CHỤP HÚT KHÓI NƯỚNG – “ÔNG VUA” TRONG CÁC NHÀ HÀNG

Không còn khá xa lạ gì đối với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn… Chụp hút khói nướng tại bàn được sử dụng một cách rộng rãi ở các nhà hàng lẫu nướng kết hợp với hệ thống hút mùi đồng bộ được thi công chuyên nghiệp. Khi đến thưởng thức đồ nướng  các bạn sẽ không còn  phải lo lắng hay e ngại việc khói, mùi thức ăn sẽ bám dính vào quần áo, đầu tóc bạn…… Tạo cho bạn một không gian ăn uống  thật thoải mái.

Vậy Ống hút khói tại bàn Hàn Quốc là gì?

Là một loại ống hút khói tại bàn hay còn gọi là máy hút khói trực tiếp bốc lên từ bếp nướng không khói tại bàn ở các nhà hàng, quán nướng… giúp thực khách thoải mái tận hưởng những món nướng mà không bị ảnh hưởng của mùi khói, mùi thức ăn dính vào người…

Ưu điểm của chụp hút khói Trần Gia Phát

– Về cơ bản ống hút khói được lắp trên đầu ngay trung tâm bếp nướng hay bếp lẩu nướng không khói nên chúng sẽ hút ngay khi bốc lên, tỉ lệ có thể đạt tới gần 99% không có khói thoát ra xung quanh.

– Chụp hút khói tại bàn được làm từ hợp kim nhôm phun sơn tĩnh điện

– Tại mỗi bàn ăn nhìn qua chụp hút là điểm nhấn rất gây ấn tượng trong không gian nhà hàng.

– Ống hút có thể kéo dài để hút khói tốt hơn, kích thước dao động 1.1m-1.9m

Chính vì lý do này mà gần đây đại đa số các nhà hàng thường hay sử dụng hệ thống ống hút khói tại bàn kết hợp với các bếp nướng Hàn Quốc để kinh doanh ẩm thực và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Khi sử dụng ống hút khói tại bàn cho nhà hàng luôn được khách hàng ưa chuộng với mô hình mới cùng với chức năng hút khói, thức ăn chín đều, không gian được khử mùi, sách sẽ mang lại cảm giác an toàn và sức khỏe khi sử dụng.

Nắm được tâm tư cũng như tâm lý của khách hàng các nhà hàng nói chung và công ty Trần Gia Phát chúng tôi nói riêng… luôn muốn mang đến cho quí vị một bữa tiệc sinh nhật hay bữa ăn gia đình, đồng nghiệp, bạn bè  đầy ắp tiếng cười cũng như vui tươi nói chuyện trong một bầu không khí trong lành……

Quy trình tư vấn thiết kế BBQ Trần Gia Phát

– Khảo sát mặt bằng đo đạc thực tế

– Trao đổi thống nhất ý tưởng bố trí

– Đội ngũ thiết kế lên bố trí 2D các khu chức năng

– Ký kết hợp đồng, bảo đảm tiến độ thi công quán nướng không khói

– Tập kết vật tư, quản lý dự án, phối hợp thi công

– Chạy thử , bàn giao, nghiệm thu, quyết toán

– Chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo trì bảo hàng

Trần Gia Phát được biết đến là công ty chuyên thi công lắp đặt hệ thống hút khói chuyên nghiệp, với sản phẩm Ống hút khói tại bàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và gia công theo yêu cầu của quý khách.

Nên hiện nay chúng tôi là một trong những công ty sản xuất, cung cấp, lắp đặt hệ thống hút khói sử dụng bếp nướng không khói kiểu Nhật Bản & Hàn Quốc chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường,dự án ống hút khói tại bàn của chúng tôi luôn cam kết đúng tiến độ, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc và giá cả cho quý khách lựa chọn.

Đặc biệt đối với việc nhập khẩu sản phẩm và các linh thiết bị luôn đảm bảo hàng chính hãng nguyên kiện và đầy đủ nguồn gốc giấy chứng nhận rõ ràng. Với nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống hút khói cho nhà hàng sử dụng ống hút khói tại bàn Hàn Quốc. Công ty Trần Gia phát luôn đảm bảo sự uy tín chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ khi quý khách chọn lựa.

Các dự án công ty Trần Gia Phát:

1.Hệ thống BBQ SUBIN BBQ

2. Hệ thống BBQ  Kỳ Đồng

3. Hệ thống BBQ  Long An

4. Hệ thống hút khói BBQ – The K BBQ Hàn Quốc

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!