Mẫu quầy bar nhà bếp cho gia đình thiết kế ĐƠN GIẢN và ĐẸP

Hiện nay lắp đặt quầy bar nhà bếp đang là xu hướng của nhiều gia đình. Nhờ có sự góp mặt của quầy bar bếp mà ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nổi bật và hiện đại hơn. Do đó, đây chính là lý do mà quầy bar trở nên được ưa chuộng hơn. Vậy có những mẫu quầy bar nhà bếp nào? Ở bài viết dưới đây, Trần Gia Phát sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu quầy bar bếp đẹp mà bạn có thể tham khảo.

1. Mẫu quầy bar bếp là gì?

Mẫu quầy bar bếp là gì
Mẫu quầy bar bếp là gì

Quầy bar bếp hay còn biết đến với cái tên quầy bar gia đình là một trong những nội thất dành riêng cho không gian phòng bếp tại nhà góp phần tạo nên điểm nhấn và sự thu hút cho căn bếp. Ngoài tác dụng dùng để trang trí cho căn nhà bếp thêm đẹp, sang trọng, hiện đại thì quầy bar còn được sử dụng như một vách ngăn để ngăn cách giữa không gian phòng khách và phòng bếp.

2. Vì sao nên lắp đặt quầy bar bếp 

Vì sao nên lắp đặt quầy bar bếp
Vì sao nên lắp đặt quầy bar bếp

Việc sử dụng quầy bar bếp là xu hướng của nhiều gia đình ngày nay. Vậy lý do bạn sử lắp đặt quầy bar bếp là gì?

– Quầy bar bếp được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho phòng bếp nhằm giúp cho không gian bếp thật ấn tượng và độc đáo hơn. 

– Sử dụng quầy bar không chỉ hỗ trợ cho việc nấu ăn thuận tiện hơn mà còn được tận dụng để làm bàn ăn hay làm nơi tiếp khách sang trọng.

– Với những căn hộ chung cư hiện nay thường được thiết kế phòng bếp và phòng khách liên thông. Do đó, sử dụng quầy bar bếp giống như một vách ngăn để tạo không gian riêng biệt, giúp các bà nội trợ nấu ăn thuận tiện mà vẫn tạo được sự kết nối với không gian khác như phòng khách, bàn ăn. 

– Bạn cũng có thể tận dụng phần tủ ở dưới của quầy bar để lưu trữ đồ đạc, vật dụng trong nhà bếp 1 cách gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và dễ lấy cho mỗi lần sử dụng. 

3. Lưu ý khi lựa chọn mẫu quầy bar phòng bếp 

Để lựa chọn được mẫu quầy bar phòng bếp phù hợp với gia đình của mình bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Kích thước quầy bar bếp

Lưu ý về kích thước quầy bar nhà bếp
Lưu ý về kích thước quầy bar nhà bếp

Kích thước quầy bar rất quan trọng trong việc lắp đặt và thiết kế một quầy bar đúng tiêu chuẩn. Quầy bar bếp thường có độ cao trung bình từ 90 – 110 cm bằng với 1/2 kích thước chiều cao của tủ bếp. Tuy nhiên, hầu hết các quầy bar trong gia đình hiện nay có thiết kế chiều cao tiêu chuẩn là 80cm và chiều sâu dao động từ 40 – 50cm. Chiều dài thì sẽ phụ thuộc vào diện tích của không gian phòng bếp cũng như nhu cầu sử dụng mỗi gia đình.

Phong cách, kiểu dáng phòng bar

Thông thường các mẫu quầy bar ngăn bếp và phòng khách sẽ có thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản. Nhằm vừa tiết kiệm được chi phí mà cũng phù hợp với mọi loại diện tích lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn những phong cách khác theo sở thích của mình. Ví dụ như phong cách tân cổ điển với những đường phào chỉ đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp sang trọng nhẹ nhàng, làm điểm nhấn thú vị trong không gian phòng.

Chất liệu ghế ngồi của phòng bar

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên vẻ đẹp của ghế ngồi, nội thất, bởi mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ mang trên mình những vẻ đẹp riêng biệt. Đối với quầy bar nhỏ ở nhà thì chất liệu ghế ngồi thường hay thấy nhất đó là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox hay sắt không gỉ được sơn tĩnh điện,…Hoặc bạn có thể chọn quầy bar nhỏ có chất liệu bằng đá để giúp cho không gian bếp thêm hiện đại hơn.

Ánh sáng

Lưu ý về ánh sáng quầy bar nhà bếp
Lưu ý về ánh sáng quầy bar nhà bếp

Ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng cho khu vực quầy bar nhà bếp, đặc biệt là các kiểu quầy bar bếp mini hiện đại ngày nay. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nếu không gian nhà bếp của bạn có thiết kế theo kiểu không gian mở, có cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng thiên nhiên bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống đèn để tạo thêm điểm nhấn làm cho không gian ấm áp tại khu vực quầy bar bếp của bạn.

Vị trí quầy bar nhà bếp

Vị trí của quầy bar bếp ảnh hưởng rất nhiều đến công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ của phòng bếp. Do vậy, bạn không nên đặt quầy ở những nơi gây cản trở quá trình di chuyển khi nấu nướng. Thay vào đó nên đặt ở một góc của phòng để vừa tiết kiệm được không gian mà vừa giúp căn bếp được rộng và thoáng đãng hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng quầy bar mini như vách ngăn phân tách giữa phòng bếp với không gian khác.

4. Top những mẫu quầy bar nhà bếp sang trọng và thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay có khá nhiều mẫu quầy bar nhà bếp sang trọng và được sử dụng nhiều. Trong đó, dưới đây là một số mẫu phổ biến bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp dành cho mình:

Mẫu quầy bar bếp hình chữ L hiện đại và đơn giản

Mẫu quầy bar bếp hình chữ L hiện đại và đơn giản
Mẫu quầy bar bếp hình chữ L hiện đại và đơn giản

Quầy bar bếp hình chữ L được sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện dụng, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Quầy bar chữ L có vô vàn biến thể sẽ phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế và mô hình đa dạng.

Mẫu quầy bar mini cho phòng bếp nhỏ gọn

Quầy bar bếp mini đơn giản là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng bếp tiện nghi và sang chảnh.Nếu không gian phòng bếp của bạn có giới hạn thì việc sử dụng quầy bar mini là lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu quầy bar nhà bếp làm từ gỗ 

Mẫu quầy bar nhà bếp làm từ gỗ
Mẫu quầy bar nhà bếp làm từ gỗ

Mẫu quầy bar gỗ tự nhiên cùng với công nghiệp acrylic bóng thường được sử dụng nhiều nhất tại nhiều hộ gia đình hiện nay. Nhằm để tạo cho căn phòng một cảm giác ấm cúng và hiện đại hơn.

Mẫu quầy bar phòng bếp làm từ đá

Bên ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu quầy bar làm từ đá cũng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự sạch sẽ, dễ lau và khả năng chống nước cao. Tuy nhiên mặt đá thường sẽ đắt hơn mặt gỗ.

Mẫu quầy bar ngăn bếp và phòng khách 

Việc thiết kế quầy bar vừa có thể ngăn bếp và phòng khách đồng thời cũng kết hợp làm bàn ăn luôn sẽ rất tiện dụng, tiết kiệm diện tích cho căn phòng và đặc biệt tối ưu được chi phí cho gia đình của bạn. 

Mẫu quầy bar nhà bếp kết hợp tủ rượu sang chảnh

Mẫu quầy bar nhà bếp kết hợp tủ rượu sang chảnh
Mẫu quầy bar nhà bếp kết hợp tủ rượu sang chảnh

Mẫu quầy bar đẹp hơn khi được kết hợp với tủ rượu sang chảnh khi pía dưới là tủ đựng rượu được thiết kế chuyên dụng. Với ý tưởng thiết kế kết hợp theo phong cách này sẽ giúp nhà bếp của bạn đẳng cấp hơn. 

Mẫu quầy bar nhà bếp phong cách hiện đại sang trọng

Quầy bar mini sang trọng có thiết kế tách biệt khỏi tủ bếp nhưng vẫn nằm trong phạm vi diện tích bếp nấu. Quầy bar có sức chứa lớn rất thích hợp để đón tiếp bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Mẫu quầy bar gia đình phong cách tiệm cafe mini

Mẫu quầy bar mini đẹp sẽ là nơi tuyệt vời để giúp bạn được thưởng thức cafe, đồ uống một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, việc thiết kế theo kiểu cách mini sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian hơn. 

Mẫu quầy bar kết hợp ánh sáng tự nhiên 

Mẫu quầy bar kết hợp với ánh sáng sẽ tuyệt vời hơn với vẻ đẹp nhẹ nhàng mang lại phong cách đơn giản, giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần trọn vẹn đẳng cấp hơn. 

5. Đơn vị thi công lắp đặt quầy bar đạt chuẩn 5 sao 

Hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị thi công lắp đặt mẫu quầy bar nhà bếp cho gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa tìm ra được đơn vị uy tín cho mình thì Trần Gia Phát chính là một đề cử hợp lý dành cho bạn. 

Trần Gia Phát chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp lắp đặt quầy bar cafe inox phù hợp cho từng hộ gia đình, cửa hàng. Đặc biệt là quầy bar công nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những điểm mạnh như:

Đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao chính là điểm mạnh của công ty chúng tôi. Nhân viên thiết kế sẽ luôn sáng tạo để tạo ra những mẫu mới cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn lắng nghe theo ý muốn của khách hàng để tạo ra những mẫu quầy bar phù hợp và ưng ý nhất dành cho bạn. 

Là đối tác của nhiều khách hàng lớn

Với kinh nghiệm lâu năm và có tiếng trên thị trường, chính vì vậy mà đã có rất nhiều khách hàng lớn sử dụng dịch vụ lắp đặt mẫu quầy bar nhà bếp tại công ty chúng tôi, trong số đó là những khách hàng như: 

– Tuấn Coffee House tại Nha Trang 

– Cigar Habanos quận 2 TPHCM

– The Decks Sài Gòn khu Thảo Điền quận 2

Chính sách bảo hành có nhiều điểm lợi cho khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mẫu quầy bar nhà bếp tại công ty chúng tôi, Quý khách hàng có thể yên tâm hơn vì chúng tôi luôn làm việc uy tín, đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng cần bất cứ sự giúp đỡ nào chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ cho bạn kịp thời. 

Sản phẩm đẹp đạt tiêu chuẩn hiện đại độc đáo 

Điểm nổi bật của công ty chúng tôi thu hút nhiều khách hàng sử dụng nhờ vào sản phẩm mẫu quầy bar nhà bếp có thiết kế đẹp đạt tiêu chuẩn hiện đại và luôn cho ra những mẫu mã mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, ngoài thiết kế quầy bar thông thường chúng tôi cũng nhận thiết kế quầy bar theo phong thủy giúp thu hút tài lộc cho khách hàng. 

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những mẫu quầy bar nhà bếp đẹp và mới nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp với gia đình, cửa hàng,…của mình. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hoặc muốn được tư vấn rõ hơn về dịch vụ thiết kế quầy bar, bếp công nghiệp, hệ thống hút khói,… thì có thể liên hệ với Trần Gia Phát qua hotline 09378.858.683 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Chưa có bình luận nào !!!