THIẾT BỊ BAR CAFE – MODULE TRÀ SỮA

Theo xu hướng hiện nay, ngày càng nhiều các nhà hàng, khách sạn, quán cafe mở ra để kinh doanh. Việc bạn lựa chọn cho mình một không gian thiết bị bar cafe để kinh doanh có thể thu hút nhiều khách hàng là một điều cực kỳ quan trọng, với những tính năng ưu việt của thiết bị như được tư vấn thiết kế theo yêu cầu hiện đại, là thiết bị rời nên dễ dàng vận chuyển hay thay đổi mặt bằng kinh doanh của chủ đầu tư mà không phải phát sinh nhiều chi phí.

Đặc điểm của thiết bị bar cafe

 – Thiết bị bar cafe cho các Bartender chuyên nghiệp biểu diễn. Gia công bằng inox chất lượng cao

 – Quầy pha chế inox là một khối nhiều thiết bị được gia công từ thép không rỉ (sử dụng Inox 304 chất lượng cao). 

– Mang lại sự độc đáo về phong cách thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng lâu dài. 

– Tính linh hoạt trong vận chuyển từ khu vực này sang khu vực khác mà không tốn nhiều thời gian.

Tính ưu việt của thiết bị bar cafe

– Tiết kiệm không gian tối đa: Quầy bar là nơi cần để rất nhiều thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu, cho nên mỗi cm của quầy bar đều được tính toán kỹ lưỡng để tối đa hoá không gian sử dụng.

– Tất cả đều vừa tầm với: Các thiết bị quầy bar & dụng cụ bar đều cần bố trí một cách hợp lý, sao cho bartender phải di chuyển ít nhất có thể, nhưng vẫn với được mọi thứ cần thiết.

– Tiện lợi: Bartender cần cảm thấy tiện lợi khi phải làm rất nhiều thao tác khác nhau với tốc độ nhanh, đặc biệt là trong giờ cao điểm, ví dụ các chai rượu cần được bố trí dọc theo thùng đá, chậu rửa ngay cạnh để đổ đồ dơ, dụng cụ tráng ly, làm lạnh ly để rửa ly sử dụng luôn khi cần thiết…

– Đẹp, chuyên nghiệp: Quầy pha chế là nơi gây ấn tượng rất mạnh đối với khách hàng, rất nhiều khách thích ngồi xung quanh quầy bar để thưởng thức 1 ly coctail và xem các bartender pha chế thức uống.

– Dễ dàng vệ sinh: Vật liệu sử dụng để làm quầy bar thường bằng inox, cách thiết kế cũng cần được chú ý dễ dàng tẩy rửa vệ sinh.

Chưa có bình luận nào !!!