LÝ DO INOX ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN TRONG NHÀ BẾP

Cùng với thời gian, vật liệu inox được dùng phổ biến ngày càng nhiều trong các ngành công nghiệp nói chung và ngành chế tạo Khu Bếp công nghiệp nói riêng do những ưu thế vượt trội của nó.

Lý do vì sao inox được dùng phổ biến

– Thứ nhất, inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao. Điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.

– Inox là hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.

– Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị bếp công nghiệp inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các thiết bị.

– Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm.

– Inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Đây là một đặc tính tiêu biểu khiến nó được dùng nhiều trong các thiết bị Bếp công nghiệp cũng như các thiết bị máy móc công nghiệp khác.

 – Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể,… cũng theo đó mà tăng cao. Việc sử dụng Bếp công nghiệp làm từ vật liệu inox đang trở thành một xu hướng chung trên thế giới

Trần Gia Phát tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm bếp công nghiệp tốt nhất, thỏa mãn cả những đòi hỏi khó tính nhất từ khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng, mà còn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng và bảo hành bảo trì dài hạn, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Chưa có bình luận nào !!!