Máy làm đá viên loại nào tốt? TOP 6 máy làm đá viên TỐT NHẤT

Nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các loại đá viên do những nhà cung cấp lại không đảm bảo an toàn vệ sinh khiến người dùng cảm thấy lo ngại. Chính vì thế, mà máy làm đá viên sạch đang được mọi người quan tâm và chú ý nhiều hơn do tính năng tạo ra đá sạch an toàn vệ sinh. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại máy làm đá khiến mọi người không biết máy làm đá viên loại nào tốt và phù hợp. Cùng Trần Gia phát tìm hiểu TOP 6 máy làm đá viên tốt nhất hiện nay. 

1. Lợi ích của máy làm đá viên mang lại là gì?

Khi sử dụng máy tạo ra đá sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đá viên an toàn, sạch sẽ tinh khuyết nhờ vào công nghệ lọc thẩm thấu làm cho thành phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của khách hàng.

Chủ động được nguồn đá sạch sử dụng do máy làm đá rất nhanh và có thùng chứa đá có khả năng bảo quản sản phẩm tốt 

Giúp lọc bỏ các chất cặn bẩn trong nước khi lọc qua hệ thống lọc thẩm thấu giúp chất lượng đá tốt không có mùi như những loại đá kém chất lượng như trên thị trường khác.

Máy còn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được điện năng, thời gian.

Đây chính là giải pháp đáp ứng những nhu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm đối với đá viên khi sử dụng. Lại còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

>>>Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên

Lợi ích của máy làm đá viên mang lại là gì?
Lợi ích của máy làm đá viên mang lại là gì?

2. Máy làm đá loại nào tốt trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy làm đá viên tốt có mẫu mã và công suất khác nhau. Vì thế khi mua sản phẩm bạn nên xác định nhu cầu sử dụng đá của mình trong một ngày để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dưới đây là 6 loại máy làm đá viên tốt và được mọi người sử dụng nhiều hiện nay.

>>>Xem thêm: Bật mí cách làm đá lâu tan HIỆU QUẢ nhất bạn nên biết 2023

2.1 MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 500KG VINER V-MD500

Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam rất phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn có quy mô lớn. Với công suất làm đá khoảng 500kg trong vòng 24h. Giúp những chủ nhà hàng, khách sạn  luôn có nguồn đá sạch để phục vụ khách mà không sợ bị thiếu hụt. 

Ngoài ra, Máy làm đá viên 500kg này có vỏ máy được làm từ những thiết bị inox cao cấp khiến máy luôn bền bỉ và khó hư hỏng giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa khi sử dụng.

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 500KG VINER V-MD500
MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 500KG VINER V-MD500

2.2 MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 100KG VINER V-MD80

Máy làm đá viên 100kg Viner V-MD80 được các quán trà sữa, cà phê có quy mô nhỏ sử dụng rất phổ biến. Máy có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở các vị trí một cách dễ dàng.

Với công nghệ hiện đại lọc nước thẩm thấu ngược, khi dòng nước chảy qua sẽ lọc bỏ những chất bẩn cặn giúp cho đá được tạo ra luôn sạch và tinh khuyết. Công suất làm đá của máy khoảng 6kg đá trong 1 giờ.

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 100KG VINER V-MD80
MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 100KG VINER V-MD80

2.3 Máy làm đá viên 50KG SCOTSMAN NU 100 AS

Máy làm đá viên 50KG SCOTSMAN NU 100 AS  được nhập khẩu từ Italia rất phù hợp với những quán trà sữa hay cà phê theo kiểu xe lưu động. Máy có công suất làm đá nhanh chóng  khoảng 50kg đá một ngày.

Máy được làm từ sét không gỉ đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt nhất. Nguồn nước làm đá được máy làm sạch lọc bằng hệ thống lọc RO và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Sản phẩm thiết kế với viên nhỏ gọn với kích thước viên đá 22mm x 22mm x22mm rất phù hợp cho các loại nước uống phổ biến hiện nay.

Máy làm đá viên 50KG SCOTSMAN NU 100 AS
Máy làm đá viên 50KG SCOTSMAN NU 100 AS

2.4 MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 30KG SCOTSMAN AC 46

Máy làm đá viên 30kg SCOTSMAN AC 46 là loại máy làm đá viên gia đình tốt nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm đối với các gia đình thường hay tổ chức tiệc tùng, nhu cầu sử dụng đá nhiều, hay các cửa hàng tạp hóa cung cấp đá viên.

Công suất máy làm đá khoảng 30kg một ngày, sản phẩm có trọng lượng khoảng 50kg giúp dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác. Máy có dây chuyền lọc nước tiên tiến giúp tạo ra các viên đá chất lượng an, toàn đảm bảo sức khỏe

Thùng chứa .đá được trang bị vách cách nhiệt giúp đá khi làm xong luôn được bảo quản tốt nhất, lâu tan nhất.

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 30KG SCOTSMAN AC 46
MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 30KG SCOTSMAN AC 46

2.5 MÁY LÀM ĐÁ VIÊN SCOTSMAN NW 308 AS

Cũng như những dòng máy SCOTSMAN khác.  MÁY LÀM ĐÁ VIÊN SCOTSMAN NW 308 AS

được nhập khẩu từ Italia. Bảng điều khiển nâng cao trang bị chức năng làm sạch và đèn báo hiệu one touch

Hiệu suất làm đá nhanh chóng với khoảng 7kg đá được làm trong một giờ. Dung lượng thùng chứa đá có thể chứa khoảng 129kg viên đá. Các bộ phận của máy đều được làm từ inox không rỉ sét giúp máy hoạt động bền bỉ mang lại hiệu suất cao.

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TỐTSCOTSMAN NW 308 AS
MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TỐTSCOTSMAN NW 308 AS

2.6 MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VINER V-MD2000

Đây là loại máy làm đá viên có công suất lớn rất thường được sử dụng trong các nhà hàng khách sạn có quy mô lớn đông khách. 

Máy có công suất làm đá khoảng 1800kg đá mộ ngày. Mức điện áp sử dụng là 380V.. Thùng chứa chứa được khoảng 370kg đá sạch. 

Thùng trữ đá có vách cách nhiệt bằng PU Form 2 thành phần bảo quản đá tốt, khó bị tan đá.

Máy bền bỉ, tuổi thọ cao được làm từ chất liệu inox cao cấp khó bị rỉ sét và bị trầy xước khi xảy ra va chạm.

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VINER V-MD2000
MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VINER V-MD2000

3. Trần Gia Phát – Đơn vị cung cấp các loại máy làm đá viên tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các cơ sở cung cấp máy làm đá viên mọc lên rất nhiều. Khiến người tiêu dùng lúng túng không biết phải chọn đơn vị nào uy tín. Hãy đến với Trần Gia Phát, đơn vị chuyên cung cấp những loại máy làm đá viên công nghiệp, mini, gia đình với đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như công suất và thiết kế sản phẩm bền bỉ, chất lượng.

Các sản phẩm tại Trần Gia Phát được nhập khẩu từ các đơn vị máy hàng đầu hiện nay như Vinner, SCOTSMAN,.. đảm bảo chất lượng, công suất cao.

Như vậy qua bài viết trên, Trần Gia Phát đã giúp bạn biết rõ hơn về máy làm đá viên loại nào tốt nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Chưa có bình luận nào !!!