QUY TRÌNH THI CÔNG HỆ THỐNG HÚT KHÓI CÔNG NGHIỆP

Hút khói công nghiệp là giải pháp thông minh để mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát cho không gian bếp và công dụng chính của hệ thống hút khói công nghiệp là hút nhiệt, khói và khử mùi dầu mỡ trong quá trình nấu nướng.

1. Khảo sát thực tế khu bếp công nghiệp

Kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc và xem xét vị trí chính xác đặt bếp công nghiệp để tính toán chiều dài của chụp hút khói, đường đi hệ thống hút khói, vị trí đặt motor hút khói.

2. Tư vấn các giải pháp, thiết kế hệ thống hút khói

Sau khi khảo thực tế thì Trần Gia Phát sẽ có tư vấn cụ thể cho khách hàng dựa trên quá như kinh nghiệm thực tế để khách hàng lựa chọn được thiết bị bếp phù hợp cũng như vị trí lắp đặt hợp lý. Sau đó sẽ thiết kế bố trí hệ thống mà công ty đã tư vấn cho khách hàng.

3. Thảo luận các phương án thi công đường ống dẫn khói

Nếu khách hàng muốn thay đổi bản vẽ theo ý thích,chúng tôi rất vui lòng điều chỉnh thiết kế theo ý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được vẫn được tính hoàn mỹ và hiệu suất hoạt động của nó.

4. Lập dự toán

Sau khi khảo sát và gởi bảng thiết kế cho khách hàng thì công ty sẽ gởi bảng dư tính cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với dự toán, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công .

5. Thi công, lắp đặt hệ thống hút khói

Sau khi xưởng sản xuất xong thì tiến hành QC và giao hàng tới công trình và tiến hành thi công lắp đặt

Sau khi lắp đặt hoàn thiện hệ thống thì tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao, hướng dẫn cách sử dụng.

6. Bảo hành, bảo trì hệ thống hút khói:

Hệ thống được Trần Gia Phát bảo hành 1 năm bắt đầu ngày nghiệm thu công trình

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế và hướng dẫn tận tình của đội nghũ nhân viêc chuyên nghiệp chu đáo cùng chế độ hậu mãi cực kỳ giá trị.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!