TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ QUÁN BAR

Quán Bar là một thuật ngữ dùng để đề cập đến quầy và khu vực phục vụ đồ uống hay còn gọi là quầy pha chế inox và quầy Bar inox.

Như vậy, Bar được hiểu đơn giản là một nơi bán thức uống có cồn như: bia, rượu, rượu vang, cocktail và các đồ uống khác như nước khoáng, nước giải khát cho khách đã đủ tuổi để uống (trên 21 tuổi).

Ngoài ra, khách hàng còn có thể gọi các món đồ ăn nhanh như đậu phộng, khoai tây chiên ăn kèm. Ở một số quán Bar khác còn phục vụ thức ăn như nhà hàng.

Trong quán Bar sẽ có bàn ghế được đặt cố định hoặc chỉ có ghế tại quầy Bar dành cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp thức uống và đồ ăn, một số quán Bar còn thu hút khách hàng bằng các dịch vụ khác như bản phi tiêu, trò chơi điện tử, bàn bi-da hoặc các chương trình nhạc sống, vũ công, ca sĩ…

Tìm hiểu sâu hơn về quán Bar

Thời nay Bar được phân chia làm nhiều loại, từ bình dân tới nơi giải trí thanh lịch, cao cấp dành cho giới thượng lưu, nhưng cơ bản thì 3 loại dưới đây là đại diện tiêu biểu.

– Bar bình dân:

Nói nôm na đây là quán rượu và khách hàng thường là các khách quen sống ở khu vực xung quanh. Các quán Bar này được biết tới nhờ mối quan hệ giữa các thành viên trong cùng cộng đồng. Chia sẻ, trò chuyện, thưởng thức rượu và rời khỏi quán. Nếu có thể sẽ chơi vài ba ván bi-da, phi tiêu.

– Bar thể thao:

Quán Bar này khách hàng thường thuộc giới thượng lưu hoặc có tài chính kha khá. Cho dù có cỡ nhỏ như quán rượu hay lớn như một cái câu lạc bộ thì chủ quán vẫn phải tốn khá nhiều chi phí cho việc lắp đặt màn hình nhiều màn hình tivi to để khách thoải mái chọn kênh yêu thích. Quán Bar thể thao có menu đồ ăn khá nhiều, những món như pizza hay khoai tây chiên, hamburger kết hợp với thức uống chủ đạo là bia.

– Quán Bar đặc biệt:

Đây là loại quán Bar chuyên phục vụ một loại rượu hay thức uống nào đó. Ví dụ như Martini Bar thì thức uống đại diện sẽ là món Cocktail Martini. Nhưng loại cocktail này có rất nhiều hương vị khác nhau để khách lựa chọn.

Thường thì các quán Bar này sẽ nằm ở khu dân cư cao cấp, có diện tích nhỏ nên rất ấm cúng và có xu hướng hoài cổ. Ngoài ra, ở nước ngoài còn có các quán Bar bất hợp pháp (Speakeasy Bars), quán Bar dành cho gay, sinh viên, karaoke Bar…

Tại sao nên chọn mua quầy bar inox – thiết bị bar cafe  của Trần Gia Phát?

+ Trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy sản xuất

+ Minh bạch nguồn gốc xuất xứ

+ Nhiều công suất và giá cả phù hợp với từng nhu cầu

+ Độ bền và tính ổn định cao

+ Sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

+ Được chuyên gia kỹ thuật kiểm tra chất lượng

+ Chế độ bảo hành dài hạn Luôn luôn có sẵn linh kiện để thay thế

+ Chính sách giá tốt và luôn là giá tốt nhất

+ Tư vấn phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn

+ Xử lý sự cố và khiếu nại ngay lập tức

+ Tư vấn nhiều hơn cho công việc kinh doanh của bạn

Link các sản phẩm quầy pha chế – quầy bar inox – module pha chế thảm khảo : http://trangiaphat.com/san-pham/quay-bar-inox-theo-phong-thuy/

Cam kết bán hàng: Đem đến người dùng những sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp thương hiệu Việt chất lượng cao với giá tốt nhất. Tư vấn tận tâm để giúp khách hàng chọn lựa được những thiết bị phù hợp với mục đích của mình nhất. Cam kết bảo hành chính hãng 1 năm cho mỗi thiết bị Bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong suốt thời gian bảo hành thiết bị. Giảm 15% giá linh phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu thay thế hoặc nâng cấp thiết bị bếp (ngoài thời gian bảo hành).

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị quầy bar, quầy bar inox, module pha chế, thiết bị bar cafe, quầy trà sữa inox. Sản xuất thùng đá inox, các loại rack, rail, module pha chế bar chuyên nghiệp theo yêu cầu bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Chưa có bình luận nào !!!