cuối cùng bếp công nghiệp có một đồ bền và tuổi thọ rất cao. Trần Gia Phát cam kết với bạn rằng trong 1 vài năm khi sử dụng bếp công nghiệp thì sản phẩm sẽ không bị đổi màu hay rỉ sét như kim loại khác.

Xem thêm: Bảo quản bếp công nghiệp inox ĐÚNG CÁCH hàng ngày cần gì

Ngoài những ưu điểm chung nêu trên, bạn cũng cần xem xét những ưu điểm riêng của từng dòng bếp công nghiệp cụ thể. Bởi bếp hầm sẽ có một số tính năng khác bếp xào. Bếp á 1 họng cũng không thể giống hoàn toàn với bếp á công nghiệp 2 họngbếp á công nghiệp 3 họng,…

1.3 Giá thành bao nhiêu là hợp lý

Một trong những kinh nghiệm mua bếp công nghiệp mà bạn nên lưu ý là tìm mua sản phẩm phù hợp với giá thành. Giá bếp trung bình giao động từ 5 triệu cho đến 100 triệu hoặc hơn tuỳ thuộc vào chất liệu, kích thước cũng như số họng gas mà bếp sở hữu(đơn giá trên chỉ là giá tham khảo). Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn mua thiết bị bếp á công nghiệp có mức giá chênh lệch quá cao so với thị trường. Quý khách có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp bên bán bếp công nghiệp inox như Trần Gia Phát để được báo giá chi tiết.

Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia quản lý hàng đầu ngành có kinh nghiệm mua bếp công nghiệp thì các bạn nên hết sức cẩn thận khi chọn mua những sản phẩm bếp công nghiệp loại rẻ. Bởi vì giá rẻ thì đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm không tốt. Những loại bếp công nghiệp giá rẻ này được làm bằng chất liệu kém nên chỉ sau 1 thời gian sử dụng chúng sẽ bị hỏng hóc, không an toàn cho người sử dụng thậm chí còn có thể gây cháy nổ.

Cách lắp bếp ga công nghiệp ĐẢM BẢO an toàn không lo sự cố

1.4 Chất liệu, mẫu mã thiết kế ra sao

Chất liệu và mẫu mã thiết kế cũng là 1 trong những kinh nghiệm mua bếp công nghiệp bạn nên quan tâm. Bởi chỉ những loại bếp có cấu tạo chắc chắn và thân bếp được gia công bằng inox cao cấp thì mới đảm bảo được độ bền. Đồng thời đem lại cho người dùng bếp công nghiệp nhiều tiện ích nhất có thể.

>>>> Vui lòng xem thêm bài viết tổng hợp về các đồ dùng bếp nhà hàng cần thiết trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp nhà hàng

1.5 Dung tích của bếp công nghiệp

Tiếp theo, để mua được bếp công nghiệp thật sự phù hợp với nhu cầu, bạn cần phải lưu ý đến dung tích của bếp công nghiệp. Bởi dung tích của bếp sẽ có thể quyết định được nó phù hợp cho không gian nào và có thể sử dụng những loại nồi với kích cỡ như thế nào. Khi đã xem xét kỹ càng và đảm bảo được dung tích của bếp phù hợp thì bạn mới không hối hận vì đã chọn mua cho mình bếp công nghiệp đó.

1.6 Chế độ bảo hành sản phẩm

Bạn cũng không thể bỏ qua kinh nghiệm mua bếp công nghiệp inox liên quan đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Một đơn vị uy tín sẽ không thể nào không có chế độ bảo hành. Hoặc chế độ bảo hành quá ngắn và không đảm bảo.

Vì thế, khi chọn mua bếp, bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến thời hạn bảo hành của sản phẩm. Để tránh các trường hợp xảy ra lỗi về bếp công nghiệp mà không được sửa chữa.

1.7 Bảo trì bảo dưỡng ra sao

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo thiết bị của mình luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất, thì bạn cần mang chúng đi bảo trì bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị định kỳ. Do đó, các địa chỉ mua bếp uy tín cũng thường cung cấp cho bạn dịch vụ này. Tuy nhiên, vẫn có một số cơ sở bảo trì sản phẩm không hề chất lượng, và nhận được khá nhiều lời đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Vậy nên, hãy quan tâm đến vấn đề này khi mua bếp công nghiệp.

Như vậy, 7 điều trên là những gì bạn cần quan tâm khi mua bếp công nghiệp. Khi đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về tất cả những tiêu chí này thì sản phẩm đó mới được xem là chất lượng nhất. Đặc biệt, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ mua bếp thật uy tín và chất lượng là một kinh nghiệm mua bếp công nghiệp cũ vô cùng quan trọng. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về công ty Trần Gia Phát. Khi đến với địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về:

  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, tất cả bếp công nghiệp đều được nhập khẩu từ chính cơ sở sản xuất chúng.
  • Mức giá bếp đảm bảo phù hợp với chất lượng bạn nhận được.
  • Mẫu mã sản phẩm bếp công nghiệp đa dạng và được cập nhật liên tục.

>>>> Vui lòng tham khảo bài viết về cách học bếp teppanyaki giúp quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm về mẫu bếp nhà hàng này

2. Những lưu ý khi sử dụng bếp công nghiệp

kinh nghiệm bếp công nghiệp inox cũ
kinh nghiệm bếp công nghiệp inox cũ

Khi mua bếp công nghiệp của Trần Gia Phát nói riêng và sử dụng các loại bếp công nghiệp từ những đơn vị khác nói chung, bạn cần lưu ý như sau:

  • Để tránh xảy ra cháy nổ, việc khóa van sau khi sử dụng là vô cùng cần thiết.
  • Khoảng cách của các ô bếp cần được chia hợp lý nhằm phòng ngừa những vấn đề không may có thể xảy ra.
  • Ở cạnh các bếp công nghiệp, bạn không được để các bình xịt côn trùng hay bất kỳ chất tẩy rửa nào khác.
  • Thường xuyên vệ sinh bếp công nghiệp cũng như không gian bếp sạch sẽ.
  • Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể mang chúng đi bảo trì và bảo dưỡng khi cần thiết.

Xem thêm: Cách sửa bếp ga công nghiệp không đánh lửa và mụi đen NHANH

3. Những lợi ích khi sử dụng bếp công nghiệp

Những lợi ích khi sử dụng bếp công nghiệp
Những lợi ích khi sử dụng bếp công nghiệp

Những kinh nghiệm mua bếp công nghiệp giá rẻ có thể giúp bạn tìm được loại bếp ưng ý nhất cho mình. Nhưng vì sao nên sử dụng bếp công nghiệp thay vì những loại bếp khác, câu trả lời chính là những lợi ích bạn nhận được khi dùng bếp như sau:

  • Bếp công nghiệp giúp người dùng gia tăng tốc độ và thời gian chế biến món ăn: Việc chế biến món ăn cho nhiều người rất tốn kém thời gian do vậy việc sử dụng bếp công nghiệp là rất cần thiết. Hệ thống bếp công nghiệp giúp cho đầu bếp nấu được nhiều món ăn đồng thời bếp được trang bị quạt thổi và vòi nước nên giúp cho thức ăn được làm nguội một cách nhanh chóng.
  • Dễ dàng lau chùi và dọn dẹp vì bếp có chất liệu inox: Để nấu nướng được nhiều thức ăn cho nhiều người thì việc lau chùi rất mất nhiều thời gian do vậy bếp được làm chất liệu inox sẽ giúp cho bề mặt bếp được sáng bóng, dễ dàng dọn dẹp chỉ với 1 chiếc khăn.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng và đẹp mắt, gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. Việc thiết kế với sản phẩm bếp với nhiều mẫu mã sẽ phù hợp với nhiều phong cách phòng bếp của nhà hàng, khách sạn.
  • Chi phí cần phải chi tiêu hàng tháng cho việc dùng gas sẽ được giảm đi rất nhiều. Đây chính là một lợi thế đặc biệt khi mua bếp công nghiệp so với những loại bếp khác.
  • Tính ứng dụng của các sản phẩm này rất cao, phù hợp với nhiều không gian căn bếp.

4. Cách vệ sinh bếp công nghiệp đúng cách

Đặc điểm của bếp công nghiệp là thường tiếp xúc nhiều với gia vị, dầu mỡ và thực phẩm tươi sống. Do đó, ngoài kinh nghiệm mua bếp công nghiệp bạn cũng cần lưu ý đến việc vệ sinh bếp hằng ngày. Điều này sẽ giúp gia tăng thêm tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo bếp công nghiệp luôn hoạt động tốt nhất. Bạn có thể vệ sinh bếp theo các bước dưới đây:

  • Vệ sinh bề mặt bếp công nghiệp: Hầu hết, bếp công nghiệp sẽ được làm từ chất liệu inox nên khá dễ dàng để vệ sinh. Tuy nhiên, vì bề mặt bếp phải tiếp xúc với rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau. Vì thế, ngay sau khi sử dụng bếp, bạn thực hiện thao tác dùng khăn ẩm để lau chùi phần bề mặt. Nếu bạn đã để bếp quá lâu ngày thì các dung dịch chuyên lau dọn bếp sẽ là thứ bạn nên sử dụng.
  • Vệ sinh kiềng của bếp công nghiệp: Kiềng bếp là bộ phận bạn có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn. Trước tiên, hãy lấy chổi cọ để gạt bỏ đi các mảng bám trên bề mặt. Tiếp theo là dùng vải mềm để lau sạch, với các vết bám cứng đầu hơn thì bạn hãy dùng ngay dung dịch vệ sinh bếp chuyên dụng.
  • Vệ sinh lỗ thoát gas và kim phun gas: Với bộ phận bếp này, bạn cần dùng kim thông thật mạnh và thổi để làm cho khí gas của bếp công nghiệp lên đều hơn.

Hy vọng những thông tin về kinh nghiệm mua bếp công nghiệp mà chúng tôi đã nêu trên đây sẽ hữu ích với bạn. Nếu nắm vững được toàn bộ những kinh nghiệm mua bếp công nghiệp này, thì sẽ không có gì khó khăn cho bạn trong quá trình tìm mua bếp ưng ý nhất. Đừng quên đến Trần Gia Phát để chọn cho mình bếp công nghiệp chất lượng và uy tín nhé! Trần Gia Phát lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Cách chỉnh gió bếp ga công nghiệp NHANH và an toàn tại nhà

Chưa có bình luận nào !!!