Nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp CHẤT LƯỢNG giá tốt

Hiện nay sự ra đời hàng loạt các dòng máy rửa chén công nghiệp đã hỗ trợ rất nhiều trong việc giải bài toán này. Giúp doanh nghiệp có một căn bếp hiện đại và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn băn khoăn, không biết đâu là nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp uy tín chất lượng. 

Trước đây các nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn phải chi trả một khoản chi phí lớn cho việc thuê nhân viên rửa chén bát. Tuy nhiên khoản chi phí này vẫn chưa đáp ứng được yếu tố nhanh chóng, tiện lợi cho doanh nghiệp. Từ đó, đã mang đến cho doanh nghiệp một bài toán khó đó là làm sao để làm sạch dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm phí? Cùng Trần Gia Phát tìm hiểu chi tiết về nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp qua chia sẻ sau.

Nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp chất lượng
Nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp chất lượng

Cấu tạo máy rửa chén công nghiệp

Thời gian gần đây, máy rửa chén công nghiệp được nhiều người quan tâm tìm hiểu không biết thực tế có làm sạch được chén bát hay không? Sử dụng máy rửa chén công nghiệp có tốn điện hay không? Và còn nhiều vấn đề vẫn chưa được làm sáng tỏ. Chính vì vậy cùng Trần Gia Phát tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo của máy rửa bát công nghiệp nhé!

Cấu tạo trong

Máy rửa bát kín nước, nhưng nó không thực sự chứa đầy nước. Chỉ có cái chậu phía dưới là đầy nước. Tại đây, bộ phận làm nóng sẽ làm nóng nước đến 55 độ C thậm chí có thể lên tới 60 độ C. Sau đó, máy bơm sẽ đẩy nước vào hệ thống phun nước. Tại đây, nước được phun mạnh lên bề mặt của bát đĩa bẩn. Giống như một vòi phun tưới cây trong vườn, khi chúng ta dùng ngón tay che miệng ống sẽ làm giảm không gian thoát nước và từ đó nước sẽ phun ra mạnh hơn.  Cũng tương tự như đầu phun của máy rửa bát. Những tia nước bắn mạnh làm xoay cánh tay phun, giống như một vòi phun tự động dùng để tưới cỏ ở ngoài công viên. 

Sau quá trình làm sạch, nước được thoát vào bể chứa dưới cùng, nơi máy bơm đẩy nước. Tùy thuộc vào loại máy rửa bát, nước thải chảy trực tiếp vào cống dưới bồn rửa hoặc qua ống dẫn trong bồn rửa của máy. Và cuối cùng là chu trình sấy khô. Bộ phận gia nhiệt ở dưới đáy máy làm nóng luồng không khí bên trong giúp làm khô bát đĩa. Một số người không sử dụng chu trình này để tiết kiệm năng lượng. Máy rửa bát ít phức tạp hơn so với những máy có chu trình sấy khô.

Dưới đây là các bộ phận chính của máy rửa chén cơ bản:

Hệ thống điều khiển của máy rửa chén công nghiệp

Hệ thống điều khiển của máy rửa chén công nghiệp nằm ngay bên trong cánh cửa và phía dưới bảng điều khiển. Nhiều máy rửa chén có hệ thống điều khiển hiện đại, có thể điều khiển từ xa và màn hình hiển thị mỗi giai đoạn hoạt động. Bên cạnh đó còn có những loại máy phải chốt cửa thì máy mới vận hành, điều này rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Van nạp của máy rửa chén

Hệ thống van nạp của máy rửa chén là nơi mà nguồn nước được dẫn trực tiếp vào máy. Bơm của van nạp không thể bơm nước vào máy, nhưng khi van nạp mở, áp lực nước sẽ đẩy nước vào máy.

Hệ thống bơm của máy rửa chén công nghiệp

Máy rửa bát công nghiệp nào cũng có hệ thống máy bơm, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động của máy rửa bát. Máy bơm hoạt động với công suất lớn và động cơ điện giúp máy bơm. Trong quá trình bơm, máy bơm đẩy nước vào tay phun. Trong quá trình thoát nước, máy bơm được xả trực tiếp vào ống thoát nước. Bộ phận motor của máy bơm được gắn ở đáy bồn ở giữa máy.

Bơm nghịch đảo là loại bơm nước đến cánh tay phun và thải nước ra bằng cách đổi hướng của motor. Bơm nghịch đảo thường được lắp theo chiều dọc. Còn bơm trực tiếp sẽ chạy theo một hướng di chuyển từ cánh tay phun đến ống thoát nước. Bơm trực tiếp thường được lắp theo chiều ngang.

Trên đây là cấu tạo chung của máy rửa bát công nghiệp, Trần Gia Phát hy vọng bạn có thêm những thông tin bổ ích về máy rửa khay công nghiệp.

Cấu tạo máy rửa chén công nghiệp
Cấu tạo máy rửa chén công nghiệp

Các loại máy rửa chén công nghiệp được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy rửa chén công nghiệp và được chia làm 2 loại: máy rửa chén công nghiệp có băng chuyềnmáy rửa chén công nghiệp không có băng chuyền

  • Với loại máy rửa chén không có bằng chuyền, bạn có thể sử dụng cho các quán ăn nhỏ, các quán Bar. Vì nó có kích thước nhỏ gọn nên khá tiện lợi cho những không gian bếp hạn chế. Tuy nhiên, với loại máy rửa chén không có băng chuyền bạn có thể phải tốn thêm chi phí khi phải mua thêm phụ kiện như khay đựng, xe đẩy khay,…

Một số dòng máy không có băng chuyền phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến: 

  • Máy Rửa Chén Dolphin Drc – Ie Hàn Quốc: được thiết kế với kiểu dáng vững chắc, sang trọng. Toàn bộ khung máy và các thiết bị bên trong máy được sản xuất từ inox 304 không rỉ. Bên cạnh đó, máy rửa chén công nghiệp được kèm sẵn 3 rổ chứa (1 phẳng 2 chông). Là dòng máy có thể theo dõi và dễ dàng quản lý nhờ vào bảng điều khiển bằng cơ cùng màn hình điện tử hiển thị nhiệt độ nước.
  • Máy Rửa Ly Quầy Bar Comenda Lf321 Ý: mang đến giải pháp tối ưu cho quầy Bar của bạn , với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó máy còn được sản xuất từ Inox không gỉ giúp cho quầy Bar luôn sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Dung tích thùng rửa 21lít, lượng nước trong mỗi chu kỳ rửa là 3.5 lít, với 2 chế độ rửa. Tổng công suất máy là 3.45 (kW)
  • Máy Rửa Ly Quầy Bar Comenda Rf53: là dòng sản phẩm sản xuất từ Ý, mang đến giải pháp hoàn hảo cho quầy Bar của bạn , với thiết kế tinh tế mang phong cách Châu Âu ,mang đến vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó máy còn được sản xuất từ Inox không gỉ giúp cho quầy Bar luôn sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Dung tích thùng rửa 20lít, lượng nước trong mỗi chu kỳ rửa là 3.2 lít, với 1 chế độ rửa và khả năng chống ồn 2 lớp. Tổng công suất máy là 4.45 (kW).

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy rửa chén công nghiệp nhập khẩu khác như: Máy Rửa Chén Dolphin Dw 3300s, Máy Rửa Chén Dolphin Dw 3210s, Máy Rửa Chén Comenda Rc411, Máy Rửa Chén Comenda Lc412, Máy Rửa Ly Quầy Bar Winterhalter Uc Series, Máy Rửa Ly Quầy Bar Winterhalter U50, … 

  • Đối với loại máy rửa chén công nghiệp có băng chuyền, bạn có thể rửa nhanh hơn và rửa liên tục được nhiều loại chén bát đĩa khác nhau. Tuy nhiên, máy rửa chén có băng chuyền này có kích thước khá lớn, nên chiếm khá nhiều diện tích của căn bếp nhà hàng bạn. Bên cạnh đó, mức giá của các máy rửa chén công nghiệp có băng chuyền thường cao hơn so với các máy không có băng chuyền. Đây là dòng máy được các nhà hàng lớn, khách sạn và các bếp ăn lớn lựa chọn cho căn bếp của doanh nghiệp mình

Một số dòng máy không có băng chuyền phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến: 

  • Máy Rửa Chén Công Nghiệp Băng Tải Str 155: là dòng máy rửa bát băng tải công suất lớn chuyên dụng dành cho những gian bếp cần làm sạch số lượng bát đĩa lớn với tốc độ nhanh nhất. Máy này là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm nhiều thời gian, năng lượng, hóa chất cũng như nhân công. Nhiệt độ lớp tráng lên đến 85 ° C, rất hữu ích để khử trùng các chén bát đĩa. Chế độ sấy khô tại chỗ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dòng Máy Rửa Chén Công Nghiệp Winterhalter Pt 50

Doanh nghiệp có thể lựa chọn máy rửa chén công nghiệp phù hợp với nhu cầu cùng như kinh phí dự trù. Máy rửa chén đã mang đến cho chúng ta một giải pháp cực kỳ tối ưu trong việc làm sạch chén bán, ly tách và các vật dụng khác sau khi phục vụ cho thực khách. Với những ưu điểm vượt trội mà máy rửa chén công nghiệp mang lại thì đây hẳn là một thiết bị mà các nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn đáng cân nhắc đấy!

>>> Sau quá trình tìm kiếm, chọn lựa loại máy rửa chén phù hợp với đơn vị, ngân sách cũng là yếu tố tiên quyết hàng đầu. Cùng tham khảo chi tiết máy rửa chén công nghiệp bao nhiêu tiền để có lựa chọn phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng nhé!

Hiện nay, thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, đã xuất hiện nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp máy rửa chén nào uy tín đảm bảo chất lượng, cũng như tìm sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Hiểu được điều đó Trần Gia Phát tự hào là đơn vị thiết kế không gian nhà bếp hiện đại cũng như phân phối thiết bị nhà bếp nói chung máy rửa chén công nghiệp chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam, với nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ sư chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm thi công rất nhiều nhà bếp đạt chuẩn chất lượng. Đảm bảo căn bếp được thiết kế một cách hợp lý và khoa học.

Nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp chất lượng, chính hãng
Nhà cung cấp máy rửa chén công nghiệp chất lượng, chính hãng

Là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn máy rửa chén công nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp chi tiết nhất. Khi đến với Trần Gia Phát bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình các sản phẩm nhà bếp đảm bảo chất lượng vượt trội, đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn khi sử dụng, đặc biệt nhất là mức giá phải chăng.

  • 100% các dòng máy rửa chén công nghiệp được Trần Gia Phát nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy sản xuất 
  • Có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Tùy vào từng nhu cầu của khách hàng, mà thiết bị bếp tại Trần Gia Phát có nhiều công suất khác nhau ứng với mức giá phù hợp.
  • Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm đều được các chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng
  • Có chế độ bảo hành dài hạn, luôn luôn có linh kiện sẵn thay thế cho khách hàng, đảm bảo độ bền và tính ổn định cao.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng, cũng như xử lý sự cố và khiếu nại ngay lập tức.
  • Trần Gia Phát luôn luôn cập nhật chính sách mới, xu hướng mới cho khách hàng.

Chưa có bình luận nào !!!