[Giải đáp] Lò nướng bánh công nghiệp GIÁ bao nhiêu?

Với số lượng khách hàng tìm kiếm và ưa chuộng mẫu lò nướng công nghiệp, có nhiều câu hỏi lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu 1 chiếc? Vậy nên dưới đây Trần Gia Phát sẽ đưa ra một số mẫu lò nướng bánh để bạn tìm hiểu để bạn nắm được giá thành và cách phân biệt lò nướng chất lượng cao với lò nướng kém chất lượng. Từ đó, đưa ra được lựa chọn hoàn hảo cho chính bạn.

Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu và giải đáp chi tiết
Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu và giải đáp chi tiết

Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu?

Giá các loại lò nướng bánh công nghiệp

Lò nướng bánh công nghiệp nói riêng và lò nướng công nghiệp nói chung hiện tại phổ biến nhất là lò nướng đối lưu và lò nướng xoay. Lò nướng đối lưu có giá thành rẻ hơn nhiều so với lò nướng xoay nên có lượng tiêu thụ cao hơn hẳn so với lò nướng xoay. Giá lò nướng bánh công nghiệp hiện tại dao động trong khoảng từ 30 – 60 triệu đồng tùy vào kích thước của sản phẩm.

Dù vậy thì chất lượng của loại lò nướng bánh này cũng hoàn toàn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Công nghệ đối lưu sẽ giúp luồng khí di chuyển liên tục, đều khắp trong lò giúp bánh được chín vàng đều. Cùng với đó là vòi phun nước tự động giúp bánh không bị quá nóng dẫn đến tình trạng bị nứt bề mặt kèm thẩm mỹ. Sản phẩm cũng có chế độ cài đặt thời gian nướng bánh, người dùng có thể rảnh tay làm các công việc khác trong quá trình này.

Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu? Giá thành của 1 chiếc lò nướng xoay hiện nay cao gấp đôi so với 1 chiếc lò nướng bánh đối lưu do được áp dụng công nghệ hiện đại hơn. Một chiếc lò nướng xoay loại nhỏ cũng có giá lên tới khoảng 60 triệu đồng/ chiếc nên hộ kinh doanh thông thường gần như sẽ không sử dụng dòng sản phẩm này.

Các tiêu chí quyết định giá thành một sản phẩm

Giá thành của 1 chiếc lò nướng bánh công nghiệp được ấn định dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể như:

  • Loại lò nướng:

Lò nướng hiện nay có 2 loại: lò nướng đối lưu và lò nướng xoay. Như đã nêu ở trên thì lò nướng xoay sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với lò nướng đối lưu.

  • Kích thước:

Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu phù thuộc khá nhiều vào kích thước của sản phẩm. Cùng 1 loại lò nướng nhưng khác nhau về kích thước thì sản phẩm có kích thước lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn. Điều này cũng dễ hiểu bởi kích thước lớn đồng nghĩa với việc cần nhiều nguyên liệu hơn để sản xuất.

  • Nguồn gốc:

Thông thường, các sản phẩm chính hãng, được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng tốt hơn các sản phẩm của các xưởng gia công nhỏ lẻ nên giá thành cũng cao hơn khá nhiều. Ngoài ra, trên thị trường cũng xuất hiện các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc kém chất lượng gắn mác của thương hiệu khác bán với giá tốt hơn sản phẩm chính hãng. Bạn cần lưu ý khi chọn mua, tốt nhất là nên tới các cửa hàng, đại lý lớn để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả.

  • Đời máy:

Đời máy hay model sản xuất càng cao/ càng mới thì công nghệ càng hiện đại, chất lượng được cải thiện tốt hơn so với các sản phẩm đời cũ nên giá thành cũng sẽ cao hơn đáng kể. Và khi lò nướng đời mới ra đời thì thông thường các dòng lò nướng đời cũ sẽ giảm giá thành so với lúc mới tung ra thị trường.

  • Thay đổi của giá cả thị trường

Bên cạnh những yếu tố “chủ quan” thì giá thành của lò nướng bánh còn phù thuộc vào sự giao động của giá cả thị trường. Ví dụ như khi giá nguyên vật liệu gia tăng cũng sẽ kéo theo giá của sản phẩm tăng thêm tương ứng.

Các tiêu chí quyết định giá thành lò nướng bánh công nghiệp
Các tiêu chí quyết định giá thành lò nướng bánh công nghiệp

>> Ngoài lò nướng bánh công nghiệp, lò nướng thịt công nghiệp cũng được sử dụng phổ biến và trở thành thiết bị bếp công nghiệp hữu ích trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…Cùng Trần Gia Phát tìm hiểu chi tiết về dòng lò nướng thịt công nghiệp ngay đây nhé!

Giá của 2 loại lò nướng công nghiệp phổ biến 

Lò nướng bánh đối lưu:

Lò sử dụng công nghệ quạt gió đối lưu cùng với hệ thống phun ẩm với tốc độ ổn định và đều nhất để bánh được chín đều, màu vàng thơm ngon.

Có nhiều sự lựa chọn cho loại lò nướng bánh này với nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn, bạn có thể lựa chọn lò theo số khay như lò nướng công nghiệp 2 tầng hay còn gọi là khay gồm 5, 8,10,12 khay và 2 chế độ điện và gas

Nếu sử dụng 2 loại khay nướng bánh có kích thước 46x60cm hoặc 46×72 cm. Với 2 loại kích thước này số bánh nướng trên mỗi khay sẽ khoảng 10 đến 15 bánh tùy thuộc vào kích thước của bánh to hay nhỏ mà nướng mà cho ra số bánh khác nhau. Thời gian nướng bánh cho loại lò nướng đối lưu này thông thường là khoảng từ 15 đến 20 phút cho mỗi mẻ bánh

Chất lượng của bánh sau khi nướng được làm chín đều 95%. Đây là một trong những loại lò nướng bánh công nghiệp tốt nhất hỗ trợ đắc lực cho các nhà làm bánh.

Đối với loại lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay điện hiện nay trên giá thị trường đang giao động trên dưới khoảng 30 triệu đồng.

Lò nướng bánh mì xoay

Lò nướng bánh mì xoay là một trong những bí quyết nướng bánh thơm ngon của những chuyên gia làm bánh mì. Đây là loại lò nướng bánh chuyên sử dụng trong các siêu thị làm bánh. Với hoạt động được xoay liên tục, nhiệt độ lan tỏa khắp không gian lò giúp bánh chín đều, ngon và giòn. So với với lò nướng đối lưu thì lò nướng bánh mì xoay mang đến công nghệ tiên tiến hiện đại hơn. Chính vì thế lò có giá cao hơn gấp đôi.

Đây là loại lò nướng bánh được sử dụng nhiều ở những trung tâm thương mại, siêu thị ( Big C, Lotte…) những nơi sản xuất bánh mì  chuyên dụng với quy mô lớn. Giá lò nướng bánh mì xoay dao động khoảng 65 triệu đồng trở lên cho kích thước nhỏ nhất

Giá lò nướng phụ thuộc vào kích thước của khay nướng bánh, nhiên liệu sử dụng điện, gas hay 2 chế độ điện và gas, hãng sản xuất…

Một số đơn vị thường chọn lò nướng bánh mì Việt Nam bởi chất liệu dày dặn hơn có giá cao hơn một chút so với loại lò nướng nhập khẩu.

Đối với các loại lò nướng bánh khác nhau về nhiên liệu sử dụng như lò nướng điện có giá cao hơn lò nướng gas. Đặc biệt là dòng sử dụng chế độ điện với gas thì lại có giá cao hơn hẳn.

Bạn thích các mẫu bếp dùng bằng điện chuyên dùng trong gia đình để bảo an toàn mà không phải lo nổ gas có thể tham khảo lò nướng điện của Trần Gia Phát.

Lò nướng đa năng

Lò nướng đa năng
Lò nướng đa năng

​​Lò hấp nướng đa năng công nghiệp thế hệ một sự tiên tiến được thiết kế để phù hợp tối đa với mọi không gian bếp. Cung cấp năm kích thước với các tính năng khác nhau cùng với nhiên liệu khác nhau, mang đến giải pháp phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của người dùng, bất kể các loại hình hay quy mô kinh doanh nào.

Lò nướng đa năng công nghiệp đặt sự đơn giản là trên hết. Mọi chức năng đều có thể dễ dàng điều khiển trong tầm tay bạn. Lò có các giao diện thể hiện rõ chức năng của nó, đặc biệt chức năng hệ thống tự làm sạch tự động. Hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nâng cao chất lượng món ăn qua bộ tạo hơi nước mạnh mẽ, liên tục cung cấp hơi nước mới để hấp đem đến chất lượng hoàn hảo, do đó làm cho thực phẩm chín ngon hơn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng phân bổ nhiệt lượng đồng đều hơn, quá trình phân phối nhiệt độ tối ưu để có kết quả nấu nướng tuyệt vời

Giá lò nướng bánh mỳ công nghiệp mẫu lò đa năng giao động từ khoảng 10-90tr tuỳ thuộc vào kích thước lò nướng công nghiệp nhỏ hay lớn và số khay của lò.

>>> Tham khảo thêm gợi ý nên mua lò vi sóng có nướng hay lò nướng thông thường cho gia đình

Phân biệt giữa lò nướng bánh công nghiệp uy tín và kém chất lượng

Ngoài việc tìm hiểu xem lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu thì cách đánh giá, phân biệt chất lượng của chúng cũng là điều không nên bỏ qua.

 

Lò nướng chất lượng

Lò nướng kém chất lượng

Nguyên liệu sản xuấtLò nướng chất lượng cao được làm từ inox chống gỉ, có tác dụng cách điện, cách nhiệt tốtNguyên liệu dễ bị han rỉ, cách điện, cách nhiệt không tốt
Thiết kế, gia côngGia công tinh xảo, các góc cạnh được mài dũa tỉ mỉ, gọn gàng; thiết kế tiện dụng, đẹp mắtGia công sơ sài, nhiều góc cạnh không được xử lý tốt dễ gây xây xước khi chạm phải
Hiệu quả sử dụngLò nướng hoạt động nhịp nhàng, trơn tru, bánh được nướng chín vàng đềuChất lượng bánh nướng ra không tốt, chìn không đều; lò nướng hay bị hỏng hóc
Tuổi thọTuổi thọ dài lâu, ít phải sửa chữaNhanh xuất hiện các vấn đề, tuổi thọ không dài
Nguồn gốcĐược sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu, cửa hàng, đại lý lớnSản xuất và bán tại các xưởng, cửa hàng nhỏ
Chế độ bảo hànhCác sản phẩm lò nướng bánh công nghiệp chất lượng cao, sản phẩm sản xuất bởi các thương hiệu, xưởng lớn thường có thời gian bảo hành dài từ 12 tháng. Bên cạnh đó là các chế độ bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy của khách hàngChất lượng lò nướng bánh thấp, dễ dàng xuất hiện vấn đề nên thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ ngắn hơn nhiều so với sản phẩm chất lượng cao. Dao động trong khoảng từ 3 – 6 tháng

Cùng với những yếu tố trên thì giá thành cũng là 1 trong những đặc điểm giúp khách hàng nhận biết, đánh giá được chất lượng của lò nướng bánh công nghiệp. Tuy nhiên, điều này chỉ thích hợp áp dụng khi bạn mua hàng ở đại lý, cửa hàng hay thương hiệu nổi tiếng, chính hãng. Vì hiện nay có nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhưng lại được bán với giá ngang ngửa với sản phẩm chất lượng cao.

Những lỗi thường gặp ở lò nướng bánh

Khi sử dụng lò nướng bánh công nghiệp, chúng ta có thể sẽ gặp phải 1 số tình huống hỏng hóc nhẹ và có thể giải quyết ngay mà không cần nhờ đến bộ phận bảo trì. Dưới đây là 1 số lỗi mà bạn có thể sẽ gặp phải khi sử dụng lò nướng bánh và cách khắc phục hiệu quả:

Các lỗi thường gặp ở lò nướng bánh công nghiệp
Các lỗi thường gặp ở lò nướng bánh công nghiệp

Hỏng van điện từ cấp nước

Nếu lò nướng bánh chuyên dụng bị hỏng van điện từ cấp nước thì đồng hồ phun nước sẽ phát ra tiếng rè rè và nước ra không đều hoặc không ra. Lúc này, người dùng cần mua van điện từ loại dùng cho máy giặt để thay thế. Chi phí thay van không cao chỉ khoảng 40.000 đồng và thay trong khoảng 30 phút là xong.

Bánh mì nướng chín không đều

Bánh cho và lò nướng cùng 1 khay, cùng thời gian nhiệt độ nhưng lại chìn không đều nhau, cái thì vàng giòn cái lại loang lỗ chỗ vàng chỗ trắng. Điều này chứng tỏ cửa gió của lò nướng đang gặp vấn đề.

Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra bộ phận này và điều chỉnh lại về đúng như ban đầu. Việc này không khó và cũng không tốn thời gian, chi phí nên bạn không cần lo lắng. Lưu ý: Bên cạnh việc điều chỉnh cho cửa gió thì để bánh mì có thể chín vàng đều, bạn còn cần lật bánh để 2 mặt chín được đều đẹp hơn.

Đèn cửa lò nướng không sáng

Đèn cửa giúp chúng ta quan sát được tình hình bánh nướng trong lò. Nếu đèn không sáng thì bạn cần thay bằng quả bóng khác 12W – 12V  điện 1 chiều có giá khoảng 80.000 đồng. Việc thay bóng đèn này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn.

Nên mua lò nướng bánh công nghiệp ở đâu chính hãng uy tín

Để lựa chọn một lò nướng bánh công nghiệp chất lượng, đúng hãng, không bị hàng kém chất lượng, đến những cửa hàng uy tín, có các chính sách đảm bảo sản phẩm cho bạn, bảo hành sản phẩm, được đổi trả nếu hàng hư hỏng.

Bạn có thể mua online nếu cửa hàng đó đã được giới hay cơ sở đáng tin, ưu tiên xem tận nơi mua tận nơi, để có thể xem và lựa chọn đúng chính xác nhu cầu của bạn.

Có thể tham khảo các mẫu lò nướng công nghiệp giá cả phù hợp của nhà Tran gia phat cửa hàng chuyên thiết kế thi công lắp đặt các loại bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, đặc biết là thiết bị  nướng hấp (lò nướng công nghiệp)

Như vậy, Trần Gia Phát vừa cùng bạn giải đáp lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu? Các yếu tố quyết định giá thành và cách nhận biết chất lượng của 1 sản phẩm lò nướng. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho khách hàng khi lựa chọn lò nướng bánh phục vụ công việc kinh doanh của bản thân.

>>> Tham khảo thêm hệ thống bếp công nghiệp tại Trần Gia Phát để đa dạng lựa chọn, gia tăng tiện ích tại không gian bếp theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Chưa có bình luận nào !!!