TỦ LẠNH DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO

Bạn có biết lý do tại sao không nên sử dụng tủ lạnh dân dụng cho bếp công nghiệp của mình không? Hãy cùng Trần Gia Phát đi tìm hiểu tại sao không nên sử dụng như vậy nhé!

TỦ LẠNH DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO
TỦ LẠNH DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO

1. Tủ lạnh dân dụng là gì? 

 

 – Tủ lạnh dân dụng là thiết bị gia dụng phổ biến bao gồm ngăn cách nhiệt và bơm nhiệt (cơ khí, điện tử hoặc hóa học) truyền nhiệt từ bên trong tủ lạnh sang môi trường bên ngoài để bên trong tủ lạnh được làm lạnh đến nhiệt độ dưới nhiệt độ môi trường xung quanh phòng. Làm lạnh là một kỹ thuật lưu trữ thực phẩm thiết yếu ở các nước phát triển. Nhiệt độ thấp làm giảm tỷ lệ sinh sản của vi khuẩn, vì vậy tủ lạnh làm giảm tỷ lệ hư hỏng.

2. Tủ lạnh công nghiệp là gì? 

 

– Một tủ lạnh công nghiệp là một thiết bị làm lạnh được thiết kế để làm lạnh ở nhiệt độ thấp (- 22 độ cho đến 10 độ C) giúp làm tươi thực phẩm bằng cách tạo ra luồng khí lạnh liên tục và duy trì bên trong tủ một chế độ làm mát hoạt động cụ thể bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ cho môi trường làm mát, và đôi khi có thể bao gồm áp suất và thành phần không khí.

Tủ lạnh công nghiệp được sử dụng trong các quy trình công nghệ của ngành công nghiệp thực phẩm. Khi bạn chọn một tủ lạnh công nghiệp cho công ty, doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn, bạn cần lập kế hoạch trước cho những công việc mà chiếc tủ lạnh công nghiệp sẽ phải làm như rã đông hay cấp đông thực phẩm và từ đó chọn lựa tủ thích hợp. Ngoài ra, với sự cải tiến mạnh mẽ của tủ đông công nghiệp 6 cánh là có dung tích khoang chứa gấp nhiều lần so với tủ lạnh thông thường.

Cụ thể là, lượng phát thải tối đa của nhiệt môi trường bên ngoài và bên trong tủ phải thay đổi theo những gì đã setup trong những thay đổi xảy ra trong ngày làm việc và được kiểm soát cao cho sự đề kháng của hệ thống thủy lực, nơi nhiệt sẽ bị loại bỏ và sự cần thiết phải sao chép hệ thống. Tủ lạnh công nghiệp là một sản phẩm có nhu cầu lớn ngày nay, đó là nhu cầu của khách hàng như việc mở rộng kinh doanh và sắp xếp lại các thiết bị mới.

3. Sự khác biệt giữa tủ lạnh dân dụng và công nghiệp

 
Sự khác biệt giữa tủ lạnh dân dụng và công nghiệp
Sự khác biệt giữa tủ lạnh dân dụng và công nghiệp

Sự khác biệt chính giữa tủ lạnh công nghiệp và dân dụng là trong vai trò của chúng. Cụ thể, tủ lạnh dân dụng được thiết kế để chứa một lượng thức ăn nhất định cho nhu cầu của một gia đình trung bình. Còn đối với tủ lạnh công nghiệp thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm để cung cấp số lượng lớn các nguồn cung cấp thực phẩm cần thiết cho một mục đích kinh doanh.

Ngoài dành cho ngành công nghiệp thực phẩm thì tủ lạnh công nghiệp còn là 1 trong thiết bị bar cafe không thể thiếu trong các quán cafe quán bar hay quán trà sữa.

4. Trần Gia Phát – Đơn vị nhập khẩu tủ lạnh công nghiệp uy tín

Trần Gia Phát tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị BERJAYA đến từ Malaysia. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng, mà còn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng và bảo hành bảo trì dài hạn, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không giống như những loại tủ đông hay tủ mát khác, loại tủ mát Berjava được thiết kế có các cánh rời giúp tăng không gian sử dụng của bạn, đồng thời bạn có thể lấy loại thực phẩm bên trong mà không gây mất hơi lạnh nhiều, hơn thế nữa tủ được làm hoàn toàn bằng inox chắc chắn, cửa ra vào được làm từ thép không gỉ cao cấp kèm theo thiết kế bảo vệ đệm lõm trong khi sản phẩm đã được lấy ra khỏi tủ là 1 trong những bước tiến mới của Berjava.

Trần Gia Phát là đơn vị phân phối các loại tủ lạnh công nghiệp, chính hãng, chất lượng như tủ đông 4 cánh, tủ đông 6 cánh, tủ đông 2 cánh, quầy bar inox …chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.

Chưa có bình luận nào !!!