Hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 HCM CHẤT LƯỢNG CAO

Khi nền ẩm thực đang bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cơ sở nhà hàng cũng dần trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu bạn định mở nhà hàng hoặc nâng cấp bếp mới chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở quận 5 gợi ý cho bạn nên dùng bếp công nghiệp quận 5 với những thiết bị bếp hiện đại, tiện lợi mà chi phí lại siêu hấp dẫn. Ngay dưới bài viết này, cùng công ty Trần Gia Phát tìm hiểu về tất cả các loại bếp công nghiệp này.

1. Nơi mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 chính hãng

Nơi mua bếp công nghiệp quận 5 chính hãng
Nơi mua bếp công nghiệp quận 5 chính hãng

Quận 5 là một trong những nơi được mệnh danh là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Không những có những con đường ăn uống như phố người Hoa, những khu vui chơi nổi tiếng: Phố đèn lồng Lương Nhữ Học cùng với rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng được trang bị với hàng loạt cơ sở vật chất ấn tượng, hiện đại. Nếu bạn  đang muốn kinh doanh nhà hàng hay khách sạn, trải nghiệm những thiết bị tiên tiến, tối ưu giúp cho khu bếp của bạn trở nên đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh nhất, hãy đến với Trần Gia Phát – nơi cung cấp hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 uy tín hàng đầu chất lượng và chính hãng.

Trần Gia Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho uy tín hiện nay và cam kết hoàn hảo trong dịch vụ thiết kế, lắp đặt và thi công hệ thống bếp, tủ kệ, bếp công nghiệp và các sản phẩm liên quan khác. Công ty có mọi thứ bạn cần từ phát triển ý tưởng đến sản xuất sản phẩm đến cung cấp thiết bị bếp công nghiệp bạn cần với giá cả rất phải chăng mà không cần phụ thuộc vào nhiều nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba phù hợp theo sở thích và nhu cầu của bạn và thiết kế bao gồm cả bếp Âu và bếp Á.

Tất cả các sản phẩm của Trần Gia Phát đều được làm bằng Inox của các ông lớn như inox Hyundai, inox Posco nên có độ bền cao, sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn thực phẩm.

2. Các tiêu chuẩn lựa chọn hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 có tốt không?

Để lựa chọn được sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 chất lượng cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

  • Kích thước bếp: Kích thước của bếp cần phù hợp với không gian của bếp. Vì vậy, cần tính toán không gian bếp cần thiết để lắp đặt bếp. Ngoài ra, việc đo chiều cao của bếp cũng rất quan trọng. 
  • Công suất đảm bảo: Bếp công nghiệp là bếp cần công suất lớn để nấu cho nhiều người. Do đó, hãy chọn bếp có công suất lớn. 
  • Sử dụng vật liệu chất lượng cao: Đầu tư vào bếp công nghiệp rất tốn kém, vì vậy bạn cần đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Để làm được điều này, bếp phải được chế tạo từ những vật liệu chất lượng. Thông thường, chất liệu được sử dụng là inox 304, có tuổi thọ cao và độ sáng bóng nhất định, đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ cũng là một tiêu chí cần có khi mua bếp từ thương mại. Do đó, thiết kế của bếp mềm mại, luôn lắc lư ở các góc cạnh, giúp đầu bếp an toàn hơn  khi sử dụng.

3. Vì sao nên lựa chọn Trần Gia Phát khi mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5?

Vì sao nên lựa chọn Trần Gia Phát khi mua bếp công nghiệp quận 5
Vì sao nên lựa chọn Trần Gia Phát khi mua bếp công nghiệp quận 5

Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm khi chọn mua bếp công nghiệp quận 5 ở đâu uy tín nhưng những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn thấy được lý do nên mua bếp inox công nghiệp của Trần Gia Phát.

3.1. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đến với Trần Gia Phát, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ khách hàng vượt trội. Đội ngũ nhân viên của Trần Gia Phát luôn được đào tạo bài bản và có kiến ​​thức sâu rộng về sản phẩm, tư duy thiết kế, kỹ năng chuyên thi công hệ thống gas công nghiệp, bếp công nghiệp, quầy barinox,…Đội ngũ nhân viên tại Trần Gia Phát luôn thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong việc tư vấn. Nhân viên cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời mà khách hàng cần. Sự hài lòng về dịch vụ luôn được đảm bảo tại đây.

3.2. Đáp ứng đơn hàng nhanh

Khi nhận được đơn đặt hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5, Trần Gia Phát đã nhanh chóng cử đội thợ và đội thiết kế đến khảo sát mặt bằng, xem tổng quan và lấy ý tưởng từ khách hàng. Từ đó, chúng tôi chia sẻ thiết kế 2D, 3D và báo giá với khách hàng ngay trong ngày. Mọi yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ của khách hàng sẽ được chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng và chấp thuận thực hiện.

3.3. Cam kết sản phẩm chất lượng và bền

Tất cả các sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 mới nhất của Trần Gia Phát đều được làm bằng vật liệu dùng để sản xuất và hoàn thiện với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Inox Hyundai, Inox Posco. Chúng tôi lựa chọn cẩn thận các sản phẩm chất lượng cao và bền. Hơn  nữa, công ty  có chính sách hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, khách hàng tuyệt đối an tâm khi mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 tại Trần Gia Phát.

4. Các loại bếp công nghiệp quận 5 Trần Gia Phát hiện đang sản xuất và được đánh giá cao

Thiết bị nhà bếp công nghiệp quận 5 giá tốt làm cho công việc của nhân viên bếp dễ dàng và thuận tiện hơn. Trang bị đầy đủ thiết bị lạnh, tất cả các thiết bị như bếp, và các thiết bị bếp inox khác để đầu bếp dễ dàng chế biến món ăn. Và dưới đây là một số thiết bị bếp công nghiệp quận 5 được đánh giá cao tại Trần Gia Phát.

4.1. Bếp công nghiệp Hàn Quốc 3 họng

Bếp công nghiệp 3 họng hàng đầu của Hàn Quốc là loại bếp gas công nghiệp chuyên nấu các món ăn Hàn Quốc. 

Bếp được trang bị 3 đầu đốt lớn, bền bỉ, đáp ứng hoàn hảo cho công suất nấu lớn, liên tục. Điều chỉnh nhiệt dễ dàng và bạn có thể nấu ăn  nhanh chóng như món ăn Hàn Quốc. Khung bếp được làm bằng thép không gỉ cao cấp, có tuổi thọ lâu dài, bóng  đẹp. Kiềng bếp bằng gang  sơn tĩnh điện chịu nhiệt có thể tháo rời  để vệ sinh. Ngoài ra, còn có khay hứng mỡ có thể tháo rời, ngăn chứa và vòi tích hợp.

4.2. Bếp hầm công nghiệp

Bếp hầm công nghiệp là loại bếp công nghiệp quận 5 phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn bước vào khu bếp của hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trường học, khu công nghiệp,… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu bếp này. Loại nồi này thường được sử dụng để nấu các món hầm, ninh, nấu bún, phở.

  • Cấu tạo bếp bao gồm cổ bếp, chân bàn inox và bàn điều khiển bếp. 
  • Số lượng họng bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. 
  • Kiềng bếp được làm bằng thép cứng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 
  • Bàn inox được trang bị tấm chắn phía sau ngăn lửa cháy lan gây thất thoát nhiên liệu, hạn chế cháy nổ. 
  • Bếp công nghiệp tầng hầm có thêm vòi nước ngay bên cạnh, nguồn nước luôn sẵn sàng, rất thuận tiện cho việc nấu nướng, bếp nhỏ được tích hợp bếp điện hoặc gas, tiện lợi cho người sử dụng. 
  • Nồi cơm điện được trang bị nhiều chế độ ninh khác nhau, từ nhanh đến chậm, vừa đến sôi nhỏ lửa, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

4.3. Bếp chiên nhúng Berjaya dùng gas

Bếp chiên nhúng dùng gas là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bếp được dẫn khí qua các ống dẫn và được bật qua hệ thống đánh lửa. Loại bếp này thường có hai loại là bếp chiên hai ngăn và bếp chiên một ngăn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Toàn bộ lò được làm bằng thép không gỉ an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Khi chiên ở nhiệt độ 180-200 độ, dầu luôn có màu vàng nâu, không bao giờ bị đen và dính. Với lòng chảo dung tích lớn, máy có thể chiên thực phẩm rất lớn và chiên nhiều món cùng một lúc.

Tham khảo thêm bài viết kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng của Trần Gia Phát để có bổ sung cho bản thân một vài kinh nghiệm lựa chọn loại bếp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

4.4. Bếp Á 2 họng 

Bếp Á 2 họng đến từ Hàn Quốc là sản phẩm lý tưởng cho các nhà hàng có không gian bếp rộng, phục vụ thường xuyên và  thời gian giao hàng ngắn. Những ưu điểm nổi bật của bếp Á 2 họng Hàn Quốc là:

  • Toàn bộ bên ngoài của bếp có thiết kế tối giản và vật liệu bao gồm thép không gỉ Hyundai và Posco cao cấp, chống xước. 
  • Phần kiềng bếp gas được làm bằng thép không gỉ nên không bị ăn mòn dù bạn có rửa bằng chất tẩy rửa. 
  • Các bộ phận của bếp gas có thể tháo rời dễ dàng, giúp việc vệ sinh các góc khuất trở nên dễ dàng. 
  • Đặc biệt, bếp Á 2 họng có hai núm điều khiển riêng biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng tăng  giảm mức lửa, phù hợp để nấu nhiều món ăn khác nhau. 
  • Thân bếp chính có rãnh thoát nước giúp nước dễ dàng chảy theo rãnh khi vệ sinh, không bị đọng nước trong bếp. Cổ cao được gắn vào lưng nồi cơm điện để hạn chế dầu mỡ, thức ăn bắn tung tóe.

Trên đây những chia sẻ vừa thực tế vừa có bằng chứng cụ thể mô tả về sản phẩm bếp nói chung và hệ thống gas bếp công nghiệp quận 5 nói riêng đã được Trần Gia Phát tổng hợp trong bài viết này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ theo số điện thoại 038.888.6948 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về thông tin sản phẩm.

Cùng xem thêm các bài viết liên quan khác:

Bếp công nghiệp quận 1 uy tín giá tốt

Bếp công nghiệp quận 9

Hệ thống gas công nghiệp quận 2 mẫu đẹp

Chưa có bình luận nào !!!