QUẦY BAR INOX – ĐẴNG CẤP QUÁN BAR

Theo xu hướng hiện nay, ngày càng nhiều các nhà hàng, khách sạn, quán cafe mở ra để kinh doanh. Việc bạn lựa chọn cho mình một không gian để kinh doanh có thể thu hút nhiều khách hàng là một điều cực kỳ quan trọng. Để khách hàng ấn tượng và cảm nhận được sự hoàn hảo trong không gian, điều đầu tiên cần nói đến là nội thất, trong đó quầy bar inox, quầy pha chế luôn là điểm nhấn cực kỳ quan trọng, tiếp đó là bàn ghế, đèn chiếu sáng và các nội thất khác. Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy pha chế cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao. Với xu hướng nội thất năm nay, quầy bar được thiết kế bằng vật liệu không gỉ.

Đặc điểm của Quầy bar inox

Quầy pha chế được làm bằng Inox 304 sáng bóng, không hoen ố không rỉ sét đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
– Quầy pha chế thường có 1 thùng đá inox thùng đá được chia đôi hoặc chia 3 để bố trí các loại đá khác nhau.
– Thùng đá được làm bằng 2 lớp Inox 304 và chính giữa đổ form cách nhiệt chống tan chảy
– Xung quanh thùng đá được thiết kế các Rack và Rail dùng để đặt các chai rượu lạnh bên trong thùng đá để tận dụng hơi lạnh của đá.
– Các chai hương liệu pha chế được để bên ngoài thùng đá Các khay GN để các loại toping
– Bàn, tủ inox để dụng cụ pha chế, ly tách và đồ khô
– Chậu rủa inox được thiết kế với kích thước vừa đủ dể rửa tay và dụng cụ pha chế
– Ngoài ra khi rửa ly ở khu vực quầy pha chế sẽ được bố trí thêm một thiết bị rửa ly mặt bàn
– Bên dưới chậu rửa tích hợp Thùng rác Inox để khi sơ chế, pha chế đồ uống có thể bỏ rác ngay tại quầy để hạn chế di chuyển. Thùng rác được đậy kín bởi nắm cữa nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Đáp ứng tất cả nhu cầu pha chế của Bartender mà không cần thêm thiết bị phụ trợ khác, không cần phải di chuyển qua các khu vực khác để tạo ra 1 ly cocktail hạy đồ uống pha trộn.

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị quầy bar, quầy bar inox, module pha chế, thiết bị bar cafequầy trà sữa inox. Sản xuất thùng đá inox, các loại rack, rail, module pha chế bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort… Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.

Chưa có bình luận nào !!!