TRẦN GIA PHÁT CHUYỂN HÀNG ĐẾN CAFE MINH TUẤN QUY NHƠN

Trần Gia Phát chuyển hàng đi công trình Quy Nhơn, sau khi nhận được sự tín nhiệm của khách hàng Minh Tuấn. Chúng tôi sẽ thực hiện thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp và quầy bar inox pha chế cho quán cafe Minh Tuấn

Cafe Minh Tuấn tọa lạc tại Trung Tâm TP Quy Nhơn Lô A43 – 44, Điện Biên Phủ, Tỉnh Bình Định. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày kí hợp đồng, Trần Gia Phát đã hoàn thành việc sản xuất thiết bị và tiến hành vận chuyển thiết bị ra Quy Nhơn lắp đặt.

CHẤT HÀNG TẠI XƯỞNG TRẦN GIA PHÁT

 

QUÁN CAFE MINH TUẤN

THIẾT BỊ TRONG NHÀ BẾP

THIẾT BỊ BAR CAFE

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm Trần Gia Phát chuyển hàng đã cung cấp những sản phẩm chất lượng, hoàn thành việc lắp đặt và chạy thử thiết bị mang lại sự hài lòng cho khách hàng và cũng là cơ sở cho sự hợp tác sau này.

Việc hợp tác này đã giúp cho Trần Gia Phát khẳng định uy tín của mình khi là nhà cung cấp các thiết bị quầy pha chế, thiết bị bếp chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Các thiết bị của Trần Gia Phát luôn được đảm bảo 100% chính hãng và thông qua các kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt về sự ổn định sản xuất thiết bị bếp công nghiệp.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng,   tại Việt Nam. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phục vụ khách hàng, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

>>> Ngoài ra đơn vị của chúng tôi còn cung cấp các module pha chế inox. Mời bạn cùng tham khảo thêm.

Chưa có bình luận nào !!!