XE ĐẨY- THIẾT BỊ INOX

Xe đẩy – thiết bị inox thông dụng với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất giá kệ và xe đẩy công nghiệp, chúng tôi xin giới thệu các  loại xe đẩy Inox thông dụng được sử dụng trong kho hàng, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trường học…của nhiều ngành sản xuất, kinh doanh như thực phẩm, thủy sản, điện tử, điện lạnh, viễn thông, nhà hàng,… Các loại xe đẩy có nhiều cách phân loại theo cấu tạo và tính năng như loại xe đẩy 1,2,3,4,5 tầng, loại sàn phẳng, loại kiểu kệ, loại kiểu tủ, loại xách tay, hay phân theo tải trọng như hạng nhẹ, hàng trung và hạng nặng, loại thể thể gấp lại, loại không thể gấp lại……

Các hạng mục chính mà chúng tôi mang đến cho khách hàng bao gồm:

Ngoài ra chúng tôi sản xuất các thiết bị Inox y tế có độ bền cao và đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước & nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách với giá cả phải chăng.

 –  Bàn ghế thiết bị inox căng tin, trường học bệnh viện, nhà máy.

 –  Tủ thuốc inox dùng trong bệnh viện

 – Xe đẩy inox 1 tầng, 2 tầng, xe đẩy hàng hóa, xe đẩy khay cơm..

 – Giá, kệ inox 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng để thực phẩm, chén đĩa

 – Tủ cơm Inox công nghiệp,

 – Bếp công nghiệp ,

 – Hệ thống hút khói

Hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất

Hiện nay, các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, bệnh viện, quán ăn, siêu thị đều có một điểm chung là có rất nhiều hàng hóa, sản phẩm, thiết bị cần vận chuyển. Do đó nhu cầu về vận chuyển từ nơi này đến nơi này đến nơi khác. Bạn có thể thấy rõ nhất ở khách san hay nhà hàng. Để di chuyển thức ăn từ kho luu trữ hay chế biến .Hay khu nấu ra khu soạn chia hay phục vụ…. Nhu càu sử dụng xe đẩy rất cao chính vì thế xe đẩy inox công nghiệp ra đời phục vụ nhu cầu này.

Quý khách sẽ không còn phải khuân vác hay khiêng nặng nề vì bây giờ đã có xe đẩy- hàng Trần Gia Phát giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Không còn lo âu về nặng nhọc hay cần nhiều nhân viên. Những gì quý khách cần làm bây giờ là chỉ cần đẩy hàng hóa đến nơi cần thiết. Đây là một điều vô cùng cần thiết để quý khách tiết kiệm thời gian cũng như công sức và nhân công.

Xe đẩy hàng inox Xe đẩy inox được Trần Gia Phát sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 -2014. Xe đẩy inox được sản xuất từ chất liệu inox nhập ngoại cao cấp nhập khẩu trực tiếp, được cắt gấp bằng máy thủy lực, hàn bằng khí Argon+ giúp chống oxi hóa. Chúng tôi đã cung cấp cho hàng loạt các nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp…Và đặc biệt hơn nữa là các nhà hàng hệ thống BBQ, các nhà hàng lớn hay trường học…đang sử dụng

Xe đẩy hàng inox công nghiệp Trần Gia  Phát được thiết kế theo nhiều kiểu dáng như nhiều ngăn, nhiều tầng để giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự thuận tiện nhất khi vận chuyển. Mặt khác, các sản phẩm xe đẩy hàng đều được sản xuất trên chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ, luôn bền đẹp, sáng bóng, dễ lau chùi khi xe đẩy hàng bị bẩn mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Các loại xe đẩy hàng thiết bị inox 

 – Xe đẩy inox 1 tầng: gồm một tầng để có thể để được nhiều đồ lên trên, thuận tiện cho việc bạn xếp các thùng hàng hóa, hay giỏ hàng hóa chất chồng lên nhau. Xe đẩy được làm từ inox cao cấp không gỉ cho thiết bị xe đẩy luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi.

 – Xe đẩy inox 2 tầng: Xe đẩy inox gồm nhiều ngăn được sắp xếp rất khoa học.

 – Xe đẩy inox 3 tầng: loại xe đẩy này thường được dùng để phục vụ nhu cầu dùng trong các nhà hàng, khách sạn. Nhân viên sẽ đặt thức ăn lên xe đẩy thức ăn đưa đi xung quanh để mời các thực khách hoặc để khách có thể tự chọn món ăn.

 – Loại xe đẩy này rất tiện dụng trong các bữa tiệc của nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, còn một số loại xe đẩy hàng inox công nghiệp khác do Trần Gia Phát cung cấp nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng hay nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn, bếp trường học, bệnh viện, siêu thị,…

Trần Gia  Phát chuyên thi công, thiết kế inox công nghiệp để phục vụ nhu cầu của khách hàng gồm có: xe đẩy thức ăn, bàn inox, xe đẩy thuốc, xe đẩy các dụng cụ y tế, xe đẩy hàng hoa, xe đẩy thực phẩm, xe đẩy hàng hóa, siêu thị, quán ăn, cửa hàng hay bệnh viện. 

Chưa có bình luận nào !!!