THIẾT BỊ QUẦY BAR – QUẦY BAR INOX

Quầy bar inox, quầy pha chế hay module pha chế hiện nay đang là một xu hướng hiện đại nhất cho các Bartender thao tác pha chế những loại thức uống ngon mang đầy tính nghệ thuật.

Khi một module pha chế sang trọng thẩm mỹ kết hợp với ánh sáng của quán thì thiết bị bar cafe sẽ thêm phầm lung linh hấp dẫn khách hàng đến thưởng thức các loại thức uống.

Thiết kế quầy bar inox pha chế cafe CHUYÊN NGHIỆP TPHCM
Thiết kế quầy bar inox pha chế cafe CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

1. Lưu ý khi thiết kế quầy bar

Thiết kế quầy pha chế quán cafe cho các Bartender chuyên nghiệp đòi hỏi sự am hiểu thiết bị cho quầy bar cafe chuyên nghiệp tốt . Quầy bar inox là một khối nhiều thiết bị được gia công từ thép không rỉ (sử dụng Inox SUS304 chất lượng cao) mang lại sự độc đáo về phong cách thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng lâu dài.

Tính linh hoạt trong vận chuyển từ khu vực này sang khu vực khác mà không tốn nhiều thời gian. Mỗi hệ quầy pha chế là một khối riêng biệt được lắp ghép lại với nhau, vì vậy khi thay đổi mặt bằng kinh doanh chủ đầu tư có thế tái sử dụng rất tiện dụng và tiết kiệm Đối với các loại hệ quầy khác làm bằng đá hoa cương, bằng gỗ… khi vận chuyển sang khu vực khác khó có thể tận dụng lại .

2. Những trang thiết bị chính trong module pha chế

– Thùng chứa đá inox

– Chậu rửa công nghiệp

– Thiết bị rửa ly mặt bàn

Những trang thiết bị chính trong module pha chế
Những trang thiết bị chính trong module pha chế

3. Tư vấn thiết kế quầy pha chế đúng mục đích sử dụng

Khi tiếp nhận yêu cầu khảo sát nắm nhu cầu của Khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế phân bổ những thiết bị hợp lý như thùng đá quầy bar inox, chậu rửa lý trên quầy, thiệt bị rửa ly mặt bàn, thùng rác bên dưới hệ quầy, các giá kệ đỡ trên hệ quầy…

Toàn bộ quầy pha chế đều được gia công bằng inox 304 chất lượng cao vì vậy sẽ đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Nếu việc thiết kế quầy bar inox cẩn thận cùng sẽ tạo nên một quầy pha chế đẳng cấp không thể nhầm lẫn

Công ty Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị inox cho quầy Bar, bar ngoài trời, bar nhà hàng, bar coctail, beer. Sản xuất thùng đá, các loại rack, rail, module bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Chưa có bình luận nào !!!