Thực đơn 7 ngày trong tuần cho công nhân [15k-18k-25k-30k]

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp qui mô vừa và lớn thì việc chuẩn bị thực đơn 7 ngày cho công nhân bài bản, dinh dưỡng nhưng vẫn tối ưu được chi phí là vô cùng quan trọng. Với số lượng lớn người ăn, ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề thì trang bị thêm các loại bếp công nghiệp có công suất lớn sẽ giúp tăng hiệu suất nấu nướng, đảm bảo yếu tố thời gian và chất lượng suốt cả qui trình.

Bài viết dưới đây của Trần Gia Phát sẽ cung cấp đến bạn menu cho công nhân trong 1 cùng với các loại thiết bị, đồ dùng bếp đi kèm để bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho mô hình kinh doanh của mình.

Tiêu chí lựa chọn thực đơn 7 ngày trong 1 tuần cho công nhân

Để lập thực đơn cho cả tuần ta cần phải nghĩ đến các thực đơn cung cấp suất ăn bổ dưỡng ngon lành cho người công nhân. Để làm được điều đó thì còn cần nhiều yếu tố khác nhau như nguyên liệu, vệ sinh…Không chỉ vậy ta còn cần phải cân bằng chi tiêu hợp lý và thay đổi khẩu vị cho thực đơn công ty có những xuất cơm công nhân trở nên hấp dẫn hơn.

Lên thực đơn 7 ngày trong tuần cho công nhân
Lập thực đơn cho bữa an hàng ngày trong tuần cho công nhân

Nguồn thực phẩm phải đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn

  • Nguồn cung cấp nguyên liệu rõ ràng có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm
  • Tuyệt đối không sử dụng các thức ăn để chế biến lại cho những bữa ăn tiếp theo
  • Nên sắp xếp nguồn thực phẩm chế biến luôn tươi mới trong ngày

Một trong những khâu chế biến quan trọng đó là sơ chế nguyên liệu đầu vào. Để có thể đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào được làm sạch đúng chuẩn thì thiết bị chậu rửa công nghiệp Trần Gia Phát là chọn lựa bạn có thể cân nhắc. Với loại thiết bị bồn rửa này, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian luân chuyển trong sơ chế với thiết kế hộc rửa lớn, kết hợp với lỗ xả rác và bàn chứa (1 cánh hoặc 2 cánh), đồng thời, đảm bảo tình trạng không gỉ sét khi dùng lâu giúp an toàn VSTP.

CHẬU RỬA CÔNG NGHIỆP TRẦN GIA PHÁT

Cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất thiết yếu

  • Nhóm tinh bột đường là nhóm có những chất dinh dưỡng có chứa trong cơm, bún, mì,…ngũ cốc để nạp đủ năng lượng tinh bột thì sẽ giúp chắc bụng giữ no bụng hơn.
  • Nhóm chất đạm thịt, cá, sữa và các loại đậu thường chế biến làm món ăn chính để ăn kèm với các nhóm tinh bột
  • Nhóm chất béo: dầu thực vật, mỡ động vật là những món ăn thường dùng trong những món canh, xào, chiên.
  • Nhóm vitamin khoáng chất: trái cây, rau củ , hạt là nhóm không thể thiếu trong bữa ăn để cân bằng chất dinh dưỡng trong cơ thể

Để bữa ăn của nhân viên không bị nguội lạnh thì cần có những món ăn luôn được nóng hổi nhờ vàothiết bị tủ hâm nóng CHÍNH HÃNG AN TOÀN của Trần Gia Phát!

THAM KHẢO TỦ HÂM NÓNG CÔNG NGHIỆP

Suất ăn công nhân giá tốt hợp túi tiền

Chi phí sản xuất cơm cho công nhân có 2 dạng : công nhân tự trích tiền mua hoặc doanh nghiệp sẽ chi trả. Do nhân viên lao động công nhân là nhóm có mức thu nhập không cao hoặc trung bình. Việc xem xét chi phí giá tốt chất lượng rất cần thiết cho công nhân sau những giờ làm việc vất vả.

Để giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon thì tủ cấp đông công nghiệp sẽ là cần thiết để giúp bảo các loại thực phẩm tươi sống được đảm bảo về độ lạnh và độ dinh dưỡng khi không chế biến trong ngày.

TỦ ĐÔNG CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT

Đa dạng món lựa chọn

Thời gian làm việc của công nhân rất nhiều và đều đặn 7 ngày trong tuần. Việc những món ăn cần được đa dạng hơn để tránh bị nhàm chán ít nhất 3 món trong bảng thực đơn tuần để lựa chọn giúp nhân viên có năng lượng làm việc hơn.

Giúp nhân viên dễ dàng lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình hoặc nơi ăn uống sạch sẽ với những chiếcbàn inox công nghiệp CHẤT LƯỢNG CHẮC CHẮN tại Trần Gia Phát

THAM KHẢO NGAY BÀN INOX CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

Thực đơn 7 ngày trong tuần cho công nhân giá rẻ đủ dưỡng chất

Thường menu suất ăn công nghiệp được biết đến là những bữa ăn ngon giá tốt. Nhưng vẫn phải đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng được cung cấp đều nếu muốn có thực đơn công nghiệp ngon cho công nhân . Sau đây Trần Gia Phát sẽ giới thiệu sơ các kiểu thực đơn 7 ngày trong tuần cho công nhân giá tốt với tầm giá từ 15k-30k

Mẫu thực đơn 7 ngày 15k – 18k

Cơm công nhân suất 15k-18k tương đối ít món đơn giản nhất. Một phần ăn vậy sẻ có 2 món mặn. 1 món canh hoặc rau và một ít tráng miệng đơn giản. 

NgàyMón chínhMón canhTráng miệng
Thứ 2

Thịt kho trứng

Cá viên xào với susu

Rau cảiChuối
Thứ 3

Gà chiên mắm

Thịt rim

Rau ngót thịt bămNho
Thứ 4

Cá kho tộ

Mướp đắng nhồi thịt

Rau muống xào

MướpChôm chôm
Thứ 5

Thịt bò xào lá lốt

Lòng mề xào giá

Đậu sốt cà chua

Dưa chuaMận
Thứ 6

Sườn xào chua ngọt

Bắp cải xào

Trứng cuộn

Dứa
Thứ 7

Thịt bò xào hành tây

Cà tím xào lá lốt

Đậu hũ dồn thịt

Mồng tơiThanh long
Chủ nhật

Đùi gà chiên

Trứng ốp la

Đậu cove xào

Cải thảoTáo

Đối với các món á chuyên phục vụ của công nhân nhân viên tại các nhà máy, công ty, xưởng thì để có thể đáp ứng nhu cầu của lượng lớn người ăn nhưng vẫn đảm bộ độ ngon, thời gian phục vụ chuẩn thì thiết bị bếp á Trần Gia Phát công suất lớn, thiết kế hiện đại dễ thao tác sẽ giúp đầu bếp tối ưu hiệu suất và năng suất làm việc.

TƯ VẤN THIẾT BỊ BẾP Á TRẦN GIA PHÁT

Mẫu thực đơn cơm 7 ngày 18k – 25k

Bữa cơm gía từ 18k-25k tuy không có nhiều khác biệt nhưng có thêm nhiều nguyên liệu giá cao hơn như thịt lợn, thịt bò, cá sao cho phù hợp cho cơm xuất công nhân.

NgàyMón chínhMón canhTráng miệng
Thứ 2

Bò xào rau cải

Thịt kho tàu

Su su xào

Rau cảiChuối
Thứ 3

Gà nấm đông cô

Ram chả thịt

Cải xào tỏi

Mồng tơiThanh long
Thứ 4

Cá kho tộ

Gà chiên mắm

Giá xào

Bầu nấu tômDứa
Thứ 5

Thịt kho trứng cút

Gà kho sả ót

Đậu sốt cà chua

Mướp đắngTáo
Thứ 6

Ếch kho sả ớt

Cá diêu hồng

Bắp cải xào

Cà chua trứngChè thập cẩm
Thứ 7

Sườn ram mặn

Chả mực

Trứng cuộn

Rau ngót thịt bămBưởi
Chủ nhật

Thịt kho cải chua

Cá nục kho măng

Củ cải xào hành

MướpMận

Mẫu thực đơn cơm công nhân 25k – 30k

Với tầm giá 25k-30k thì chất lượng phần cơm hộp công nhân sẽ tốt nhất và vẫn nằm trong khoản chi hợp lý cho phần ăn của một công nhân. Đây sẽ là suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho công nhân sau những buổi làm việc mệt mỏi.

NgàyMón chínhMón canhTráng miệng
Thứ 2

Thịt kho măng

Trứng chiên thịt

Bắp cải luộc

Bí đỏChuối
Thứ 3

Cá diêu hồng sốt cà chua

Gà chiên mắm

Đậu cove xào

Su suMít
Thứ 4

Cotlet sốt cà

Đậu hũ nhồi thịt băm

Mướp đắng xào trứng

Củ cảiCam
Thứ 5

Thịt bò xào giá đỗ

Đậu hũ sốt cà chua

Dưa leo

Dưa chuaBưởi
Thứ 6

Sườn xào chua ngọt

Đậu hũ luộc

Gà kho mắm

Cải ngọtDứa
Thứ 7

Gà xá xíu

Lòng mề xào giá đỗ

Rau muống xào tỏi

Rau cảiThanh long
Chủ nhật

Đùi gà chiên

Trứng ốp la

Đậu cove xào

Cà rốtTáo

Yếu tố quyết định chất lượng, giá thành của 1 suất cơm công nhân

Làm thế nào để quán ăn hoặc nơi sản xuất cơm cho công nhân, thực đơn cơm thợ đảm bảo được số lượng lớn, an toàn vệ sinh thực phẩm? Không bị tốn quá nhiều thời gian cho suất cơm để mức giá thành được tốt nhất? Trần Gia Phát với giải pháp tìm đến những thiết bị bếp công nghiệp cao cấp chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả xuất ăn. Với những thiết bị bếp công nghiệp được nhập khẩu chính hãng từ Trần Gia Phát như là bếp công nghiệp inox, tủ hấp cơm công nghiệp, thiết bị chuyên dụng để nấu những món ăn, bữa cơm cho từ 100 hơn là điều dễ dàng ! 

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt bếp công nghiệp cho công ty cung cấp suất ăn công nghiệp

Nếu bạn đang kinh doanh các suất ăn công nghiệp và mong muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ nhưng vẫn tối ưu chi phí đầu tư trang thiết bị bếp thì Trần Gia Phát là chọn lựa bạn có thể cân nhắc.

Khi hợp tác cùng Trần Gia Phát, khách hàng sẽ nhận được những gì?

  • – Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch
  • – Đội ngũ nhân viên tư vấn, quản lý, thực thi có nghiệp vụ chuyên môn cao
  • – Kế hoạch thực thi đúng tiến độ, luôn được báo cáo cập nhật để khách hàng yên tâm
  • – Báo giá tốt nhất, đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng là trung tâm.

Dịch vụ Trần Gia Phát là đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp inox, bếp nhà hàng giúp mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích khác, giải quyết bài toán chất lượng và chi phí cũng như lợi ích cho cả doanh nghiệp và thực khách.

Chưa có bình luận nào !!!