Mẫu kệ chén inox treo tường nhà bếp 1 tầng 2 tầng ĐỘ BỀN cao

Kệ bếp công nghiệp đa tầng là một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của mọi nơi hiện nay với ưu điểm chính là giúp tiết kiệm diện tích, chứa nhiều đồ hơn và làm cho không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn. Nổi bật hơn hết là kệ chén inox treo tường phù hợp với mọi phong cách thiết kế không gian bếp và mang lại lợi ích cao. 

1. Kệ chén inox treo tường là gì

Kệ chén inox treo tường là gì
Kệ chén inox treo tường là gì

Một kệ chén inox treo tường là loại kệ được gia công từ vật liệu inox có công dụng nổi bật là đựng các loại chén, dĩa, hay những vật dụng nhà bếp khác. Với thiết kế treo tường nhỏ gọn và được phân thành nhiều ngăn riêng biệt mang đến sự tối ưu hoá cho không gian bếp và dễ dàng phân chia, để đồ hợp lý.

1.1 Kệ chén inox 1 tầng

Đây là sản phẩm được làm từ vật liệu inox 304 xước không gỉ, không bị oxy hoá hay bào mòn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Với thiết kế kệ inox 1 tầng để đặt đồ, kệ chén 1 tầng thường được sử dụng trong căn bếp của gia đình, quán cafe, vũ trường hay những bếp ăn quy mô lớn. 

1.2 Kệ chén inox 2 tầng

Được thiết kế từ vật liệu inox 304 xước giống với kệ 1 tầng nhưng kệ chén 2 tầng lại được nâng cấp không gian đựng đồ nhiều hơn, đảm bảo sự tiện lợi khi đựng chén dĩa được ngăn nắp hơn. Và đây cũng chính là sản phẩm được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn. 

Giá kệ chén inox treo tường tham khảo của 1 tầng khoảng 490.000 VNĐ và 2 tầng khoảng 690.000 VNĐ.

Tham khảo thêm máy rửa chén công nghiệp giá tốt, chính hãng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong các khu bếp công nghiệp.

2. Công dụng nổi bật của kệ chén treo tường

Công dụng nổi bật của kệ chén treo tường
Công dụng nổi bật của kệ chén treo tường

Có đa dạng mẫu mã và kích thước thoả mãn nhu cầu của người sử dụng.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn của kệ chén treo tường giúp tiết kiệm  không gian vật chiếm dụng, tạo sự gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp chịu lực và chịu nhiệt tốt, giữ độ sáng, có tính bền cao, giúp kệ chén inox được sử dụng trong thời gian dài. 

Công dụng kệ chén treo tường mang lại với vật liệu gia công cao cấp rất an toàn, tiện lợi, và không gây hại cho người sử dụng. 

Có cấu trúc được phân chia theo từng ngăn riêng biệt, công dụng kệ chén inox mang lại là giúp cho việc phân chia  dụng cụ ăn như chén dĩa bát đũa được nhanh chóng hơn.

Thiết kế xung quanh kệ có các gờ bảo vệ giúp cho vật dụng trên kệ inox không bị rơi rớt xuống đất. 

3.Hướng dẫn vệ sinh kệ chén treo tường 

Hướng dẫn vệ sinh kệ chén treo tường
Hướng dẫn vệ sinh kệ chén treo tường

Để không gian bếp luôn được sạch sẽ, gọn gàng, người làm bếp phải biết cách vệ sinh các thiết bị và đảm bảo quy trình quản lý nhà bếp cẩn thận và an toàn. Dưới đây là một số cách đơn giản của quá trinh vệ sinh một kệ để chén inox treo tường

Vệ sinh kệ chén inox bằng Cocacola: đổ ít Cocacola lên khu vực bẩn trong 5-10 phút. Sau đó dùng khăn lau lên bề mặt bẩn, ngay lập tức vết bẩn biến mất. 

Vệ sinh kệ chén inox bằng chanh: Vắt 1 chén nước chanh và đổ thêm ít nước rửa chén và khuấy đều. Dùng miếng rửa chén có nhúng vào dung dịch trên và sau đó cọ rửa kệ chén như bình thường và dùng nước lạnh để rửa lại

Vệ sinh kệ chén inox bằng nước vo gạo: đổ nước vo gạo vào chỗ bám bẩn trên kệ, chờ 1-2 tiếng, sau đó rửa lại bằng nước.

4. Trần Gia Phát – nơi phân phối và cung cấp giá mẫu kệ chén inox treo tường uy tín, chất lượng 

Đơn vị Trần Gia Phát là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp hệ thống nhà bếp, các vật dụng nhà bếp bằng inox ưu việt. Những sản phẩm Trần Gia Phát mang đến sẽ đáp ứng các mọi yêu cầu của cả những khách hàng khó tính, và chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu bởi giá cả hợp lý, dịch vụ tận tâm, sản phẩm luôn được quản lý dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng. Nếu khách hàng còn đang thắc mắc về chi tiết sản phẩm kệ chén inox hoặc mua kệ chén ở đâu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

Chưa có bình luận nào !!!