CÁC THIẾT BỊ BAR CAFE CẦN CHUẨN BỊ

Trần Gia Phát sẽ cung cấp các thiết bị bar cafe cần chuẩn bị dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa để thiết lập quầy Bar từ chuyên nghiệp đến đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi & đầy đủ công năng sử dụng.

Theo xu hướng hiện nay, ngày càng nhiều các nhà hàng, khách sạn, quán cafe mở ra để kinh doanh. Việc bạn lựa chon cho mình một không gian để kinh doanh có thể thu hút nhiều khách hàng là một điều cực kỳ quan trọng.

Để khách hàng ấn tượng và cảm nhận được sự hoàn hảo trong không gian, điều đầu tiên cần nói đến là nội thất, trong đó quầy bar, quầy pha chế luôn là đểm nhấn cực kỳ quan trọng, tiếp đó là bàn ghế, đèn chiếu sáng và các nội thất khác.

Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy pha chế cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao. Với xu hướng nội thất năm nay, quầy bar được thiết kế bằng vật liệu không gỉ.

quay pha che-quầy pha chế

I. ĐẦU TIÊN LÀ BÀN LẠNH, TỦ LẠNH CHO QUẦY BAR:

Là thiết bị dùng để làm lạnh đồ uống và hương liệu như rượu bia… Và đồng thời bạn cũng tận dụng được diện tích phía trên mặt bàn để trưng bày rượu hoặc biến nó trở thành một bàn pha chế hay là nơi để thiết bị máy móc trong quầy bar của mình.

Nhưng để đạt được giá trị sử dụng mong muốn, cũng như đầu tư hợp lý vào các thiết bị bạn cần cân nhắc lựa chọn các thiết bị có kích thước phù hợp với quầy bar của mình và phải được cung cấp bởi những nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tin.

II. HỆ THỐNG TỦ KỆ:

Các tủ kệ được bố trí khắp quầy bar một cách hợp lý không nhưng mang lại sự tiện lợi cho người pha chế mà còn tăng tính thẩm mỹ góp phần tôn lên vẻ đẹp của quầy bar.

Xu hướng năm nay của các nhà đầu tư là hướng tới sự sang trọng, mạnh mẽ, quý phái và đẳng cấp nên vật liệu ưa chuộng được sử dụng hàng đầu cấu thành các tủ kệ là Inox (Inox 304).

Vật liệu Inox không chỉ đáp ứng tất cả các yêu cầu thẩm mỹ mà còn đáp ứng tối đa yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các tủ kệ dùng để ly, đồ khô các dụng cụ pha chế và lưu trữ hương liệu trong bar

III. CHẬU RỬA, DỤNG CỤ RỬA TRONG BAR:

Trong quá trình pha chế các nhân viên quầy bar cần rửa các ly tách, dụng cụ pha chế liên tục nên việc bố trí chậu rửa trong quầy bar hết sức cần thiết và quan trọng.

Các chậu rửa này chỉ đảm nhận vai trò rửa ly tách, rửa tay và dụng cụ pha chế nên thường có kích thước nhỏ, không sâu lắm. Và nếu tiện hơn nữa ta nên bố trí một máy rửa ly trên mặt bàn.

IV. MÁY RỬA LY

Máy rửa ly không chỉ đáp ứng nhu cầu cũng như khối lượng ly được rửa nhanh trong trong những giờ cao điểm mà còn đáp ứng các yêu cầu khắc khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nhiệt độ tiệt trùng chuẩn mực, các máy rửa ly luôn làm cho những quầy bar của bạn trở nên đẳng cấp hơn.

V. MODULE PHA CHẾ:

Phần quan trọng nhất trong bar là các module pha chế, nơi các bartender thường xuyên đứng thao tác. Và cũng là nơi mà thực khách hay lui tới vì vậy bạn nên cực kỳ chú trọng đến các modun này.Các modun pha chế thường bao gồm thùng đựng đá, các khay đựng hương liệu, các ngăn đựng rượu lạnh/ rượi không lạnh, thùng rác chậu rửa mặt pha chế, dụng cụ pha chế và cả máy rửa ly trên mặt bàn.

modun pha che

VI.  MÁY PHA CAFE:

Văn hóa uống cà phê là một nét văn hoá tinh tế của người Việt Nam. Cái vị ngọt đắng, ấm áp nơi đầu lưỡi pha lẫn với mùi hương nồng nàn của đất tạo nên một cảm giác ấn tượng khó quên.

Sự mới lạ này du nhập vào Việt Nam cùng với Người Pháp và dần dần “ăn sâu” vào lối sống, suy nghĩ của người dân Việt Nam và trở nên thịnh hành ở cái xứ này. Vì vậy một máy pha cafe không thể nào thiếu được trong một quán bar.

thiet bi bar cafe - thiết bị bar cafe

Trần Gia Phát tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thi công quầy Bar Cafe, Bar nhà hàng, khách sạn, Bar Club từ đơn giản đến chuyên nghiệp cho các Bar, Cafe, nhà hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Quầy Bar được thiết kế bởi Trần Gia Phát không chỉ có độ bền cao, tính thẩm mỹ, khoa học & thuận tiện, mà còn có giá thành hợp lý, đáp ứng các yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!