Quầy pha chế cocktail cafe bar TIỆN LỢI mẫu nào phù hợp quán

Để mở một cửa hàng hoặc tiệm kinh doanh đồ uống thì ắt hẳn không thể thiếu bóng dáng của chiếc quầy pha chế được. Không chỉ làm không gian quán thêm bắt mắt, mà nó còn góp đến 80% trong concept trang trí của quán. Vì vậy hôm nay Đơn vị Trần Gia Phát sẽ nêu lên những điểm nổi trội của một quầy bar hay quầy chế biến đồ uống để anh chị không còn lưỡng lự trong quyết định đầu tư quầy bar cho quán của mình.

1.Lợi ích của một quầy pha chế cocktail inox

Nếu đã mong muốn sở hữu một quầy pha chế cocktail trông thật chuyên nghiệp để phục vụ công việc kinh doanh thì bạn cũng nên biết được những lợi ích mà nó mang lại.

Lợi ích của một quầy pha chế cocktail inox
Lợi ích của một quầy pha chế cocktail inox

1.1 Tiết kiệm không gian

Đây cũng là điều tiên quyết để bắt đầu cho công việc kinh doanh của  bạn đúng không nào. Không thể nào để khách hàng thấy được sự bừa bộn khi những thực phẩm nước uống mà họ sắp sử dụng lại bị để ngổn ngang mà không được che đậy cẩn thận. Sử dụng một quầy pha chế inox sẽ giúp bạn tối đa diện tích mà còn trông thẩm mỹ từ đó thu hút khách hàng hơn. Ngoài ra quầy pha chế cocktail còn là nơi để tất cả  dụng cụ pha chế, nguyên liệu nên khi bạn hoặc chính nhân viên của bạn sử dụng sẽ tiện lợi hơn, thao tác sẽ nhanh hơn mang lại sự thoải mái cho khách hàng mà doanh nghiệp của bạn cũng sẽ có lợi

Tiết kiệm không gian
Tiết kiệm không gian

1.2 Thể hiện sự chuyên nghiệp

Điều này là  chắc chắn và không thể bàn cãi. Một chiếc quầy bar nhỏ xinh thôi cũng sẽ có sự khác biệt rất lớn với việc không có gì để đựng nguyên liệu và thiết bị quầy pha chế bar cafe của bạn. Khách hàng sẽ nghĩ gì về cửa tiệm của bạn như thế nào. Ngược lại, một quầy pha chế cocktail sáng sủa, sạch sẽ với tất cả các dụng  cụ được sắp xếp gọn gàng sẽ làm dâng cảm xúc mua hàng của những vị khách, hơn thế nữa các bạn  bartender cũng sẽ yêu quý hơn góc làm việc của họ.

Các nhà hàng quán cafe hay bar club ngày càng nâng cấp về giao diện bên ngoài. Đơn cử là quầy pha chế của họ luôn luôn gọn gàng ngăn nắp và được decor vô cùng nghệ thuật.

Thể hiện sự chuyên nghiệp
Thể hiện sự chuyên nghiệp

1.3 Thuận tiện

Với các bạn bartender mới vào nghề thì quầy pha chế mini tiện lợi giúp họ học hỏi nhanh hơn và khi thao tác sẽ dễ dàng. Nếu một quầy bar thiết kế không có tính khoa học ngược lại sẽ gây ra sự kìm hãm cho các bạn trực tiếp làm sản phẩm. Còn đối với một bartender chuyên nghiệp bàn bar sẽ là nơi truyền cảm hứng cho họ tiếp tục sáng tạo phục vụ những món thức uống mới lạ hơn. Thứ tự thùng đá, bồn rửa, nơi pha chế,nơi đựng dụng cụ phải thực sự hợp lý và có tính toán. Nếu không bạn sẽ thường xuyên thấy nhân viên va chạm làm bể đồ cực kỳ khó chịu.

Thuận tiện
Thuận tiện

1.4 Quầy pha chế dễ dàng vệ sinh

Một quầy pha chế trà sữa quá cầu kỳ ngược lại sẽ rất khó vệ sinh và những góc khuất đó lâu ngày sẽ sinh ra những mầm bệnh nguy hiểm cho các thực khách. Việc dễ dàng vệ sinh cũng sẽ giúp nhân viên làm tốt công việc của mình mà không lười biếng vì lúc nào vệ sinh quầy bar cũng cực khổ. Quầy pha chế inox sẽ là lựa chọn tuyệt với dễ trông mọi thứ thật sáng sủa nhưng quá trình vệ sinh cũng diễn ra đơn giản nhất. Danh sách đồ uống sẽ có rất nhiều nguyên liệu phức tạp mà khi các nguyên liệu này khó vệ sinh thì sẽ là một tai họa cho cả quầy bar của bạn.

Quầy pha chế dễ dàng vệ sinh
Quầy pha chế dễ dàng vệ sinh

2. Những mẫu quầy pha chế tiện lợi

Những mẫu quầy pha chế tiện lợi mà đa số các quán hay áp dụng :

2.1. Quầy pha chế gỗ

Quầy pha chế cafe bằng gỗ có chất liệu mịn màng màu sắc sẽ có chút trầm ấm phù hợp với các không gian quán xưa hay mang concept vintage. Khách hàng khi ghé qua những quán có sử dụng chất liệu này đều sẽ có cảm giác thân thuộc

Quầy pha chế gỗ
Quầy pha chế gỗ

Tuy nhiên đây cũng là chất liệu dễ cháy. Với việc luôn tiếp xúc với chất có còn như bia rượu và các thực khách thì luôn có thói quen hút thuốc thì thực sự rủi ro là có. Không dừng lại ở đó quầy pha chế là nơi rất nhiều nước. Một chút từ việc pha chế, vệ sinh và tồn đọng hơi nước trong khu vực này về lâu về dài sẽ làm giảm chất lượng của các sản phẩm quầy bar từ gỗ và thậm chí sẽ sinh ra nấm mốc mối mọt gây độc cho các vị khách.

2.2. Quầy pha chế inox

Quầy pha chế làm bằng inox 304 sẽ khắc phục được các nhược điểm trên và thường được sử dụng trong các quán lớn có phong khách thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp hơn vì có màu sắc lạnh. Các sản phẩm này cũng được biến tấu được trang bị cho những giả thiết kế bên ngoài để như ốp thêm nhựa mặt trước để không quá thô và hợp với concept của quán muốn hướng tới.Với sự chắc chắn và vốn có chống mối mọt, hỏa hoạn cộng thêm dễ dàng bảo quản hàng ngày nên cũng được sử dụng cho các quán trà sữa, cafe, bar với chi phí dễ chịu hơn các sản phẩm từ gỗ. Hơn nữa một module pha chế quầy bar cũng sẽ dễ định giá và bán đi hơn vị chất lượng sau khi qua sử dụng là không đáng kể.

Quầy pha chế inox
Quầy pha chế inox

3.Đơn vị công lắp đặt quầy pha chế Trần Gia Phát

Trần Gia Phát rất tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế quầy pha chế inox, thi công thiết bị quầy Bar, quầy bar inox chất lượng, module pha chế inox, thiết bị bar cafe, quầy trà sữa inox. Sản xuất thùng đá inox, các loại rack, rail, module pha chế bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Đơn vị công lắp đặt quầy pha chế Trần Gia Phát
Đơn vị công lắp đặt quầy pha chế Trần Gia Phát

4. Các tiêu chí chất lượng quầy pha chế cocktail Trần Gia Phát

+ Nguyên vật liệu dùng sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Inox Hyundai hay inox Posco.

+ Dịch vụ tư vấn và lắp đặt tận tình chu đáo.

+ Sản phẩm hoàn hảo nhất khi xuất kho và đúng với cam kết với khách hàng.

+ Sản phẩm bị lỗi, không giống cam kết chúng tôi sẽ thu về và sản xuất sản phẩm mới đạt yêu cầu như cam kết

Và như vậy đó là tất cả những lợi ích mà quầy pha chế mang lại để giúp đỡ công việc kinh doanh của bạn. Đây là sản phẩm không thể thiếu để bắt đầu công việc kinh doanh của các  cửa hàng. Giúp cửa hàng hay tiệm cafe, quầy rượu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và lấy được sự tin tưởng của  khách hàng.

Mọi  thắc mắc các bạn có thể liên hệ cho đơn vị lắp đặt Trần Gia Phát để được tư vấn chi tiết hơn.

Chưa có bình luận nào !!!