TỦ HẤP CƠM CÔNG NGHIỆP

Tại sao chúng tôi lại đề cập đến Tủ hấp cơm công nghiệp? Vì cơm là nguồn thức ăn không thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Để cho ra 1 bát cơm chúng ta phải nấu bằng cách gì ? Có rất nhiều cách để nấu cơm, nấu bằng củi, bằng bếp gas, nồi cơm điện… nhưng đây chỉ có thể nấu với số lượng ít người. Nếu đông người bạn phải nấu nhiều lần, vừa tốn công lại mất thời gian.

Chưa hẳn cơm sẽ được ngon. Có thể cơm không chín, hay quá nhão, cháy khét…

Kết quả bạn nhận lại có thật sự là điều bạn mong muốn. Đừng ngần ngại, lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mối lo ấy. Hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng với tủ hấp cơm công nghiệp.

Vi sao nên mua ngay tủ cơm Trần Gia Phát?

Một sản phẩm đang hot với thời đại hiện nay. Ngày nay các xí nghiệp, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện… mở ra rất nhiều. Với số lượng người đông như vậy phải nấu lượng gạo lớn, cơm phải chín đều. Vừa đạt hiểu quả thời gian và chất lượng.

Tủ hấp cơm được thiết kế gọn và đẹp ,có thể di dời đến vị trí bạn muốn. Thiết bị làm bằng inox 304. Không chỉ để nấu cơm mà còn hấp bánh bao, bánh plan an toàn và hiệu quả. Không cần suy nghĩ gì nhiều chúng tôi sẽ giải quyết khó khăn của bạn, hãy đến với chúng tôi….

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp cơm

– Thời gian cơm chín từ khoảng 70 – 90 phút, tùy vào lượng gạo cho vào khay nấu để hẹn giờ.

– Tuyệt đối không để cạn nước trong bể chứa thanh nhiệt (Cạn nước sẽ gây thanh nhiệt cháy đối với tủ điện)

– Khi cơm chín nên để chờ 5 phút để lượng hơi trong tủ bớt đi rồi mở ra từ từ tránh trường hợp hơi phả vào người.

– Không nên mở tủ khi đang nấu cơm.

–  Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày (Tắt điện để tủ nguội rồi hãy vệ sinh)

Phương thức vận hành tủ nấu cơm

– Sau khi vệ sinh các khay cơm của Tủ nấu cơm, lấy Gạo đã vo sạch cho vào khay theo định lượng của từng loại tủ và công suất cho lượng gạo ở mỗi khay (Từ 4 – 5 Kg Gạo, tuỳ theo độ nở của gạo).

– Đổ nước vào các khay như nấu cơm bình thường và đẩy các khay vào trong tủ theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn, sau đó đóng tủ bằng các chốt cài.

– Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ cơm người dùng phải kiểm tra đảm bảo: tủ cơm đã được khoá và đã được cấp nước. Sau đó, bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian yêu cầu của thông số kỹ thuật tủ cơm.

– Trước khi mở tủ ra lấy cơm thì người dùng phải tắt nguồn cấp nhiệt. Điều đó rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng tủ hấp cơm, những điều lưu ý này nên được dán vào cửa tủ.

– Sau khi đã sử dụng người dùng nên vệ sinh tủ, vét sạch những hạt cơm rơi vãi và làm sạch các khay chứa cơm và tốt nhất làm khô khay trước khi cho vào tủ cơm.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!