Lựa chọn thiết bị cho khu bếp công nghiệp ĐẦY ĐỦ

Dù đều là đồ dùng bằng inox nhưng các thiết bị nhà bếp công nghiệp thường được làm bởi các lọi inox khác nhau. Mức giá giữa các lọại inox này cũng chênh lệch khá nhiều. Inox 18/8 và 18/10 là 2 loại được sử dụng phổ biến trong các thiết bị bếp công nghiệp hiện đại hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Nó còn có tên gọi khác là inox 304 hay SU304 “Số 18 là ký hiệu biểu thị cho lượng crôm và số 8 hoặc 10 ở phía sau thì biểu thị cho lượng ni-ken được sử dụng trong hợp chất inox. Như vậy  với ký hiệu 18/8, loại inox này chứa 18% là crôm và 8% là ni-ken”. Số thứ 2 càng lớn thì lượng ni-ken càng cao, mà ni-ken càng cao thì càng đảm bảo cho độ chống gỉ của sản phẩm.

Còn loại inox 18/10 (inox 430) chứa rất ít ni-ken (chỉ 0,75%). Điều này khiến cho độ chống gỉ của nó giảm đi, không bằng loại 18/8 hay 18/10 nhưng vẫn có chất lượng tốt. Điểm đặc biệt ở loại inox này là nó còn khả năng hút nam châm.

Điều này cũng khiến cho nó có giá thành rẻ hơn 2 loại trên. Do đó, nếu sử dụng các thiết bị này cho khu bếp bạn nên lựa chọn những loại inox có ni-ken cao để đảm bảo cho đồ dùng trong bếp có tuổi thọ cao đảm bảo vệ sinh an toan và nhất là đáp ưng tính thẩm mỹ.

Hiện nay tất cả các sản phẩm của Trần Gia Phát đều sử dụng vật liệu là inox 304 độ dày 1.0mm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo các tiêu chí tốt nhất sẽ mang lại trất lượng tốt nhất cho khu bếp của bạn.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

 

Chưa có bình luận nào !!!