Nguyên tắc thiết kế quầy bar inox CƠ BẢN nhà hàng quán cafe

Thiết kế quầy pha chế, quầy bar cafe inox, cooktail inox lưu ý nguyên tắc thiết kế quầy bar pha chế inox sẽ giúp sở hữu quầy bar đẹp, hiện đại và đẳng cấp cho nhà hàng cà phê của bạn. Hãy cùng Trần Gia Phát theo dõi.

1. Đo đạc và thiết kế hợp với không gian quán

Đo đạc và thiết kế hợp với không gian quán
Đo đạc và thiết kế hợp với không gian quán

Để có một quầy bar inox, quầy pha chế cocktail trà sữa phù hợp với không gian quán thì các khu vực pha chế thường chiếm tích lớn. Đây là điểm nhất trung sự chú ý khi khách hàng bước vào. Để đạt chuẩn nguyên tắc thiết kế quầy bar inox chất lượng thì phải cân đối từ diện tích kích thước sẽ cho rằng các kiểu dáng chất lượng đồng bộ thoải mái nhìn nhận hơn với khách hàng.

2. Thiết kế quầy bar cafe trà sữa inox phải thể hiện được phong cách quán

nguyên tắc thiết kế quầy bar inox
Thiết kế quầy bar inox chất lượng

Đặc biệt giới trẻ hiện nay yêu thích không gian thưởng thức cocktail cafe, trà sữa chơi vài ván game hay học thì yếu tố bày trí quầy pha chế phải đẹp gọn gàng thể hiện tính chuyên nghiệp của quá mang đến cho khách hàng.

Phong cách quán là sự khác biệt thu hút khách hàng với điểm nhấn riêng. Phải lưu ý nguyên tắc thiết kế quầy bar inox khi trưng bày tủ rượu, trưng bày cốc ly, chai lọ cho bắt mắt gọn gàng sạch sẽ. Dùng thêm hoa tươi hoặc hoa khô vật dụng decor trang trí đặt trên quầy hoặc kệ tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.

>> Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi thiết kế phù hợp với ý tưởng kinh doanh của mình như kinh doanh quán cafe take away, hệ thống bán trà sữa chuyên nghiệp.  

3. Đảm bảo yếu tố thoải mái và tiện dụng trong hệ quầy bar pha chế

Các mẫu quầy cocktail inox, quầy trà sữa inox, quầy bar cafe inox hãy chọn những mẫu có dáng chữ U, L, O để thực hiện nguyên tắc 1 chiều để thiết kế quầy bar cafe tiện cho việc di chuyển liên tục của nhân viên dễ dàng hơn. Với những mẫu quầy thiết kế thường có diện tích rộng dễ hoạt động tốc độ phục vụ mang đến cho người nhân viên có sự thoải mái hơn .

4. Tận dụng được tối đa không gian quán cafe trà sữa

Thiết kế quầy bar cafe
Thiết kế quầy bar cafe sang trọng

Khu vực quầy bar inox , quầy pha chế trà sữa để tập trung nhiều thiết bị, dụng cụ khi pha chế. Ngoài mang đến sự thoải mái di chuyển mà đảm bảo sự sắp xếp khoa học, ngăn nắp dễ hoạt động hơn trong quá trình pha chế. Bố trí vật dụng theo nguyên tắc nhất định từ tủ rượu, tủ đá hay nơi để nguyên liệu để đảm bảo được không gian tận dụng tối đa.

>> Nếu bạn cảm thấy không gian quán mình quá nhỏ không thể trang bị đầy đủ thiết bị thì bạn có thểm tham khảo mẫu quầy bar quán cafe nhỏ đẹp đang được ưa chuộng tại  Trần Gia Phát!

5. Quầy bar pha chế phải phù hợp với nhân viên phục vụ

Nguyên tắc thiết kế quầy bar inox cả danh sách dụng cụ quầy bar để nhân viên pha chế sử dụng có phù hợp không có dễ hoạt động không.Bày trí phải phù hợp tầm với của nhân viên pha chế là điều quan trọng. Quầy quá cao sẽ gây khó khăn khi nhân viên lấy đồ. Chiều cao của quầy chuẩn, phù hợp với tầm vóc thường có mặt ngoài từ 100-120cm và mặt trong là 81cm.

Quầy pha chế phải đảm bảo các yếu tố từ bố trí phù hợp để công năng sử dụng thuận tiện cho người pha chế cho ra các loại thức uống ngon, độc đáo

>>> Ngoài ra trong quầy pha chế không thể thiếu thùng đá inox quầy bar để giữ lạnh cho nguyên liệu cũng như phục vụ khách hàng.

6. Lưu ý khi thiết kế quầy bar pha chế cho nhà hàng, quán cafe

Nhà hàng, quán cafe muốn thiết kế quầy bar tiêu chuẩn hợp lý và khoa học phải đáp ứng những vấn đề sau :

6.1 Phù hợp với thiết kế tổng quan nhà hàng

nguyên tắc thiết kế quầy bar
nguyên tắc thiết kế quầy bar đạt chuẩn

Để thiết kế quầy pha chế chuẩn sự đồng bộ về tổng thể với không gian là điều bắt buộc. Bao gồm diện tích, kích thước, màu sắc… Góp phần mang đến sự hài hòa, đồng điệu, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách. Đối với khu nhà hàng ẩm thực hay quán cafe, quán rượu thì quầy qua chế được xem như gương mặt đại diên cho trung tâm thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách của quán.

6.2 Phải có được sự thuận tiện

Tổng thể hình dáng quầy phải đảm bảo tuân thủ theo quy tắc “một chiều”. Để nhằm tối ưu việc hoạt động và thời gian của nhân viên. Quầy pha chế nên được thiết kế theo hình chữ U, L hoặc O… với không gian mở 2 hay 1 đầu. Với thiết kế này sẽ giúp hỗ trợ tốc độ hoạt động phục vụ khách cho nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ.

6.3 Sắp xếp và bố trí vật dụng thông minh

Quầy pha chế là nơi có hàng trăm loại công cụ dụng cụ, máy móc, thiết bị quầy bar, nguyên vật liệu pha chế.  Bên cạnh yếu tố thoải mái và thuận tiện thì bố trí quầy pha chế cũng phải đảm bảo sự ngăn nắp, khoa học. Các vật dụng phải đặt phù hợp dễ lấy dễ nhớ để vừa tiết kiệm không gian, vừa không cần tốn thời gian tìm kiếm.

7. Đơn vị cung cấp, thi công thiết kế quầy bar uy tín, trọn gói

Quầy bar tiêu chuẩn
Quầy bar tiêu chuẩn cho nhà hàng

Trần Gia Phát là đơn vị chuyên phân phối cũng như thiết kế sản xuất các thiết bị nhà bếp công nghiệp, các  loại quầy bar inox, quầy pha chế inox tại địa bàn TP HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Trần Gia Phát hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ đến sản phẩm một cách tốt nhất:

  • Trình độ kỹ sư lành nghề bậc cao đáp ứng các yêu cầu bản vẽ phức tạp hoàn thành demo trong vòng 1 ngày cho khách hàng.
  • Nhân công lành nghề bậc cao đáp ứng đơn hàng của khách hàng nhanh hơn.
  • Tư vấn, lựa chọn sản phẩm mua hàng phù hợp với nhà hàng.
  • Tư vấn thiết kế, lắp đặt các sản phẩm đúng công năng phù hợp với nhu cầu.
  • Cam kết bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm giúp khách hàng yên tâm.
  • Sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cam đoan nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

Ngoài chất lượng sản phẩm Trần Gia Phát mang đến khách hàng trải nghiệm cùng mức giá tốt nhất. Bảo dưỡng định kỳ, cam kết bảo hành chính hãng trong 1 năm, giảm ngay 15% với các linh phụ kiện hoặc khách hàng có nhu cầu nâng cấp sản phẩm ngoài thời gian bảo hành.

Chưa có bình luận nào !!!