Bàn đông 2 cánh bằng vật liệu CAO CẤP mang đến hiệu quả cao

Bàn đông 2 cánh được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp quy mô lớn như ở nhà hàng, khách sạn hay những bếp ăn xí nghiệp. Bên cạnh bàn mát công nghiệp có chức năng giữ mát thực phẩm trong thời gian ngắn thì bàn đông được xem như  “một cánh tay” hỗ trợ đắc lực, giúp cho đầu bếp có thể trữ đông số lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài mà không sợ thực phẩm bị hư nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu. Các sản phẩm bàn đông uy tín chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và chất lượng của chúng.

1. Tổng quan về bàn đông 2 cánh

tổng quan về bàn đông 2 cánh
Tổng quan về bàn đông 2 cánh

Về mặt tổng thể, bàn đông 2 cánh là một thiết kế tối ưu mang tính gọn nhẹ được sử dụng rất nhiều trong hệ thống bếp của nhà hàng, khách sạn, hay quán bar. Thông qua những thông tin cần thiết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng sẽ có nhiều kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm chất lượng và giá thành tối ưu nhất.

1.1 Bàn đông 2 cánh là gì ?

Bàn đông 2 cánh là thuộc bàn đông công nghiệp hiện đại, hỗ trợ việc trữ đông và bảo quản số lượng lớn thực phẩm nhờ vào dung tích cực đại ở nhiệt độ thấp từ -23 độ C đến -7 độ C trong khoảng thời gian dài. Ngoài việc trữ đông, mặt bàn đông còn là nơi để sơ chế, chế biến, và trưng bày món ăn nhưng vẫn đảm bảo nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ vào vật liệu cao cấp.

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu bàn đông nổi tiếng lần lượt cho ra mắt nhiều mẫu bàn đông có dung tích đa dạng với 2 loại cửa là Inox và kính nhằm giải quyết được những khó khăn về không gian và độ bền của thiết bị. Đây là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được thi công và lắp ráp từ vật liệu Inox 304 cao cấp không gỉ, giúp sản phẩm luôn giữ được độ mới. Ngoài ra,chúng còn được phân chia thành bàn đông 2 cánh 1m2 với dung tích 295 lít, trọng lượng 100kg và 404 lít với trọng lượng 114 kg cho bàn đông 1m5, trong khi đó bàn đông 1m8 với dung tích 511 lít và nặng 120kg.

1.2 Cấu tạo của bàn đông 2 cánh

Thiết kế và chất liệu:

Đây là thiết bị có cấu tạo bao quát xung quanh và phần khung được sử dụng bằng vật liệu Inox xước cao cấp 304, đây là loại thép không gỉ dễ vệ sinh, chịu lực và chịu nhiệt tốt từ -23 độ C đến -7 độ C. Với thiết kế 4 chân tạo độ chắc chắn giúp bàn đông đứng chắc chắn hơn.

Động cơ:

Hệ thống thổi khí được hỗ trợ cùng quạt gió đảm bảo không gian lạnh được đồng nhất ở không gian lưu giữ.

Hệ thống làm lạnh được bảo vệ bởi sự ăn mòn của cuộn cảm bay hơi được xử lý. 

Dàn ngưng hay còn gọi là dàn nóng có chức năng thải nhiệt ra bên ngoài ở thể lỏng thông qua sự trao đổi nhiệt giữa môi trường làm mát và chất làm mát. 

2. Công dụng của bàn đông 2 cánh

Công dụng của bàn đông 2 cánh
Công dụng của bàn đông 2 cánh
  • Được gia công từ vật liệu Inox cao cấp 304 xước không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp cho bàn đông luôn giữ được độ sáng, không bị ăn mòn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để bàn đông luôn giữ độ mới theo theo thời gian. 
  • Mặt bàn đông cánh inox có diện tích lớn đồng thời còn là nơi sơ chế, chế biến và trình bày thực phẩm mà không sợ mặt bàn bị móp hay cong.
  • Hệ thống cửa tự động đóng  giúp người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu việc thất thoát nhiệt trong quá trình lấy thực phẩm. 
  • Khoang chứa của bàn đông được thiết kế theo từng tách biệt từng  khay, vỉ đựng nên người dùng có thể dễ dàng tháo dỡ để thuận tiện lấy thực phẩm.
  • Bộ điều khiển màn hình LED hiển thị các chỉ số kỹ thuật rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quản lý và bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp, tránh để thực phẩm bị ôi thiu hay chuyển màu.

3. Giới thiệu các thương hiệu bàn đông nổi tiếng

Sản phẩm bàn đông lạnh được xem là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mọi không gian bếp công nghiệp. Sau đây là những thương hiệu bàn đông nổi tiếng trên toàn cầu với đa dạng mẫu mã, hình dạng và kích thước. 

3.1 Bàn đông Hoshizaki 

Bàn đông inox Hoshizaki là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được gia công và lắp đặt tại Ấn Độ. Đây là thương hiệu uy tín trong việc chuyên phân phối các thiết bị lạnh công nghiệp như tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, bàn mát công nghiệp, hay bàn đông công nghiệp được áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Bàn đông Hoshizaki không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm trữ đông thực phẩm mà còn có độ thẩm mỹ cao, giúp không gian bếp trở nên có điểm nhấn, sang trọng và hiện đại hơn nhờ vào thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng có độ bền lâu. 

Giá thành cho một bàn đông Hoshizaki giao động từ 35.000.000 VNĐ đến 50.000.000 VNĐ.

3.2 Bàn đông Berjaya

bàn đông berjaya
Bàn đông berjaya

 

Thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia chuyên cung cấp các thiết bị lạnh chất lượng cao liên quan đến bảo quản thực phẩm trong nhà bếp lớn như bàn mát công nghiệp, bàn đông công nghiệp. Berjaya  luôn tự hào là thương hiệu đi đầu  trong việc cập nhật những mẫu thiết bị công nghiệp mới, hiện đại và phù hợp với xu hướng nhu cầu xã hội hiện nay. Bàn đông Berjaya được gia công từ vật liệu Inox cao cấp và được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

Giá thành của bàn đông Berjaya giao động từ 27.000.000 đến 35.000.000 VNĐ.

4. Những thông tin cần biết về bàn đông 

Bàn đông luôn phải thường xuyên cắm điện 24/24 để bảo quản thực phẩm, chính vì thế quá trình vệ sinh, bảo quản và tiết kiệm điện năng cho thiết bị được xem là rất cần thiết. Vì đó là cách để tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như giúp sản phẩm giữ được vẻ ngoài luôn mới theo thời gian. 

4.1 Cách vệ sinh, bảo quản bàn đông

Cách vệ sinh, bảo quản bàn đông
Cách vệ sinh, bảo quản bàn đông

 

Bước 1: Rút dây cắm của thiết bị ra khỏi ổ cắm điện

Bước 2: Lấy toàn bộ sản phẩm trong khoang chứa tủ đông ra ngoài, có thể để vào bàn mát. Lúc này đầu bếp có thể phân loại thực phẩm nào còn mới hay thực phẩm nào đã cũ.

Bước 3: Tháo dỡ các kệ, khay đựng ra ngoài và vệ sinh lần lượt 

Bước 4: Rã đông bàn bằng cách mở cửa bàn trong vòng 20-30 phút chờ đá tan

Bước 5: Vệ sinh bàn đông 2 cánh phía bên trong bằng miếng vải khô để lau hết những chất dơ bẩn bên trong khoang chứa

Bước 6: Vệ sinh khung bên ngoài và trên mặt bàn đông lạnh bằng miếng vải thấm nước hoặc các dung dịch chùi bếp đa năng. 

Bước 7: Vệ sinh hệ thống thoát nước. Đây là nơi lượng nước dư thừa của bàn thoát ra mà không bị ứ đọng lại, nên nhớ lau chùi hệ thống thoát nước thật kỹ để tránh bị nghẹt lại. 

4.2  Cách tiết kiệm điện cho thiết bị 

  • Đặt thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát. Hạn chế đặt bàn quá sát vào tường, luôn để hở cách tường 1 khoảng ít nhất 10cm để nhiệt từ lưng và 2 bên hông tủ thoát nhiệt ra. Vì nhiệt độ của tường sẽ ảnh hưởng chất lượng tỏa nhiệt, tiêu thụ điện năng nhiều hơn cho thiết bị.
  • Không được rút và cắm điện bàn đông nhiều lần là cách tiết kiệm điện cho bàn đông  vì điều đó sẽ làm cho bàn tiêu tốn một số lượng lớn điện năng lớn cho mỗi lần cắm lại. 
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp bên trong tủ phù hợp với điều kiện thích ứng của thực phẩm bên trong đó 
  • Cất trữ thực phẩm hợp lý, không nên bỏ đồ đang còn bốc hơi nóng vào bên trong. Người dùng cần để nguội rồi hẳn bỏ vào. Không nên xếp quá ít hoặc quá nhiều sản phẩm vào khoang chứa bên trong vì làm giảm sự hạn chế thông khí trong bàn.
  • Thường xuyên vệ sinh bàn đông giúp việc bảo quản thực phẩm được diễn ra tốt đẹp. Các loại bàn đông được làm từ vật liệu cao cấp nên rất dễ lau chùi. 

5. Nơi cung cấp bàn đông uy tín – Trần Gia Phát

Trần Gia Phát ra đời với sứ mệnh là mang đến người dùng những sản phẩm và dịch vụ về hệ thống nhà bếp có chức năng tối ưu nhất ở các bếp ăn Xí nghiệp, Nhà hàng, Quầy pha chế ở quán nước nhỏ đến quán bar sang trọng. Bên cạnh đó, Trần Gia Phát là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, và lắp đặt các thiết bị cho nhà bếp lớn với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”, công ty luôn hướng đến những điều mới, chinh phục những tầm cao mới, không ngừng cải thiện và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tối ưu nhất. Nếu bạn còn đang thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết về mẫu bàn đông, vui lòng liên hệ với Trần Gia Phát, nơi cung cấp những thiết bị bàn đông, bàn lạnh Hoshizaki uy tín, chất lượng qua Hotline (038) 8886948 nhé.

Tóm lại, cùng với những tính năng nổi bật của những thông tin cung cấp bên trên, sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất lượng mà bàn đông mang lại. Chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. 

Chưa có bình luận nào !!!