Hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 TPHCM GIÁ TỐT mẫu ĐẸP

Thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành trung tâm ẩm thực với sự phát triển của các cơ sở ăn uống chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một bếp công nghiệp hiện đại và đa năng để trang bị cho nhà hàng của mình tại quận 12, hãy đến với Trần Gia Phát môt trong những địa chỉ cung cấp bếp công nghiệp chất lượng và uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với công ty Trần Gia Phát để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh nhất.

1. Nơi bán hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 uy tín

Nơi bán hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 uy tín
Nơi bán hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 uy tín 

Quận 12 được biết đến với nhiều điểm tham quan, giải trí, du lịch và thân thiện với môi trường thiên nhiên. Mỗi khi du lịch quận 12, du khách đừng quên nhắc đến địa danh Vườn Cau Đỏ nhé. Đây là khu trung tâm cách mạng gắn liền với nhân dân Thạnh Lộc, tọa lạc tại Thạnh Lộc. Trại cá sấu Sài Gòn có diện tích 8.000 m2 được xem là một khu phức hợp khép kín. Vị trí khép kín này hội tụ đầy đủ các khu vui chơi và check in đẹp không thể bỏ qua, nào là nhà hàng trong mơ, trang trại, xưởng thủ công da…. Bạn đang muốn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, muốn trải nghiệm những thiết bị cao cấp, tối ưu giúp căn bếp của mình đẹp và đảm bảo vệ sinh, hãy đến với Trần Gia Phát, nơi cung cấp cho các loại bếp công nghiệp chất lượng cho bạn.

Nếu các doanh nghiệp đang có nhu cầu mua các thiết bị bếp công nghiệp ở quận 12 cụ thể hơn là các sản phẩm được sản xuất bởi Trần Gia Phát bạn có thể di chuyển đến các tuyến đường liên kết như đường Quốc Lộ 1K, đường Song Hành, hoặc đường Phạm Văn Đồng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tìm đến địa chỉ chính của Trần Gia Phát tại Quận Thủ Đức nơi cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Trần Gia Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 uy tín ngày nay và cam kết hoàn hảo trong việc thiết kế, lắp đặt và thi công hệ thống bếp, tủ, bếp công nghiệp và các sản phẩm liên quan khác. Từ phát triển ý tưởng đến sản xuất sản phẩm, công ty có mọi thứ cần thiết để cung cấp thiết bị nhà bếp thương mại mà bạn cần với mức giá rất phải chăng. Tất cả các sản phẩm của Trần Gia Phát đều sử dụng inox của các ông lớn như Inox Hyundai, Inox Posco… nên có độ bền cao, tuổi thọ cao và an toàn thực phẩm.

Trần Gia Phát cũng là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống gas bếp công nghiệp quận 2, quận 10 và các quận khác tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12

Để lựa chọn sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 chất lượng, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau:

  • Kích thước bếp: Kích thước của bếp nên tương ứng với không gian trong bếp. Do đó, cần tính toán không gian bếp cần thiết để lắp đặt bếp. Ngoài ra, việc đo chiều cao của bếp cũng rất quan trọng.
  • Đảm bảo công suất: Bếp công nghiệp inox là loại bếp yêu cầu công suất lớn để nấu cho nhiều người. Do đó, hãy chọn bếp có công suất lớn. 
  • Sử dụng vật liệu chất lượng: Đầu tư vào bếp thương mại rất tốn kém, vì vậy bạn cần đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Để làm điều này, lò phải được xây dựng từ vật liệu chất lượng. Thường sử dụng chất liệu là inox 304, có tuổi thọ cao, độ sáng bóng không đổi, đảm bảo an toàn cho sản phẩm.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ cũng là một tiêu chí cần thiết khi mua bếp từ thương mại. Do đó, thiết kế của bếp mềm mại, luôn có các gờ nổi giúp người nấu an toàn hơn khi sử dụng.

3. Tại sao Trần Gia Phát là một nơi đáng tin cậy mua hệ thống gas bếp công nghiệp?

Tại sao Trần Gia Phát là một nơi đáng tin cậy mua bếp công nghiệp
Tại sao Trần Gia Phát là một nơi đáng tin cậy mua bếp công nghiệp

Các sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 mới nhất của Trần Gia Phát đều được làm từ chất liệu của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Inox Hyundai, Inox Posco. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao và độ bền cao. Hơn nữa, công ty có chính sách hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, khách hàng hãy tuyệt đối an tâm khi mua bếp công nghiệp tại quận 12 của Trần Gia Phát, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế đến khảo sát mặt bằng, kiểm tra tổng quan và lấy ý kiến ​​của khách hàng.

Từ đó, chúng tôi thiết kế 2D, 3D và báo giá với khách hàng ngay trong ngày. Mọi yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ của khách hàng đều được xử lý cho đến khi khách hàng hài lòng và được duyệt mới triển khai. Đến với Trần Gia Phát, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ khách hàng vượt trội. Đội ngũ nhân viên tại Trần Gia Phát luôn được đào tạo bài bản, với kiến ​​thức sâu rộng về sản phẩm, tư duy thiết kế, kỹ năng lắp đặt,…

4. Một số loại bếp công nghiệp quận 12 được đánh giá cao

Thiết bị bếp công nghiệp quận 12 giá tốt giúp công việc của nhân viên bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Được trang bị đầy đủ các thiết bị như tủ đông, bếp nấu và các thiết bị bếp inox khác giúp đầu bếp dễ dàng chuẩn bị bữa ăn. Dưới đây là một số thiết bị bếp công nghiệp tại quận 12  của Trần Gia Phát được đánh giá cao.

4.1. Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Bếp công nghiệp Hàn Quốc là thiết bị bếp công nghiệp quận 12 nấu một lúc số lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn rất phù hợp với các nhà hàng Hàn Quốc. Loại bếp này có nhiều sự lựa chọn về số họng trên bếp, có thể điều chỉnh từ thấp đến cao tùy theo nhu cầu sử dụng. 

  • Bếp công nghiệp Hàn Quốc được làm bằng inox cao cấp.
  • Chân đế bằng gang có khả năng chịu nhiệt và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Bếp lớn được chia thành 2 van chia lửa và 2 van điều khiển độc lập để đầu bếp dễ dàng tăng giảm ngọn lửa. 
  • Họng gas đôi (hay còn gọi là họng to) với 6 vòng lửa để nấu, hầm. 
  • Được trang bị một chảo dầu ở phía dưới. Khi nấu nướng hay làm bánh mì rơi xuống bếp và vệ sinh bếp dễ dàng.
  • Bếp vuông 40mm chắc chắn có thể điều chỉnh chiều cao.

4.2. Bếp chiên phẳng dùng điện

Bếp chiên phẳng dùng điện giá tốt nhất HCM
Bếp chiên phẳng dùng điện giá tốt nhất HCM

Bếp chiên phẳng dùng điện Berjaya sử dụng điện để nướng hoặc chiên các loại thịt, cá, xúc xích, trứng, rau củ… 

  • Nhiệt độ của máy tăng lên 300°C ngay lập tức.
  • Bếp chiên bề mặt Berjaya được sản xuất với các cạnh được mài nhám và đánh bóng để loại bỏ vết cắt rất an toàn cho người sử dụng. 
  • Xung quanh máy có khay hứng mỡ thừa dễ dàng vệ sinh. 
  • Nồi chiên gas siêu cao cấp, thiết kế hộp bên ngoài, kết cấu thép không gỉ, ống dẫn nhiệt chung, kết cấu tổng thể hợp lý và an toàn.

4.3. Bếp Á đơn

Bếp Á đơn là loại thiết bị  bếp công nghiệp quận 12, bếp 1 lò đốt phù hợp với các món ăn kiểu Á trong các quán ăn, nhà hàng và trường học theo phong cách châu Á ở Việt Nam. Bếp Á đơn phù hợp với những gian bếp nhỏ và số bữa ăn trung bình trong ngày. Bếp đơn tương đối bền và có kiểu dáng trang nhã, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất thiết thực và tiện lợi khi nấu nướng. Thiết bị bếp á đơn được làm bằng inox chống ăn mòn, oxi hóa và được trang bị thêm các thiết bị, bộ giá đỡ, vòi chất lượng cao cho hệ thống rửa và làm lạnh.

  • Được thiết kế dễ dàng lau chùi, dọn dẹp mà không quá lớn, bếp đơn cho phép người nấu chế biến món ăn một cách nhanh chóng, an toàn và vệ sinh. 
  • Nấu các món châu Á ngon và món xào nhanh chóng trong một căn bếp.
  • Thiết bị bếp á tiết kiệm gas, không hại lửa, không sinh khói đen.
  • Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, các đường nhăn, uống, mồ hôi đều đẹp và chuẩn. Làm cho nhà bếp của bạn dễ dàng hơn để làm sạch và giữ cho nhà bếp của bạn trông đẹp, luôn sạch sẽ và sáng bóng.

5. Một số sản phẩm hệ thống gas bếp công nghiệp quận 12 được đánh giá cao tại Trần Gia Phát

Trần Gia Phát là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống gas công nghiệp quận 12 uy tín, giúp bạn luôn đảm bảo an toàn cho căn bếp của bạn trước những nguy cơ cháy, nổ. Dưới đây là một số thiết bị hệ thống gas công nghiệp quận 12 được đánh giá cao.

5.1 Đường ống dẫn gas

Đường ống dẫn gas được mọi người sử dụng nhiều trong các nhà hàng khách sạn. Giúp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Giúp đường dẫn gas không bị rỉ khí gas ra bên ngoài.

  • Đảm bảo an toàn với ống dẫn chính được làm từ 100% ống thép đúc.
  • Đối với những ống dẫn vào gas là những ống đồng loại 1.
  • Khi gặp sự cố rò rỉ có còi báo động kịp thời
  • Đường ống được lắp đặt đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao

5.2 Hệ thống gas

Hệ thống gas được lắp đặt để thực hiện công việc cung cấp gas cho nhà bếp, giúp dễ dàng điểu chỉnh khí gas, tiết kiệm nguyên liệu.

Hệ thống gas bao gồm các thành phần sao

  • Trạm cấp gas gồm những hệ thống bồn và bình chứa gas được đấu song song với nhau.
  • Các thiết bị dẫn gas trong tòa nhà như: đường ống dẫn ngoài trời, van điều áp, van ngắt gas.
  • Các thiết bị đảm bảo an toàn của hệ thống gas như hệ thống ngắt, điều khiển gas tự động khi gặp sự cố. Đầu dò gas.

5.3 Dàn gom gas

Dàn gom gas giúp bạn nối bếp với bình gas. Vì để đảm bảo an toàn, mọi người thường để bình gas cách xa bếp nấu.

Dàn gom gas bao gồm:

  • Van điều áp tổng
  • Dàn đầu binh dày 5mm
  • Ống thép dày 3mm giúp chịu lực vào các bếp
  • Ống dẫn gas dài 20m
  • Đồng hồ báo áp gas
  • Dây gas cao áp phù hợp cho bình gas

Chưa có bình luận nào !!!