Thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp HIỆN ĐẠI và các nguyên tắc

Quầy pha chế là một vật dụng quan trọng không thể thiếu của các quán cafe, trà sữa. Không chỉ mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, quầy pha chế còn là điểm nhấn giúp thu hút khách hàng và tạo phong cách riêng cho quán. Vậy nên chọn quầy pha chế như thế nào? Mua loại quầy này ở đâu? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều mẫu thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp và hút khách nhất hiện nay nhé!

Thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp
Thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp

Quầy pha chế trà sữa là gì ?

Quầy pha chế trà sữa là quầy bar pha chế với một loại bàn dài, lớn dùng trong phục vụ và pha chế các loại thức uống liên qua đến trà sữa. Quầy trà sữa là nơi tập trung vào việc tạo ra đồ uống và pha chế đồ uống. Tại đây, những người pha chế (bartender) sẽ tạo ra những ly đồ uống ngon nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Các nguyên tắc khi thiết kế quầy pha chế trà sữa

Để quầy pha chế phát huy được tối đa công dụng của mình, trong quá trình thiết kế cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản như sau:

– Tuân thủ nguyên tắc tam giác: Đầu tiên, thiết kế quầy pha chế phải dễ dàng sử dụng và di chuyển trong 3 khu vực quan trọng là khu vực lấy nguyên liệu – pha chế và khu vực vận hành máy móc.

– Phù hợp với không gian, diện tích của quán: Một thiết kế quầy pha chế đẹp và tạo ấn tượng tốt với khách hàng cần phù hợp với không gian và diện tích của quán. Vì vậy trước khi thiết kế, đơn vị thi công cần khảo sát và nắm rõ diện tích quán cũng như mong muốn của chủ quán.

– Tiện lợi, dễ sử dụng: Thông thường, quầy pha chế được thiết kế theo hình chữ O, U, L hoặc thiết kế theo quy tắc 1 chiều. Như vậy có thể tận dụng tối đa không gian quán và dễ dàng trong quá trình di chuyển

– Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Hiện nay, khách hàng đến quán bar, cafe, trà sữa không chỉ để thưởng thức đồ uống mà còn muốn xem nhân viên thể hiện tài năng pha chế tại quầy. Một quầy pha chế đẹp phải có màu sắc, chất liệu phù hợp với phong cách, diện tích quán cũng như sự độc đáo và đảm bảo vệ sinh.  Từ đó, mang lại sự chuyên nghiệp cho quán và để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

– Sắp xếp khoa học, linh hoạt, dễ sử dụng: Cách bố trí quầy pha chế trà sữa khoa học, sắp xếp các ngăn tủ đựng đồ, bồn rửa, kệ pha chế, máy móc gọn gàng, hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với những quầy to nên có kệ để đồ trên cao tạo nên sự sang trọng cho cả quầy.

Trong quá trình xây dựng và hoàn thiện quán trà sữa hay các cơ sở ăn uống khác thì không thể thiếu các thiết bị bar – cafe. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm trên tại Trần Gia Phát với đa dạng thiết kế phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Ưu điểm của quầy pha chế trà sữa inox

Thiết kế sang trọng

Với thiết kế trang trí quầy pha chế trà sữa sáng bóng đầy sang trọng kết hợp với ánh đèn của không gian sẽ tạo nên không gian đầy sang trọng và lộng lẫy.

Chất liệu không gỉ

Sử dụng inox 304 cao cấp không gỉ đến từ các thương hiệu Posco hoặc Hyundai vừa mang tinh thẩm mỹ vừa bền bỉ với thời gian.

Sự tiện dụng

Với thiết kế tối ưu không gian, lắp đặt đơn giản thể hiện tính thẩm mỹ cao. Đồng thời với chất liệu inox cao cấp dễ dàng vệ sinh và bảo quản thiết bị.

Tham khảo thêm các sản phẩm thùng đá inox quầy bar giúp giữ nhiệt đá quầy bar tiện lợi, chuyên nghiệp hơn.

Các mẫu thiết kế quầy pha chế trà sữa mà bạn nên tham khảo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế quầy pha chế trà sữa khác nhau. Người ta thường phân loại dựa vào thiết kế theo phong cách, chất liệu quầy hoặc các tính năng khi sử dụng như sau:

Thiết kế quầy pha chế trà sữa theo phong cách đơn giản

Hiện nay, rất nhiều mẫu thiết kế quầy pha chế đẹp theo phong cách tối giản hóa, nhẹ nhàng được khách hàng yêu thích. Mặc dù đơn giản nhưng các thiết kế này cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Thông thường, các mẫu quầy pha chế theo phong cách đơn giản thường sử dụng đá để ốp mặt và hệ thống khung sắt chắc chắn. Hai chất liệu này cũng rất dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao. Trong quá trình thiết kế, người ta thường sơn thêm 1 lớp sơn chống thấm để tăng tuổi thọ cho mặt quầy khi sử dụng.

Thiết kế quầy pha chế trà sữa theo phong cách đơn giản
Thiết kế quầy pha chế trà sữa theo phong cách đơn giản

>>> Bên cạnh các thiết bị pha chế thì các dòng sản phẩm thiết bị lạnh cũng rất quan trọng trong mô hình kinh doanh các dịch vụ ăn uống.

Thiết kế theo phong cách cổ điển

Rất nhiều khách hàng yêu thích sự hoài cổ và muốn tìm những quán cafe, trà sữa theo phong cách cổ điển làm điểm dừng chân, thư giãn. Quầy pha chế có phong cách này thường sử dụng những tông màu tối cùng với ánh sáng của những chiếc đèn chùm cổ điển tạo nên một không gian rất sang trọng, đẳng cấp.

Tất cả tạo nên một không gian thư giãn vô cùng ấm cúng, là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi khách hàng.

Thiết kế quầy pha chế theo phong cách hiện đại

Những quầy pha chế mang phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động.

Thiết kế quầy pha chế theo phong cách hiện đại
Thiết kế quầy pha chế theo phong cách hiện đại

Thiết kế quầy pha chế quán cafe theo phong cách tươi mát

Vào những ngày hè nắng nóng, bước chân vào quán cafe, trà sữa có không gian tươi mát với thiết kế quầy ấn tượng sẽ giúp bạn giải nhiệt cực kỳ nhanh.

Đây là những quán trà sữa được giới trẻ rất yêu thích bởi sự năng động, sáng tạo trong cách sử dụng màu sắc. Với thiết kế quầy pha chế quán cafe độc đáo sẽ mang lại cảm giác tươi mát, nạp thêm năng lượng cho một ngày hè oi bức.

Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa có diện tích nhỏ

Với những quán có diện tích nhỏ, một quầy bar có thiết kế tiện dụng mà vẫn đảm bảo không gian quán là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. Lúc này, khu vực pha chế tối giản, mini sẽ là lựa chọn tối ưu cho quán của bạn.

Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa có diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa có diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế quầy bar, trà sữa kết hợp quán cafe nhỏ

Đây là mô hình kinh doanh tích hợp đã và đang được rất nhiều người bỏ vốn đầu tư. Cafe và trà sữa là 2 loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích.

Với mô hình quán trà sữa kết hợp cafe nhỏ, quầy pha chế thường được thiết kế thêm kệ cao ở trên. Vừa có không gian để máy pha cafe,lại có thể quảng cáo các loại đồ uống nổi bật của quán cũng như trang trí cho quán thêm bắt mắt và sinh động hơn.

Mẫu thiết kế quầy pha chế làm từ gỗ

Gỗ là chất liệu quen thuộc thường được sử dụng để làm đồ nội thất trong gia đình như bàn, ghế, giường, tủ… Bên cạnh đó, gỗ còn được sử dụng làm quầy pha chế đẹp, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Gỗ rất dễ tạo hình, phù hợp với mọi không gian và vẫn mang lại cảm giác thoải mái, mộc mạc và giản dị cho khách hàng khi đến quán. Ngoài ra, các bạn có thể tận dụng mặt ngoài của quầy để in bảng menu đồ uống rất tiện lợi và độc đáo.

Mẫu thiết kế quầy pha chế làm từ gỗ
Mẫu thiết kế quầy pha chế làm từ gỗ

Quầy pha chế trà sữa, cafe làm bằng chất liệu inox

Inox là vật liệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm dễ dàng vệ sinh, không bị gỉ hay oxy hóa trong quá trình sử dụng, độ bền cao nên loại vật liệu này cũng được sử dụng để thiết kế quầy bar quán cafe, trà sữa. Tuy nhiên, để tăng tính thẩm mỹ, người ta thường bọc bên ngoài quầy inox một lớp giả gỗ hoặc sơn các màu sắc cho phù hợp với không gian quán.

Bạn có thể mua quầy bar, quầy pha chế ở đâu?

Công ty Trần Gia Phát là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công quầy pha chế quán trà sữa, quầy bar cafe các loại, thiết bị cho quầy bar cafe nhà cung cấp thiết bị bar cafe chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

  • Chất lượng đảm bảo: Tất cả mẫu thiết kế đều sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên cập nhật những mẫu thiết kế quầy pha chế đẹp nhất trên thị trường cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Giá cả hợp lý: Chọn được mẫu quầy pha chế ưng ý đã khó, nhiều khách hàng cũng không khỏi băn khoăn về vấn đề giá cả. Đến với Trần Gia Phát, các bạn sẽ mua được quầy pha chế trà sữa đẹp nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Mức giá sẽ dao động tùy theo từng mẫu thiết kế, phong cách quầy, kích thước, chất liệu…
  • Kích thước quầy pha chế trà sữa: Các sản phẩm tại Trần Gia Phát được thiết kế với kích thước chuẩn, bố trí phù hợp với nhiều không gian khác nhau của khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Tại đây, có rất nhiều dịch vụ đi kèm cho khách hàng lựa chọn như giao hàng toàn quốc, thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu, bảo hành dài hạn…Trần Gia Phát nhận thiết kế, thi công mọi dự án lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Trần Gia Phát.

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay tới Trần Gia Phát để được tư vấn, thiết kế những quầy pha chế trà sữa giá tốt, thu hút khách hàng nhé!

TRẦN GIA PHÁT LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN:

Tư vấn – Thiết kế – Sản xuât – Lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp hiện đại – Hệ thống thông hơi

Hút khói công nghiệp – Quầy bar inox- Lò hấp nướng đa năng.

Chưa có bình luận nào !!!