Thiết bị Bar Cafe Full Option cần có đạt CHUẨN nhất hiện nay

Khi mở quán cafe hay bar chắc chắn là bạn luôn cần tìm hiểu xem để hoạt động trơn tru thì cần mua sắm trang thiết bị nào để hoạt động. Sau đây Trần Gia Phát sẽ bật mí cho các bạn những trang thiết bị cần thiết phải có cho 1 quán bar cà phê đạt CHUẨN.

Bên trong quầy bar
Bên trong quầy bar

1. Tầm quan trọng của các trang thiết bị trong quầy bar cafe

Để việc pha chế một thức uống trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn thì các loại thiết bị quầy bar đóng vai trò không hề nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các trang thiết bị quầy bar cho khách hàng tham khảo. Mỗi thiết bị khác nhau có những công dụng khác nhau. Nhìn chung, các trang thiết bị quầy bar inox sở hữu ưu điểm bao gồm:

Giúp hoàn thiện không gian quán xá, tạo tính chuyên nghiệp và sang trọng.

Góp phần tiết kiệm thời gian trong chế biến, pha chế đồ ăn,đồ uống

Giúp bảo quản thực phẩm trước pha chế, chế biến

Mỗi loại thiết bị có một công dụng riêng, phục vụ quy trình nấu ăn pha chế diễn ra chuẩn xác và khoa học nhất.

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách…

Với những ưu điểm như trên, các trang thiết bị quầy bar đóng vai trò quan trọng đối với người kinh doanh. Nhờ có nó, công việc pha chế đi theo quy luật, trình tự rõ ràng. Qua đó, kinh doanh dễ dàng hơn, thu hút người tiêu dùng đến với quán đông hơn.

Tầm quan trọng của các trang thiết bị trong quầy bar
Tầm quan trọng của các trang thiết bị trong quầy bar

2. Trang thiết bị quầy bar có công dụng gì

Thiết bị bar cafe hiện rất phổ biến trên thị trường. Vì thế, bạn cần có sự tìm hiểu khi chọn mua để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất. Một số các thiết bị quầy bar không thể thiếu được phân phối tại Âu Á bao gồm:

Tháp bia tươi 4 vòi: Thích hợp với những quán nhậu kinh doanh bia tươi. Tháp bia 4 vòi phục vụ nhu cầu bia nhanh chóng và bảo quản bia trong điều kiện tốt nhất.

Tủ làm lạnh: Bảo quản đồ uống tại nhiệt độ thích hợp nhất.

Máy bào đá: Với khả năng cắt xay nhanh chóng, đá bào thực hiện trong giây lát phục vụ mọi nhu cầu đồ uống cho thực khách

Tủ kệ quây quầy bar: Tiện lợi để nhiều đồ dùng phục vụ pha chế khác nhau

Máy rửa bát: Góp phần thực hiện rửa dọn về sinh ly cốc nhanh chóng, tiện lợi….

Các trang thiết bị trong quầy bar tạo thành một quy trình pha chế hoàn chỉnh. Mỗi thiết bị sở hữu những công dụng riêng mà ta không thể lược bớt hay phủ nhận tầm quan trọng của nó. Vì thế, khi thiết kế và trang bị các loại thiết bị quầy bar, bạn cần cân nhắc để lựa chọn đủ các loại máy móc như trên. Có như vậy, quầy bar mới hoàn thiện và mang đến sự tiện ích trong kinh doanh.

Trang thiết bị quầy bar có công dụng gì
Trang thiết bị quầy bar có công dụng gì

3. Danh sách thiết bị quầy bar sử dụng nhiều

3.1 Thùng đá inox

Thùng đá inox quầy bar được thiết kế bên trong có các ngăn dùng để bảo quản các loại đồ uống lạnh, để bảo quản trái cây,…

Bên ngoài thùng đá gồm có các kệ để các loại thức uống không cần lạnh và các loại nguyên liệu khác sử dụng cho pha chế. 

Phía dưới thùng đá có van xả nước rất tiện lợi.

Thiết bị được làm bằng inox chất lượng cao

Là nơi để đá lạnh, xung quanh thùng đá được thiết kế với nhiều thanh và hộc để được nhiều loại rượu khác nhau, cũng như các khay để các loại đồ dùng, đồ uống khác nhau.

Thùng đá inox
Thùng đá inox

3.2 Kệ draft beer trưng bày rượu 

Kệ, draft beer là loại thiết bị quầy bar dùng để trưng bày các loại thức uống, rượu và để các loại nguyên liệu dùng cho pha chế.

Thiết bị được làm từ inox 304, chất lượng cao, không gỉ , luôn sáng bóng làm cho quầy bar đẹp, sang trọng hơn. Dễ dàng vệ sinh.

3.3 Quầy tủ inox quầy bar

Là thiết bị dùng để chứa, cất giữ rượu, thực phẩm, các dụng cụ dùng pha chế, crack ly…bên tủ có thể kết hợp lắp đặt thêm chậu rửa hoặc các kệ nhằm tiết kiệm diện tích cho khu vực quầy bar.

Quầy tủ inox quầy bar
Quầy tủ inox quầy bar

3.4 Thiết bị lạnh quầy bar

Thiết bị lạnh là quầy bar dùng để bảo quản lạnh các thực phẩm, các nguyên liệu sử dụng cho pha chế, là thiết bị không thể thiếu trong các quầy bar. Thiết bị lạnh gồm nhiều loại: tủ mát, tủ đông, bàn mát, bàn đông,…toàn thân được làm bằng inox, dễ dàng vệ sinh. Đối với các quầy bar nên chọn loại thiết bị lạnh có cánh bằng kính, có đèn chiếu sáng  nhằm giúp quầy bar sáng, sang trọng hơn và thực khách có thể nhìn thấy các loại đồ uống để bên trong tủ, mà lựa chọn theo sở thích của mình.

Để lựa chọn được thiết bị lạnh lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng nên tìm hiểu rõ về kích thước, công suất hoạt động, quy trình vận hành của từng thiết bị,…

3.5 Máy làm đá viên

Máy làm đá viên đáp ứng tiêu chuẩn cao về vệ sinh thực phẩm khi các viên đá được làm hoàn toàn khép kín, với nước đã qua bộ lọc hoàn toàn tiệt trùng & đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Máy làm đá viên
Máy làm đá viên

3.6 Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố được sử dụng thường xuyên đối với Bar. Nên sử dụng máy tốt vì với hiệu suất sử dụng của quán bar nếu sử dụng máy không tốt sẽ phải thay đổi liên tục vừa mất thời gian, vừa tốn nhiều chi phí.

3.7 Chậu rửa inox và các thiết bị phụ trợ quan trọng khác

Trong các module pha chế inox chuyên nghiệp đều trang bị loại thiết bị này nhằm giúp cho các Bartender rửa nhanh các ly, dụng cụ dùng để pha chế. Sử dụng máy rửa ly giúp cho việc  rửa và vệ sinh ly, dụng cụ pha chế nhanh hơn, sạch và nhanh khô hơn.

Những lúc quầy Bar đông khách thiếu ly, dụng cụ pha chế mà không thể rửa được có thể sử thiết bị rửa ly tại bàn. Thiết bị này giúp được thiết kế có vòi rửa bằng vòi áp lực có thể đánh bay các vết bẩn nhanh và sạch hơn khi sử dụng các loại thiết bị rửa thông thường khác.

Chậu rửa là nơi dùng để rửa, vệ sinh ly, các thiết bị, dụng cụ sử dụng cho pha chế.

Tùy vào không gian, nhu cầu sử dụng của từng quầy bar mà chọn loại chậu có kích thước phù hợp.

Thiết bị được làm từ inox chất lượng cao nên không bị gỉ, có độ bền cao.

Thùng đựng rác inox dùng để chứa các rác thải, thức ăn thừa,… được lắp đặt ở dưới chậu rửa. Thiết bị được làm bằng inox, không gỉ có thể sử dụng thời gian dài.

Chậu rửa inox
Dụng cụ quầy bar chậu rửa inox

4. Mua các trang thiết bị cho quầy bar ở đâu là chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay, Trần Gia Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt  và nhà cung cấp thiết bị quầy bar số một tại Việt Nam. Với phương châm Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.

Chúng tôi đã mang đến cho từng khách hàng các trang thiết bị quầy bar có độ bền cũng như chất lượng cao. Với hệ thống máy móc hiện đại, Trần Gia Phát đã cho ra những sản phẩm chất lượng, trong đó các trang thiết bị quầy bar là một trong những sản phẩm nổi bật nhất.

Mua các trang thiết bị cho quầy bar ở đâu là chất lượng nhất
Mua các trang thiết bị cho quầy bar ở đâu là chất lượng nhất

Bạn đừng có tưởng đơn giản, các trang thiết bị trong quầy bar và quầy trà sữa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó đóng vai trò thiết yếu trong lĩnh vực kinh doanh quán bar. Việc chọn đúng các trang thiết bị trong quán bar, sẽ giúp người pha chế trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm cách thiết kế quán bar như thế nào đẹp mắt nhất, mời bạn xem qua.

TRẦN GIA PHÁT LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN:

Tư vấn – Thiết kế – Sản xuât – Lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp hiện đại – Hệ thống thông hơi

Hút khói công nghiệp – Quầy bar inox- Lò hấp nướng đa năng.

Chưa có bình luận nào !!!