HỆ THỐNG CHỤP HÚT KHÓI BẾP CÔNG NGHIỆP

Với tính năng hút mùi, hút ẩm và giúp khu bếp hạn chế bám bẩn bởi các lớp dầu mỡ, hệ thống chụp hút khói công nghiệp giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khu bếp công nghiệp, đồng thời tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khu bếp. 

Ngoài việc tính toán chọn vị trí lắp đặt chụp hút và đường ống dẫn khói, hệ thống hút khói còn phải đảm bảo các yếu tố sau: Đẹp về thẩm mỹ, hút hết lượng khí nóng của bếp và đảm bảo độ ồn phù hợp.

Tại sao nên dùng hút khói bếp công nghiệp?

Trong các khu bếp công nghiệp bếp nhà hàng cần nấu nướng liên tục với tần suất cao và liên tục thì khói mùi và hơi nóng trong nhà bếp rất nhiều, tạo nên khu bếp và không gian nhà hàng đầy mùi hôi, ngột ngạt, không chỉ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài của các đầu bếp và nhân viên làm việc trong khu nhà bếp công nghiệp, cũng như bị ám ảnh bởi mùi hôi đeo bán trong nhà hàng khách sạn, khiến khách hàng cũng sẽ cân nhắc việc sử dụng dịch vụ.

1. Loại bỏ mùi hôi, đem lại không gian sang trọng

Vì vậy việc thiết kế và lắp đặt thi công, hệ thống chụp hút khói công nghiệp khử mùi bếp công nghiệp, cho nhà bếp là hết sức quan trọng. Một hệ thống chụp hút khói tốt không chỉ có khả năng hút khói hút mùi nhà hàng tốt mà còn phải có độ ồn thấp và độ bền cao.

Ngoài ra có thể trang bị kết hợp với hệ thống cấp gió tươi ngay trên chụp cho khu bếp thoán mát hơn, giúp cho các chủ nhà hàng – khách sạn…vv có thể yên tâm sử dụng lâu dài cho nhà bếp của mình.

Hút khói bếp công nghiệp do Toàn Phát thi công đảm bảo khả năng hút mạnh mẽ, độ ồn thấp, độ bền cao, có phin lọc mỡ, thiết kế đẹp chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, bảo hành 1 năm…. Hút khói công nghiệp là hệ thống hút khói, khử mùi cho nhà bếp công nghiệp, bếp nhà hàng,  khách sạn, bếp trường học, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất…theo quy trình xử lý hoạt động an toàn và  hiệu quả.

2. Ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Chụp hút khói bếp công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong nhà hàng, khách sạn để xử lý hơi nóng và khói. Tuy nhiên việc chỉ hút khói và hơi nóng trong bếp tại những khu bếp có diện tích nhỏ và không gian chật hẹp thì việc hút không khí trong bếp sẽ làm giảm lượng oxy trong bếp.

Vì vậy đối với những khu bếp diện tích nhỏ hoạt động liên tục, nhiệt lượng tỏa ra nhiều thì các bạn nên gắn thêm một hệ thống cấp gió tươi để đảm bảo dù diện tích nhỏ hẹp và hoạt động liên tục nhiệt độ trong bếp cao nhưng vẫn thông thoáng không gây khó chịu cho người đầu bếp, những món ăn sẽ được trau chuốt kỹ càng chuẩn bị chu đáo trước khi mang tới phục vụ thực khách. 

Đơn vị thi công lắp đặt chụp khói công nghiệp HCM

Đối với vấn đề vệ sinh chụp hút khói cũng được chúng tôi quan tâm và chế tạo sao cho việc vệ sinh chụp dễ dàng tiện cho người sử dụng từ đó việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng thường xuyên hơn.

Đáp ứng những nhu cầu thiết thực đó chúng tôi đơn vị sản xuất trực tiếp Chụp hút khói công nghiệp đã đưa ra nhiều loại chụp hút để phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau với kiểu dáng phong phú và đa dạng kích cỡ chủng loại.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!