Bếp á công nghiệp cung cấp bởi Trần Gia Phát

Bếp Á công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các khu bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn,… đối với món Á thì yếu tố ngọn lửa và nhiệt độ của nó quyết định món ăn của người đầu bếp, tiếp theo để việc nấu nướng vệ sinh dễ dàng cần đến nước có ngay tại bếp. Với hệ thống ống dẫn gas an toàn, van cấp thoát nước tiêu chuẩn mà công ty Trần Gia Phát chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Biết được tầm quan trọng của Bếp Á Trần Gia Phát đã sản xuất ra sản phẩm đảm bảo yêu cầu về chất lượng bếp, công suất và mẫu mã. 

Đặc điểm của bếp Á

   

– Bếp được gia công hoàn toàn bằng Inox 304, sử dụng loại bếp khè cao áp, đánh lửa tự động

– Bền với thời gian, không rỉ séc, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bóng của inox luôn làm cho bếp  mới và sạch.

– Tùy vào mục đích sử dụng và không gian lắp đặt  mà bếp có kích thước, kiểu dáng , mẫu mã đa dạng và phong phú

– Trên bếp được thiết kế thêm bộ cấp nước, tăng tính tiện lợi trong quá trình nấu nướng; chắc chắn hơn với 4 chân bếp tròn có kích thước Ø50mm kèm theo tăng đơ có thể điều chỉnh và thanh giằng Ø25mm tăng thêm phần chịu lực cho bếp.

– Mặt bếp được thiết kế có rãnh thoát nước, giúp dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu.

Các loại bếp á thông dụng

– Bếp Á đơn kiềng tô, bếp á đơn kiềng bánh ú

– Bếp Á đôi kiềng tô, bếp á đôi kiềng bánh ú

– Bếp Á 3 họng kiềng tô, bếp á 3 họng kiềng bánh ú

– Bếp hầm đơn, bếp hầm đôi

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!