THIẾT BỊ QUẦY BAR CAFE CAO CẤP

Thiết bị quầy bar cafe, quầy trà sữa, module pha chế bằng Inox dần thay thế những hệ quầy pha chế bằng gỗ, đá… Với xu hướng hiện nay việc chọn lựa thiết bị bar – cafe bằng inox vô cùng sang trọng với thiết kế riêng biệt, đầy đủ tính năng, tính không thấm nước, sáng bóng bề mặt, dễ dàng kết hợp với vật liệu khác để trang trí.

Trần Gia Phát – Cung cấp tất cả thiết bị chuyên nghiệp cho bar, cafe

Không chỉ có thiết bị bar –cafe mà chúng  tôi còn có những sản phẩm inox khác bạn có thể tham khảo trang web: trangiaphat.com của chúng tôi luôn cho ra những mẫu sản phẩm mới đẹp dễ dàng tháo lắp, dễ dàng di chuyển giữ nguyên giá trị thiết bị. 

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao họ không chỉ muốn ăn, uống ngon mà còn cần không gian thoải mái, sang trọng, không gian xung quanh quầy pha chế trở thành sân khấu. Quầy pha chế bằng Inox luôn mang xu hướng hiện đại, sạch sẽ gọn gàng, tiện dụng… đem lại cảm giác thoải mái cho các bartender và khách hàng thưởng thức.

Tính ứng dụng hệ quầy pha chế inox

– Để khách hàng ấn tượng và cảm nhận được sự hoàn hảo trong không gian, điều đầu tiên cần nói đến là nội thất, trong đó quầy bar, quầy pha chế luôn là điểm nhấn cực kỳ quan trọng, tiếp đó là bàn ghế, đèn chiếu sáng và các nội thất khác.

– Việc lựa chọn một thiết bị bar – cafe, quầy pha chế cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao.

– Tư vấn thiết kế những hệ quầy pha chế đúng mục đích sử dụng: Khi làm việc và khảo sát nhu cầu cần thiết của Khách hàng Công ty sẽ thiết kế bổ sung những thiết bị hợp lý như thùng đá quầy bar, chậu rửa lý trên quầy, bộ rửa ly mặt bàn tiện dụng, thùng rác bên dưới hệ quầy, các giá kệ đỡ trên hệ quầy…

– Toàn bộ quầy pha chế đều được gia công bằng inox304 chất lượng cao vì vậy sẽ đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Quầy pha chế bar nhà hàng đẹp hiện đại

Thiết kế gia công quầy pha chế inox, thùng đá inox, tủ inox quầy bar đẹp và hiện đại

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị inox cho quầy Bar, bar ngoài trời, bar nhà hàng, bar coctail, beer. Sản xuất thùng đá, các loại rack, rail, module bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Chưa có bình luận nào !!!