Hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 giá Tốt NHẤT thị trường

Khi nền ẩm thực đang bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cơ sở nhà hàng cũng dần trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu bạn định mở nhà hàng hoặc nâng cấp bếp mới chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở quận 5 gợi ý cho bạn nên dùng hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 với những thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, tiện lợi mà chi phí lại siêu hấp dẫn. Ngay dưới bài viết này, cùng công ty Trần Gia Phát tìm hiểu về tất cả các loại bếp này.

1. Nơi mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 chất lượng

Nơi mua bếp công nghiệp quận 9 chất lượng
Nơi mua bếp công nghiệp quận 9 chất lượng

Quận 9 là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi, mua sắm, ăn uống sầm uất ở phía đông Sài Gòn. Không chỉ vậy, đây còn nơi tụ tập lý tưởng cho gia đình, bạn bè với nhiều dịch vụ đa dạng, không gian cafe, trung tâm giải trí, trung tâm ẩm thực đa dạng như Gyu Kaku, Kichi Kichi, Hotto, Gogi House, Hongkong Town, Cowboy Jack’s,…Nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp với tiện nghi hiện đại ấn tượng khiến thực khách phải trầm trồ. Nếu bạn đang muốn kinh doanh nhà hàng, khách sạn và muốn trải nghiệm những thiết bị tiên tiến, tiện dụng, tiết kiệm công sức lẫn chi phí và đảm bảo vệ sinh cho căn bếp của mình, hãy đến với Trần Gia Phát, nơi cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng, chính hãng cho bạn.

Tìm hiểu mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 ở đâu uy tín mà không nhắc đến Trần Gia Phát sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp inox, bếp nhà hàng, khách sạn, quán pha chế inox tại Việt Nam. Với phương châm “Chúng tôi bán những sản phẩm  bạn cần – không bán tất cả những gì chúng tôi có”, Trần Gia Phát chắc chắn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất. Hãy đến với Trần Gia Phát để tìm thấy mọi thứ bạn cần, tận mắt trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn cách thiết kế hệ thống công nghiệp từ đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm, luôn chào đón và nhiệt tình. Lắp ráp, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn tuân thủ các quy định về thực phẩm và sức khỏe và an toàn. Các sản phẩm tại đây luôn có giá thành cạnh tranh và đi kèm  chính sách bảo hành, khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

2. Những ưu điểm nổi bật của hệ thống gas bếp công nghiệp

Những ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp
Những ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp

Tốc độ nấu ăn nhanh

Nếu bạn muốn phục vụ nhiều suất ăn trong thời gian ngắn nhưng vẫn cần đảm bảo chất lượng của từng món ăn thì một chiếc bếp công nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người đầu bếp.

Tiết kiệm chi phí hơn

Vốn đầu tư ban đầu cao hơn bếp gas, độ an toàn và chi phí tiêu hao năng lượng cao hơn, nhưng đảm bảo tối ưu chi phí cho nhà đầu tư trong quá trình sử dụng lâu dài. Về lâu dài, điện tiết kiệm hơn nhiều so với các dạng năng lượng khác.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Hệ thống gas công nghiệp giúp hạn chế việc rò rỉ khí gas và hạn chế được hiện tượng cháy nổ bình gas. Khi có khí gas rò rỉ hệ thống sẽ báo động cũng như ngắt gas tự động.

Bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe

Không khói, không bức xạ, không ô nhiễm, không tăng nhiệt độ phòng, không có CO, CO2, SO3, bảo vệ môi trường,  môi trường trong sạch, không tiếng ồn và các yếu tố có hại khác.

Tiết kiệm không gian phòng bếp 

Giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian trong căn bếp, khi xây dựng một nhà kho gas riêng ở xa. Giúp bạn giải quyết được vấn đề bình gas làm mất diện tích khi để gần với bếp nấu.

Hệ thống gas Bếp công nghiệp đa chức năng 

Hệ thống gas bếp công nghiệp được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đun nước, đun sôi nước, chiên, hấp, rán, hấp.

3. Các tiêu chuẩn lựa chọn hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 tốt

Để có thể lựa chọn được sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 chính hãng, chất lượng cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

3.1. Xác định thiết kế và chức năng phù hợp

Trước khi đưa ra quyết định, cần xác định những yêu cầu rõ ràng của sản phẩm mong muốn như đặc điểm của không gian bếp và khả năng tài chính. Rõ ràng, không phải lúc nào sản phẩm đắt tiền hơn cũng là sản phẩm tốt nhất cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

3.2. Xác định công suất bếp công nghiệp

Tỷ lệ lấp đầy của thiết bị hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 trong phòng ăn mong muốn của bạn là bao nhiêu? Xem xét quy mô của nhà hàng hoặc khách sạn của bạn. Bạn có thể lưu ý các thông số kỹ thuật như công suất đầu đốt, số lượng đầu đốt của bếp để chiên, luộc không?

3.3. Có nên chọn bếp đa chức năng?

Nếu bạn có không gian hạn chế trong nhà bếp của mình, hãy cân nhắc đầu tư vào một nhà bếp công nghiệp quận 9 đa chức năng. Bếp công nghiệp đa chức năng được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau như nướng, rang, hấp trong cùng một nồi. Trên thực tế, bếp công nghiệp đa năng rất lý tưởng cho những căn bếp nhỏ và hạn chế về nhân lực.

4. Các loại bếp công nghiệp quận 9 Trần Gia Phát hiện đang được đánh giá cao

Các thiết bị bếp công nghiệp quận 9 giá tốt giúp cho công việc của nhân viên bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, được trang bị đầy đủ các thiết bị như tủ đông, bếp nấu và các thiết bị bếp inox khác giúp người đầu bếp dễ dàng chuẩn bị bữa ăn. Dưới đây là một số loại bếp công nghiệp quận 9 của Trần Gia Phát đang được khách hàng đánh giá cao.

4.1. Bếp chiên nhúng Berjaya dùng gas

Bếp chiên nhúng Berjaya dùng gas giá tốt
Bếp chiên nhúng Berjaya dùng gas giá tốt

Bếp chiên nhúng dùng gas là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bếp được dẫn khí qua các ống dẫn và được bật qua hệ thống đánh lửa. Loại bếp này thường có hai loại là bếp chiên hai ngăn và bếp chiên một ngăn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Toàn bộ lò được làm bằng thép không gỉ an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Khi chiên ở nhiệt độ 180-200 độ, dầu luôn có màu vàng nâu, không bao giờ bị đen và dính. Với lòng chảo dung tích lớn, máy có thể chiên thực phẩm rất lớn và chiên nhiều món cùng một lúc.

Tham khảo thêm bài viết kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng của Trần Gia Phát để có bổ sung cho bản thân một vài kinh nghiệm lựa chọn loại bếp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

4.2. Bếp Á 2 họng cao cấp

Bếp Á 2 họng đến từ Hàn Quốc là sản phẩm lý tưởng cho các nhà hàng có không gian bếp rộng, phục vụ thường xuyên và  thời gian giao hàng ngắn. Những ưu điểm nổi bật của bếp Á 2 họng Hàn Quốc là:

  • Toàn bộ bên ngoài của bếp có thiết kế tối giản và vật liệu bao gồm thép không gỉ Hyundai và Posco cao cấp, chống xước. 
  • Phần kiềng bếp gas được làm bằng thép không gỉ nên không bị ăn mòn dù bạn có rửa bằng chất tẩy rửa. 
  • Các bộ phận của bếp gas có thể tháo rời dễ dàng, giúp việc vệ sinh các góc khuất trở nên dễ dàng. 
  • Đặc biệt, bếp Á 2 họng có hai núm điều khiển riêng biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng tăng  giảm mức lửa, phù hợp để nấu nhiều món ăn khác nhau. 
  • Thân bếp chính có rãnh thoát nước giúp nước dễ dàng chảy theo rãnh khi vệ sinh, không bị đọng nước trong bếp. Cổ cao được gắn vào lưng nồi cơm điện để hạn chế dầu mỡ, thức ăn bắn tung tóe.

4.3. Bếp công nghiệp Hàn Quốc 3 họng

Bếp công nghiệp 3 họng hàng đầu của Hàn Quốc là loại bếp gas công nghiệp chuyên nấu các món ăn Hàn Quốc. 

Bếp được trang bị 3 đầu đốt lớn, bền bỉ, đáp ứng hoàn hảo cho công suất nấu lớn, liên tục. Điều chỉnh nhiệt dễ dàng và bạn có thể nấu ăn  nhanh chóng như món ăn Hàn Quốc. Khung bếp được làm bằng thép không gỉ cao cấp, có tuổi thọ lâu dài, bóng  đẹp. Kiềng bếp bằng gang  sơn tĩnh điện chịu nhiệt có thể tháo rời  để vệ sinh. Ngoài ra, còn có khay hứng mỡ có thể tháo rời, ngăn chứa và vòi tích hợp.

4.4. Bếp hầm công nghiệp

Bếp hầm công nghiệp là loại bếp công nghiệp quận 9 phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn bước vào khu bếp của hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trường học, khu công nghiệp,… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu bếp này. Loại nồi này thường được sử dụng để nấu các món hầm, ninh, nấu bún, phở.

  • Cấu tạo bếp bao gồm cổ bếp, chân bàn inox và bàn điều khiển bếp.
  • Số lượng họng bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. 
  • Kiềng bếp được làm bằng thép cứng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 
  • Bàn inox được trang bị tấm chắn phía sau ngăn lửa cháy lan gây thất thoát nhiên liệu, hạn chế cháy nổ. 
  • Bếp công nghiệp tầng hầm có thêm vòi nước ngay bên cạnh, nguồn nước luôn sẵn sàng, rất thuận tiện cho việc nấu nướng, bếp nhỏ được tích hợp bếp điện hoặc gas, tiện lợi cho người sử dụng. 
  • Nồi cơm điện được trang bị nhiều chế độ ninh khác nhau, từ nhanh đến chậm, vừa đến sôi nhỏ lửa, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

5. Các loại hệ thống gas quận 9 Trần Gia Phát hiện đang được đánh giá cao

Những sản phẩm hệ thống gas giúp bạn giải quyết được vấn đề an toàn và đảm bảo hạn chế cháy nổ trong gian bếp của bạn. Dưới đây là một vài sản phẩm của Trần Gia Phát  giúp gian bếp của bạn được đảm bảo an toàn

5.1 Bộ báo rò rỉ 

Bộ báo rò rỉ khí gas là loại máy cảm biến điện tử giúp bạn có thể dễ dễ dàng phát hiện được khí gas rò rỉ và hạn chế cháy nổ

  • Với khi màu xanh là máy đang hoạt động bình thương.
  • đèn sản phẩm đỏ không có chuông báo: Máy đang bị lỗi cần được bảo trì
  • Khi đèn màu đỏ nhấp nháy và còi reo liên tục, thể hiện khí gas dang bị rò rỉ. Chỉ khi nào sử lý khí gas rò rỉ xong sản phẩm này mới trở về màu xanh và không còn báo động, và nhấp nháy.

5.2  Van ngắt gas tự động 

  • Sản phẩm thực hiện ngắt gas tự động khi gas có hiện tượng rò rỉ ra bên ngoài.
  • Có tính năng vắt gas tự động khi gặp các hiện tượng gas bị rò rỉ
  • Thân van chống rò rĩ, được làm từ chất kẽm nguyên chất
  • Máy sử dụng dụng cao su chất lượng cao của thái lan nên có độ bóng đàn hồi tốt, không bị rạn đứt, độ bền cực cao

6. Vì sao nên lựa chọn Trần Gia Phát khi mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9?

Tuy có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc khi đưa ra quyết định chọn mua bếp công nghiệp quận 9 uy tín, nhưng những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn hiểu lý do tại sao nên cân nhắc chọn mua bếp từ Trần Gia Phát.

6.1. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm

Đến với Trần Gia Phát, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Đội ngũ nhân viên của Trần Gia Phát được đào tạo bài bản với kiến ​​thức sâu rộng về sản phẩm, tư duy thiết kế và kiến ​​thức lắp đặt. Nhân viên cung cấp kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Sự hài lòng về dịch vụ luôn được đảm bảo ở đây.

6.2. Tốc độ đáp ứng đơn hàng nhanh

Trần Gia Phát khi nhận được đơn hàng hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9, ngay lập tức sẽ  cử đội thợ và đội thiết kế đến khảo sát mặt bằng, kiểm tra tổng quan và trưng cầu ý kiến ​​từ khách hàng. Từ đó, công ty Trần Gia Phát sẽ chia sẻ thiết kế 2D, 3D và báo giá với khách hàng ngay trong ngày. Mọi yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ của khách hàng đều được xử lý cho đến khi khách hàng hài lòng và chấp thuận thực hiện.

6.3. Đảm bảo sản phẩm chất lượng và bền

Các sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 9 mới nhất của Trần Gia Phát đều được làm từ vật liệu dùng trong sản xuất và hoàn thiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Inox Hyundai, Inox Posco. Công ty luôn lựa chọn cẩn thận các sản phẩm chất lượng cao và bền. Hơn nữa, công ty luôn có chính sách hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, khách hàng tuyệt đối an tâm khi mua bếp công nghiệp tại Trần Gia Phát.

Chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ về bếp công nghiệp quận 9 đã giúp bạn có cái nhìn tổng thể về dòng bếp công nghiệp và giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư thiết bị đúng đắn. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về công dụng, cách thức hoạt động, cách sử dụng của nó, vui lòng liên hệ 038.888.6948 để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại quận 8 chính hãng bởi Trần Gia Phát

Mua bếp công nghiệp Thủ Đức ở đâu uy tín

Hệ thống gas bếp công nghiệp quận 4 chất lượng

 

Chưa có bình luận nào !!!