Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân GIÁ TỐT chất lượng nhất

Rửa chén có lẽ là công việc hàng ngày của mỗi gia đình nhưng đối với nhiều nhà đây lại là vấn đề khó giải quyết. Từ thiết kế không gian bếp nhỏ, bồn rửa chén inox 1 ngăn chật hẹp làm nước bắn tứ tung, gây khó chịu, và cũng không thể nhận được sự chia sẻ công việc nào cả khi diện tích chẳng có bao nhiêu. Nhất là tại các nhà hàng, khách sạn, với khối lượng đầu việc sơ chế nguyên liệu, xử lý bát bẩn, bồn rửa bát, khu rửa bát cần có không gian lớn và thuận tiện hơn để di chuyển được dễ dàng.

Giải pháp Trần Gia Phát đặt ra không chỉ đáp ứng nhu cầu này cho gia đình mà cả nhà bếp nhà hàng, hay khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn, là tạo ra bồn rửa bát 2 ngăn có chân hoặc nhiều ngăn hơn. Bên cạnh đó nhu cầu sạch sẽ, vệ sinh dễ dàng, không bị han gỉ trong môi trường ăn mòn bởi thức ăn thừa kết hợp với nước tẩy rửa, chất liệu làm bồn rửa bát được chọn là các loại inox từng cấp độ. Và giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân này cũng tùy theo kích thước, kiểu dáng thiết kế, và bạn hoàn toàn yên tâm là không hề chát một chút nào, cùng tìm hiểu thêm và lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhé !

Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân chi tiết nhất
Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân chi tiết nhất

1. Đánh giá ưu nhược điểm bồn rửa chén inox 304 2 ngăn có chân

Thời xưa phụ nữ rửa bát, lo chuyện nhà cửa chồng con, chứ chuyện đương thời có ai chắc được là đàn ông được ngồi xơi nước, hút thuốc nữa không? Không lạ với ai khi xã hội ngày càng bình đẳng, vợ chồng cùng giúp đỡ nhau chuyện bếp núc, cùng rửa chén bát cũng làm hạnh phúc gia đình gấp thêm bội phần. Trừ những gia đình có điều kiện thì căn bếp của gia đình có không gian khá chật hẹp, chỉ để bàn bếp và vài thứ lặt vặt đã không còn chỗ.

Nếu quan sát một chút chắc hẳn bạn cũng thấy những khu nhà trọ hiện nay, vấn đề bếp núc cũng khá nan giải, khi toàn bộ diện tích chỉ vẻn vẹn vài chục mét vuông. Hay bạn đã từng đi ăn tại các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, thường có những bữa tiệc tới hàng trăm ngàn người, trong phòng tiệc các món ăn sạch sẽ được đưa lên nhanh, đều tăm tắp nhưng đằng sau đó là chiến trường, từ bát đĩa đến xoong chảo và mọi thứ đắp hàng tá. Vì thế sự trang bị về bồn rửa chén và giá bồn rửa chén inox công nghiệp là những điều rất cần thiết trong các hệ thống nhà hàng, khách sạn lớn

Vậy không phải chậu rửa inox 2 ngăn có chân nói chung và chậu rửa công nghiệp nói riêng là giải pháp cực kì hoàn mỹ hay sao ? Cùng liệt kê xem chiếc bồn này có ưu và nhược điểm gì? Trần Gia Phát chắc chắn rằng bạn đọc xong cũng sẽ lựa chọn được một thiết kế ưng ý.

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm chậu rửa inox đôi
Ưu điểm chậu rửa inox đôi
  • Tối ưu được diện tích căn nhà.

 Nói đến đây chắc hẳn bạn đang băn khoăn. tại sao lại tối ưu được diện tích vì trong khi nó có tận 2 ngăn, và còn có khung chân ở phía dưới, đúng rồi, đó hoàn toàn là ưu điểm. Vì chiếc bồn này hoàn toàn di chuyển được, Khi đặt hàng bạn sẽ nhận được thiết kế theo yêu cầu phù hợp với không gian nhà bếp. chỉ cần đặt vào vị trí mong muốn, lắp đặt đường ống nước là có thể sử dụng được ngay mà không cần xây bệ cầu kỳ, tốn không gian chết mà còn tăng được sức chứa. Càng tiện hơn nếu bạn muốn đặt bồn rửa vệ sinh từng khu vực trong nhà, văn phòng làm bồn rửa tay, vệ sinh, sơ chế thực phẩm. Quá đơn giản và tiện lợi phải không ?

  • Chọn vật liệu inox 304 là vật liệu bền bỉ, có khả năng chống gỉ, sét tốt, khả năng chống ăn mòn đỉnh cao. Chịu được nhiệt cao đến 950 độ C. Đặc biệt có màu sáng, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Dễ dàng, thuận tiện vệ sinh.

Lắp đặt riêng biệt nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần thỉnh thoảng vệ sinh cũng vẫn giữ được độ sáng bóng, sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng. Thiết kế hạn chế rãnh, khớp nối, hạn chế bám cặn bẩn cũng làm tăng độ sang trọng cho chậu rửa.

  • Thiết kế 2 ngăn lớn, lòng chậu sâu, hố rộng tạo diện tích sử dụng lớn, hạn chế bắn nước ra xung quanh.
  • Giải quyết được vấn đề không gian rửa bát trong nhà hàng, khách sạn. Thay vì các bạn sinh viên làm thêm phải chen chúc cùng một dãy bồn rửa bát cố định, chiếm nhiều không gian, Những bồn rửa được rải ra từng khu, phân theo nhóm công việc đã được nhà bếp phân chia sẵn, thuận tiện luôn cho việc rửa và sơ chế đồ ăn.
  • Bữa tiệc ngoài trời trở nên hoàn hảo hơn khi có những bồn rửa lớn ngay tại chỗ, cho khách rửa tay và xử lý đồ ăn ngay tại khu vực bàn tiệc
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dễ dàng sửa chữa, lắp đặt thay thế
  • Giá bồn rửa chén công nghiệp không quá đắt đỏ, và hoàn toàn dễ dàng đặt mua, đặt thiết kế riêng theo nhu cầu tại Trần Gia Phát.

Ngoài những ưu điểm mang lại trên, bạn có thể đầu tư thêm máy rửa chén công nghiệp để khu bếp thêm tiện lợi và nâng cao hiệu suất làm sạch.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì có một vài hạn chế nhỏ của sản phẩm bồn rửa bạn cần lưu ý !

NHƯỢC ĐIỂM 

  • Bám cặn gỉ sét hay hoen ố nhẹ có thể bám vào góc, cạnh hay bề mặt sản phẩm. Do thói quen vệ sinh không thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể xử lý dễ dàng khi thường xuyên vệ sinh hơn do vật liệu này chống ăn mòn cực cao. Tuy nhiên cần tránh các chất ăn mòn cực cao như: xi măng trắng, nước tẩy rửa bồn cầu… chúng có thể ăn mòn bề mặt inox gây gỉ sét.
  • Dễ bị xước do vết đánh của miếng cọ xoong nồi, khó khắc phục
  • Chiếm không gian khu bếp so với bồn rửa nhỏ thông thường
  • Có thể mất thêm chi phí chỉnh sửa vị trí đặt bồn

Chỉ với một thiết kế đơn giản nhưng giải quyết được vấn đề lớn, không những tăng thêm sự tiện lợi mà tính thẩm mỹ từ kiểu dáng từ chất liệu mà bồn inox 304 2 ngăn có chân mang lại cũng thực sự tuyệt vời. Chọn ngay cho mình một sản phẩm với giá bồn rửa chén phù hợp nhé ! Vậy cách định giá theo thiết kế từng kiểu dáng như thế nào khi đến tay người dùng ? Cụ thể có những mẫu mã nào ? Hãy cùng xem từng sản phẩm của nhà Phát dưới đây.

Ưu nhược điểm bồn rửa chén inox 304 2 ngăn có chân
Ưu nhược điểm bồn rửa chén inox 304 2 ngăn có chân

>>> Tham khảo chi tiết báo giá chậu rửa bát công nghiệp các loại để có lựa chọn phù hợp nhất với không gian bếp của bạn!

2. Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân hiện nay

Băn khoăn về giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân, tìm kiếm trên mạng đâu đâu cũng thấy những hình ảnh bồn rửa y hệt nhau, chóng mặt vẫn chưa chọn ra được mẫu mã ưng ý. Vậy bạn đọc bài viết này không uổng phí thời gian đâu. Bồn rửa bát inox 304 2 ngăn có chân cơ bản cho bếp công nghiệp có những thông số dưới đây! Đặc điểm sản phẩm cơ bản:

  1. Thân được làm từ Inox 304 dày tới 1.0 mm nên độ cứng vững, độ bền cao, tính chịu lực tốt phù hợp với khối lượng rửa và sơ chế lớn của một hệ thống bếp công nghiệp.
  2. Thiết kế 2 hộc lớn và sâu có kích thước lên tới 500*500*300mm
  3. Chân vuông 40mm có điều chỉnh
  4. Chiều dài trung bình của chậu rửa inox 2 ngăn khoảng 1.2m

Lưu ý, đây là loại bồn rửa chén inox có chân cơ bản được đa số các nhà hàng, căng tin, bếp công nghiệp lựa chọn với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh chóng! Liên hệ hộp thư để được báo giá ngay về sản phẩm này.!

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà những thiết kế theo ý muốn được lên bản vẽ, tính toán và gia công, lắp đặt. Ví dụ: hộc lớn, hộc nhỏ, độ dày viền, độ dày, dài của khung, lỗ xả rác, có kệ song dưới, không có kệ song….Và cũng từ đó những con số được tính toán thống kê để tính ra chi phí hoàn thành cho 1 sản phẩm hoàn chỉnh đến tay khách hàng. Bạn đừng quá lo lắng về giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân, vì đội ngũ chuyên nghiệp của Trần Gia Phát đã quen với công việc này nên không tốn nhiều thời gian để ra được sản phẩm nhanh nhất.

Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân cụ thể
Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân cụ thể

 

Ngoài bồn rửa chén, đơn vị của chúng tôi còn cung cấp đa dạng mặt hàng khác như: module bar, thiết bị quầy pha chế…

3. Kinh nghiệm mua bồn rửa chén 2 ngăn inox 304 có chân

Mặc dù đã đọc khá kỹ nhưng vẫn băn khoăn liệu mình mua có đúng loại chưa ? Chất liệu này có đúng chưa ? Bồn rửa chén 2 ngăn inox 304 có chân của hãng nào là tốt ? Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân bao nhiêu? Hãy xem qua một số kinh nghiệm dưới đây và tích lũy thêm cho mình một số mẹo lựa chọn sản phẩm.

  • Chọn theo chất liệu sản phẩm: bạn mong muốn sản phẩm sử dụng bền bỉ với thời gian, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox và cần phải phân biệt được đúng loại mình đang cần. Các loại inox: 201, 304, 316, 430, nhưng phổ biến sử dụng là 201 và 304. Một mẹo rất nhỏ là hãy quan sát bằng mắt thường, độ lì của inox 304 có thể dễ dàng nhận ra, loại 201 có độ bóng hơn. Hoặc thử trực tiếp bằng nước rửa bồn cầu, đối với inox 304 sẽ không có sự thay đổi nào. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp đã khắc lên sản phẩm đánh dấu vật liệu, và điều này hoàn toàn cam kết chính xác.
  • Chọn theo mẫu mã: đương nhiên, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu là điều rất quan trọng, quyết định dựa trên diện tích không gian đặt bồn, màu sắc thẩm mỹ…Hay hộc lớn, hộc nhỏ,…thuận tiện cho sử dụng
  • Chọn theo thiết kế bộ xả: chọn bộ xả phù hợp với đường ống xả, và hơn hết là xử lý khi tắc ống xả.
  • Chọn theo giá thành: hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền và đáp ứng được đủ nhu cầu.
  • Chọn theo thương hiệu sản phẩm: có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Như Trần Gia Phát là doanh nghiệp lâu năm cung cấp các sản phẩm đa dạng được gia công từ inox, từ sự tin tưởng về chất lượng và giá thành hợp lý nên đa số khách hàng đều lựa chọn nhanh chóng và rất hài lòng.
Kinh nghiệm mua bồn rửa chén 2 ngăn inox 304 có chân
Kinh nghiệm mua bồn rửa chén 2 ngăn inox 304 có chân

 

Ngoài ra đơn vị của chúng tôi còn sản xuất quầy trà sữa inox giúp các quý khách hàng có thể thiết kế mẫu tùy theo ý thích của mình.

4. Top 3 chậu rửa chén inox 2 ngăn được lựa chọn nhiều nhất

Chậu rửa inox đôi có kệ song dưới

Khác với bồn rửa chén 2 ngăn thông thường, chậu rửa đôi có kệ dưới được làm từ Inox 304 đay tới 1.0 mm nên có độ bền cao, chịu lực tốt. Thiết kế có kệ dưới tiện lợi vừa giúp tiết kiệm không gian bếp, vừa tận dụng để chén bát hay thực phẩm trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa inox đôi có cánh

Chậu rửa inox đôi có cánh
Chậu rửa inox đôi có cánh

Sản phẩm tương tự như các bồn rửa inox 2 ngăn thường dùng nhưng được thiết kế có thêm kệ phẳng để bên phải khi sử dụng bạn có thể để các vật dụng tại đó mà không cần di chuyển khắp nơi trong nhà bếp.

Xem thêm mẫu thiết bị quầy pha chế chuyên nghiệp giúp cho không gian quán trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn.

Chậu rửa inox đôi có lỗ xả rác

Chậu rửa inox đôi có lỗ xả rác
Chậu rửa inox đôi có lỗ xả rác

Sản phẩm được thiết kế có 2 hộc lớn và sâu giúp rửa nhiều chén cùng 1 lúc. Bên cạnh đó bồn rửa chén inox 2 ngăn có thiết kế thêm lỗ xả rác bên phải thuận tiện bỏ thức ăn thừa khi rửa chén tiết kiệm thời gian đi lại, cũng tiết kiệm không gian nhà bếp.

5. Mua chậu rửa chén đôi inox ở đâu giá tốt, chất lượng

Cũng tùy theo mức giá thi công mà chậu rửa chén đôi inox có giá khác nhau trên thị trường, và cũng không xa lạ gì việc nhầm tưởng hàng hóa “đắt thì xắt ra miếng”, nên bạn hãy lưu ý thật kỹ và chọn lựa cho mình nơi mua hàng chất lượng mà giá thành hợp lý nhất.

Là công ty hàng đầu về lĩnh vực thi công hệ thống nhà bếp bằng vật liệu đa dạng, Trần Gia Phát luôn tự tin về uy tín và cam kết chất lượng. Toàn bộ dòng sản phẩm inox được đa số khách hàng khen ngợi về độ tinh vi, tính thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trần Gia Phát luôn tự hào có:

  • Đội ngũ kỹ thuật thiết kế, thi công lâu năm nhất.
  • Sản phẩm được đa số doanh nghiệp lớn, nhỏ, gia đình lựa chọn, luôn tiên phong về chất lượng.
  • Luôn thấu hiểu khách hàng, tận tình chu đáo từng chi tiết nhỏ, mang lại sự hài lòng.
  • Sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã đáp ứng hầu hết nhu cầu.
  • Không ngừng vươn lên trong sự đi đầu về phát triển sản phẩm mới.

Những thông tin về giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân mà chúng tôi cung cấp trên hi vọng giúp ích được cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trần Gia Phát luôn mong khách hàng của mình là những người tiêu dùng thông thái! Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tận tình nhé!

Chưa có bình luận nào !!!