Báo giá bàn bếp inox nhà hàng, khách sạn CHẤT LƯỢNG tốt

Giá bàn bếp inox là vấn đề được nhiều người quan tâm hỏi mua bởi lẽ bàn bếp inox (bàn inox) được sử dụng vô cùng phổ biến trong các khu vực bếp công suất lớn trong nhà hàng khu công nghiệp hư nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp…Bắt gặp ở hầu hết các căn bếp quán ăn thông thường, quán ăn vỉa hè, nhà hàng khách sạn cao cấp, khu bếp nấu,..và thậm chí gia đình cũng có thể tận dụng loại bàn bếp chất lượng, bền bỉ này. Trần Gia Phát sẽ giới thiệu một số bàn chặt inox báo giá tham khảo về các loại bàn bếp inox giá tốt cũng như cách để mua được loại bàn bếp phù hợp.

Giá bàn inox công nghiệp các loại chi tiết từ A đến Z
Báo giá bàn inox công nghiệp các loại chi tiết từ A đến Z

1. Báo giá bàn bếp inox chi tiết từ A – Z

Trần Gia Phát báo giá bàn bếp inox tham khảo như sau:

1.1 Báo giá bàn inox nhà bếp

Giá bàn inox nhà bếp tùy theo kích thước ngang dọc, tùy theo độ dày inox, tùy theo số tầng mà sẽ có mức chênh lệch giá nhất định. Nhìn chung trên thị trường hiện nay thì các loại bàn chặt inox báo giá nhà bếp giá giao động từ 1.500.000 VNĐ đến dưới 10 triệu đồng trên đơn vị sản phẩm.

Kích thước bàn chặt ngang rộng càng lớn, phụ kiện đi kèm càng nhiều, loại chất liệu inox công nghiệp càng cao cấp, độ dày inox,….thì giá sẽ tỉ lệ thuận và càng tăng. Dĩ nhiên báo giá bàn chặt inox càng cao thì việc sử dụng sẽ càng tiện lợi, bền và đẹp hơn nhiều so với loại bàn bếp inox thông thường.

1.2 Giá bàn bếp inox 2 tầng

Bàn bếp inox 2 tầng thị trường hiện nay có sự khác biệt về chiều ngang dọc, phụ kiện đi kèm như bánh xe đẩy, thanh đẩy, thanh móc, thanh chắn,…độ dày inox, loại inox công nghiệp,…bàn chặt inox báo giá giao động từ 2.000.000 đồng đến khoảng dưới 10 triệu đồng. Có thể nối loại bàn inox 2 tầng có gáy là được hỏi giá nhiều nhất do được sử dụng phổ biến ở hầu hết các căn bếp nhà hàng, bếp ăn gia đình, bếp nấu tập thể.

Tham khảo thêm các sản phẩm kệ inox công nghiệp Trần Gia Phát chất lượng, giá tốt

Báo giá bàn bếp inox chi tiết
Báo giá bàn bếp inox chi tiết

2. Các thông số kỹ thuật về bàn chặt inox báo giá

Bàn chặt inox là loại bàn được dùng trong thiết bị bếp công nghiệp tp hcm với mục đích chính là chặt các loại thực phẩm cứng, có trọng lượng nặng. Bàn cần đạt yêu cầu cao về kết cấu. Khi chặt bàn không bị thủng, hư hỏng bề mặt cũng như không gây nên tiếng va chạm quá lớn trong quá trình làm bếp.

Bàn chặt inox báo giá trên thị trường hiện nay tùy theo kích thước, độ dày inox, phụ kiện đi kèm,…mà báo giá bán giao động từ 3.000.000 đồng đến dưới 10 triệu đồng. Khách hàng muốn tiết kiện chi phí mua bàn chặt inox công nghiệp thì có thể liên hệ Trần Gia Phát để được tư vấn loại phù hợp kích thước không gian bếp cũng như nhu cầu về không gian bàn cần thiết để chặt, nấu thực phẩm đúng tiến độ toàn khu bếp.

Thông số kỹ thuật bề bàn chặt inox phổ biến như sau:

  • Tên gọi: Bàn chặt (bàn chặt inox)
  • Chất liệu: Inox 201/304
  • Thiết kế: 2 tầng
  • Kích thước thông dụng: 1200x800mm, 1400×700, 1600×800. Có thể đặt kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Phụ kiện: Bọc chân cao su, bánh xe.
  • Chức năng bàn chặt inox: Sơ chế, bày biện thực phẩm, băm, chặt, đồ ăn
Các thông số kỹ thuật về bàn chặt inox báo giá
Các thông số kỹ thuật về bàn chặt inox báo giá

3. Tại sao bạn nên chọn mua bàn bếp inox?

Một số lưu ý về ưu điểm bất ngờ về bàn bếp inox (bàn chặt inox) tốt ít người biết và ứng dụng cao như sau:

3.1 Sở hữu ưu điểm không ngờ

  • Bàn chặt inox báo giá trên thị trường khá ổn định so với chất lượng cho nên đạt được tính chuyên dụng cho bàn chặt inox. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của bàn inox cũng được nhiều người dùng đánh giá cao với vẻ ngoài đơn giản vẫn mang nét hiện đại.
  • So với các loại bàn ăn thông thường được thiết kế từ từ gỗ hay tôn, sắt, đá… thì báo giá bàn inox công nghiệp ca hơn nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bàn bếp khung inox mặt đá nhân tạo .
  • Thiết kế thông minh, hiện đại dễ dàng vận chuyển, di dời.
  • Làm từ chất liệu bàn inox cao cấp giá tốt nên có độ bền lâu dài, bàn inox không bị han gỉ, có khả năng chống mài mòn gần như tuyệt đối trong điều kiện nhiệt độ cao hay luôn lắm lem, nhiều dầu mỡ, khả năng chịu nhiệt tốt và chịu lực tác động lớn. Do đó, đầu bếp thoải mát cắt thái thực phẩm mà không sợ mặt bàn bị cong, vênh hay biến dạng.
  • Đặc biệt, mặt bàn chặt inox được ép cạnh thủy lực tinh xảo và chắc chắn giúp tạo sự hảo hảo, vuông vắn cho mặt bàn.
  • Khung chân bàn vuông có thiết kế đi kèm giằng chân chắc chắn, tiết kiệm tối đa khoảng không gian cho gian bếp và dễ dàng vệ sinh.
  • Bàn inox công nghiệp có kích thước vô cùng đa dạng, không bị ràng buộc về kích thước, có thể thiết kế tùy vào mục đích sử dụng sao cho tiện lợi nhất có thể. Vì thế, bàn chặt inox báo giá vô cùng hợp lý và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.
  • Kiểu dáng trang nhã, sử dụng đảm bảo an toàn và vừa có tính bền vững cho sản phẩm.

3.2 Tính ứng dụng cao

  • Hiện nay giá thiết bị bàn bếp inox công nghiệp được nhiều người quan tâm, đang được ứng dụng nhiều trong đa dạng lĩnh vực.
  • Đây được xem là đồ dùng bếp nhà hàng hữu dụng trong đời sống, đặc biệt sử dụng nhiều trong sinh hoạt gia đình và phổ biến nhất là dùng cho các quán cơm, nhà hàng.
  • Thông thường giá bàn bếp inox được lắp đặt trong khu bếp ăn tập thể, bếp khách sạn, nhà hàng,….
  • Các gia đình đông con và gia đình nhiều thế hệ hằng ngày phải nấu một số lượng lớn đồ ăn, vì thế cũng có thể tận dụng loại bàn bếp inox công nghiệp này vì bàn chặt inox báo giá tốt, chất lượng sử dụng bền lâu và vô cùng tiện lợi.
Tại sao bạn nên chọn mua bàn bếp inox?
Tại sao bạn nên chọn mua bàn bếp inox?

4. Những lưu ý khi chọn mua bàn bếp inox

Lưu ý kiểu dáng, kích thước:

  • Bàn chặt inox báo giá nay có vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, có khả năng đáp ứng tốt và thậm chí là hoàn hảo yêu cầu đa dạng dùng như: bàn có lỗ thông rác, bàn có giá kệ đặt ở dưới, bàn có hộc cài dao…. Tùy thuộc nhu cầu hiện trạng mà hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bàn chặt inox báo giá thích hợp với công năng sử dụng.
  • Ngoài kiểu dáng thì kích thước giá bàn bếp inox cũng nên là vấn đề bạn cũng cần lưu tâm. Trước khi quyết định mua và chọn bàn bếp inox, bạn nên nhìn vào tổng thể diện tích mặt bằng, nhờ đơn vị thiết kế đo đạc căn bếp để chọn loại bàn phù hợp nhất, tránh làm không gian quá nhỏ hẹp hoặc thậm chí là không vừa kích thước để đặt sản phẩm vào.

Lưu ý chất liệu: Có rất nhiều chất liệu để làm bàn bếp inox tuy nhiên chất liệu inox 304 (thép không gỉ) luôn là lựa chọn tốt nhất. Vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa có độ bền lâu theo thời gian, báo giá bàn bếp inox công khai, giá tốt ai cũng có thể mua dùng.

Lưu ý báo giá và địa chỉ cung cấp: Là yếu tố cần quan tâm khi xác định báo giá bàn chặt inox nhà bếp có chính xác và đáng tin hay không. Bạn cần lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bàn chặt inox uy tín, chất lượng và báo giá bàn bếp inox không chênh lệch quá nhiều với thị trường. Hiện nay, có đa dạng mẫu bàn bếp inox của Trần Gia Phát được sử dụng rất phổ biến cho các không gian bếp quy mô lớn.

Những lưu ý khi mua bàn bếp inox
Những lưu ý khi mua bàn bếp inox

5. Cách bố trí và sắp xếp bàn bếp inox chuẩn chỉnh

  • Bố trí phụ kiện tủ bếp, chậu rửa chén công nghiệp cùng với giá bàn bếp inox: Đây là món phụ kiện bằng inox không thể thiếu. Giá lắp đặt bố trí cho tủ bếp trên với hai loại inox chính là inox 201 và inox 304. Đặt bàn bếp ở vị trí trung tâm của khu bếp để tất cả mọi đầu bếp hay phụ bếp đều dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
  • Bố trí giá bàn bếp inox như kệ gia vị, kệ để dao thớt cho tủ bếp dưới hoặc treo vừa tầm với các phụ bếp giúp lấy đồ thuận tiện và mau chóng hơn.
  • Bố trí bàn chặt inox cạnh bàn phân loại thực phẩm tươi sống, mặt bàn chặt và bàn phân loại thực phẩm phải luôn được vệ sinh thường xuyên để quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tốt nhất.

Bàn chặt inox báo giá đa dạng chủng loại, đa dạng mức giá bán khác nhau. Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế thiết bị inox bếp nấu công nghiệp, bếp nhà hàng, thiết bị inox bếp ăn tập thể theo yêu cầu cũng như cần hỗ trợ về thiết bị bếp nấu ăn công nghiệp, khách hàng hãy liên hệ với đơn vị Trần Gia Phát để được tư vấn thông tin sản phẩm cụ thể một cách sớm nhất và được báo giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống nhà bếp công nghiệp uy tín, và phân phối các thiết bị đạt chất lượng với giá thành hợp lý. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Trần Gia Phát cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất với tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao đên người tiêu dùng.

Những thông tin hữu ích được đề cập bên trên sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về các trang thiết bị nhà bếp công nghiệp. Từ đó, làm kinh nghiệm “bỏ túi” cần thiết trong việc chọn mua các sản phẩm phù hợp với ngân sách và tổng hợp các công năng cần thiết.

Chưa có bình luận nào !!!