Mua bếp công nghiệp quận 11 ở đâu CHẤT LƯỢNG chính hãng

Với nền ẩm thực đang phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cơ sở cung cấp bếp công nghiệp đang dần trở nên chuyên nghiệp hơn, đồng thời có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu bạn định mở nhà hàng hoặc nâng cấp gian bếp công nghiệp quận 11, với các trang thiết bị nhà bếp hiện đại và mới mẻ, nhưng với chi phí rất hấp dẫn. Tất cả các loại bếp nướng này đều được công ty Trần Gia Phát mô tả chi tiết ngay dưới bài viết này.

1. Mua bếp công nghiệp quận 11 ở đâu chất lượng?

Mua bếp công nghiệp quận 11 ở đâu chất lượng giá tốt
Mua bếp công nghiệp quận 11 ở đâu chất lượng giá tốt

Quận 11 có vị trí địa lý giáp Quận 10 (giáp đường Lý Thường Kiệt) về phía Đông, quận Tân Phú về phía Tây và quận 5 (giáp Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Nhỏ) về phía Nam. đường) và Quận 5,6 (ranh giới đường Hồng Ban và Tân Hóa), ​​và phía bắc quận Tân Bình (ranh đường Âu Cơ, Nguyễn Thị Nhỏ, Thiên Phước) và quận Tân Phú. Quận 11 là một trong 19 quận của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nơi đây có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, chùa Hùng Sơn và nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu tìm mua bếp công nghiệp quận 11 ở đâu uy tín mà không nhắc đến Trần Gia Phát. Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt hệ thống bếp inox công nghiệp và bếp nhà hàng, khách sạn, quầy bar inox hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Chúng tôi bán thứ bạn cần chứ không phải tất cả những gì chúng tôi có”, Trần Gia Phát cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cao cấp nhất. Hãy đến với Trần Gia Phát để tìm thấy mọi thứ bạn cần, tận tay trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn thiết kế hệ thống công nghiệp từ đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình của chúng tôi. Việc lắp ráp, sửa chữa và bảo hành được thực hiện tuân thủ đầy đủ các quy định về thực phẩm, sức khỏe và an toàn. Các sản phẩm tại đây luôn có giá cạnh tranh và đi kèm với các chế độ bảo hành, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

2. Các loại bếp thịnh hành tại Trần Gia Phát

Thiết bị bếp công nghiệp giá tốt giúp công việc của nhân viên nhà bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, với đầy đủ các thiết bị như tủ đông, bếp và các thiết bị bếp bằng thép không gỉ khác để đầu bếp chuẩn bị bữa ăn dễ dàng. Dưới đây là một số kiểu bếp công nghiệp quận 11 được khách hàng tại Trần Gia Phát yêu thích.

2.1. Bếp hầm công nghiệp

Bếp hầm công nghiệp là loại bếp công nghiệp quận 11 phổ biến nhất hiện nay, khi bước vào khu bếp của hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trường học, khu công nghiệp,… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại bếp này, loại bếp lẩu thường được sử dụng để nấu nướng món hầm, món hầm, mì, phở. 

  • Cấu tạo bếp bao gồm cổ bếp, chân bàn inox và bàn điều khiển bếp.
  • Số lượng họng lò thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. 
  • Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực có khả năng chịu nhiệt cực tốt.
  • Bàn inox được trang bị tấm chắn phía sau giúp chống cháy lan, chống rò rỉ nhiên liệu, hạn chế cháy nổ.
  • Bếp hầm công nghiệp có thêm vòi nước ngay bên cạnh, nguồn nước luôn sẵn sàng, rất thuận tiện cho việc nấu nướng. Căn bếp nhỏ tích hợp bếp điện hoặc bếp ga để thuận tiện cho người sử dụng.
  • Nồi cơm điện được trang bị nhiều chế độ nấu từ nhanh đến chậm, nhiệt trung bình đến thấp, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

2.2. Bếp công nghiệp 3 họng Hàn Quốc

Bếp công nghiệp 3 họng của Hàn Quốc là dòng bếp công nghiệp quận 11 chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc.

Bếp được trang bị 3 đầu đốt lớn, độ bền cao lý tưởng cho việc nấu nướng liên tục với khối lượng lớn. Chỉ cần điều chỉnh nhiệt, bạn có thể nấu nhanh chóng như món ăn Hàn Quốc. Khung bếp được làm bằng inox cao cấp, bền và bóng đẹp. Các thanh đỡ lò bằng gang sơn tĩnh điện chịu nhiệt có thể tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, còn có khay nhỏ giọt mỡ có thể tháo rời, ngăn chứa và vòi tích hợp.

2.3. Bếp Á 2 họng

Bếp Á 2 họng Hàn Quốc là sản phẩm hoàn hảo cho những nhà hàng có không gian bếp rộng, tần suất phục vụ cao và thời gian giao hàng ngắn. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của bếp Á 2 họng:

  • Toàn bộ mặt ngoài của bếp được thiết kế tối giản, sử dụng vật liệu gồm thép không gỉ cao cấp, chống trầy xước.
  • Phụ kiện bếp gas được làm bằng thép không gỉ nên không bị ăn mòn dù có rửa bằng chất tẩy rửa.
  • Các bộ phận của bếp gas có thể tháo rời dễ dàng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh những góc khuất.
  • Đặc biệt, bếp á 2 họng có núm điều chỉnh độc lập giúp người dùng dễ dàng tăng giảm mức lửa, phù hợp để nấu nhiều món ăn khác nhau. 
  • Do thân bếp có rãnh thoát nước nên nước không đọng lại trong bếp và giúp nước dễ dàng chảy theo rãnh khi vệ sinh.

2.4. Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện

Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện chính hãng
Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện chính hãng

Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các nhà hàng Âu. Các đầu bếp thường sử dụng bếp này để chế biến các món chiên như gà rán, khoai tây chiên, bánh ngọt, hải sản chiên…

  • Thân bếp được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh. 
  • Thiết kế của lò giúp bạn chế biến món ăn ngon và đẹp mắt hơn ở nhiệt độ 195-210°C giúp dầu luôn vàng đều và không bị cháy. 
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ tiện dụng và khay chiên tiện lợi dùng để chiên các món ăn có kích cỡ khác nhau.
  • Khay chứa dầu được bảo vệ bởi lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. 
  • Nắp đậy cũng là một ưu điểm của bếp chiên nhúng dùng điện, giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, không bám bụi và đảm bảo vệ sinh. 
  • Khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu sẽ tự động tắt kèm theo đèn báo để duy trì độ nóng ổn định và liên tục. 

3. Điểm nổi trội của bếp công nghiệp quận 11

Tốc độ nhanh

Nếu bạn muốn phục vụ nhiều suất ăn trong thời gian ngắn nhưng cần đảm bảo chất lượng của từng món ăn thì bếp ăn công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo cho đầu bếp của bạn. 

Tiết kiệm chi phí hơn

Vốn đầu tư ban đầu cao hơn so với bếp gas, chi phí an ninh và tiêu hao năng lượng cao hơn nhưng đảm bảo chi phí tốt nhất cho nhà đầu tư lâu dài. Về lâu dài, điện tiết kiệm hơn nhiều so với các dạng năng lượng khác.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Vì nó không sử dụng gas và không tạo ra ngọn lửa nên không có tai nạn hoặc hỏa hoạn do nổ bình gas và giảm bỏng. Do đó, trong trường hợp xảy ra lỗi, bếp sẽ tự động tắt nguồn vì lý do an toàn. bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe. Không khói bụi, bức xạ, ô nhiễm, tăng nhiệt độ phòng, CO, CO2, SO3, bảo vệ môi trường, làm sạch môi trường, tiếng ồn và các yếu tố gây hại khác. 

Trang bị nhiều chức năng

Bếp công nghiệp được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau bao gồm đun nước, đun nước, chiên, hấp, nướng, hấp.

4. Tại sao Trần Gia Phát là nơi mua bếp công nghiệp quận 11 uy tín?

Đội ngũ nhân viên của Trần Gia Phát được đào tạo bài bản, có kiến ​​thức sâu rộng về sản phẩm, tư duy thiết kế và kỹ năng lắp đặt. Nhân viên cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. 

Sự hài lòng về dịch vụ luôn được đảm bảo ở đây. Công ty luôn tuyển chọn kỹ càng những sản phẩm bếp công nghiệp quận 11 chất lượng, độ bền cao. Hơn nữa, công ty luôn có chính sách hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, quý khách tuyệt đối an tâm khi mua bếp từ công ty Trần Gia Phát.

Hi vọng những thông tin về bếp công nghiệp quận 11 sẽ hỗ trợ bạn có cái nhìn tổng quan về hệ thống bếp ăn công nghiệp và đưa ra quyết định đầu tư vốn đúng đắn. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về cơ chế hoạt động cũng như cách sử dụng hãy  liên hệ ngay với nhà thầu Trần Gia Phát để được tư vấn chi tiết.

Bên cạnh cung cấp thiết bị bếp công nghiệp quận 11 thì chúng tôi còn cung cấp sản phẩm bếp công nghiệp quận 12 uy tín giá siêu tốt.

Xem thêm:

Đơn vị lắp đặt hệ thống gas bếp công nghiệp quận 2

Địa chỉ lắp đặt bếp công nghiệp quận 10

Chưa có bình luận nào !!!