Mua bếp công nghiệp quận Gò Vấp ở đâu CHẤT LƯỢNG giá tốt

Hiện nay ở Sài Gòn một trong các quận được đánh giá là có nhiều hàng quán và các công ty phát triển lớn mạnh tần xuất dày đặc đó chính là quận Gò Vấp. Điều này vô tình kéo theo nhu cầu sử dụng bếp ăn công nghiệp cũng ngày càng tăng cao hơn. Trong đó nhiều khách hàng và doanh nghiệp vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các thiết bị bếp công nghiệp quận Gò Vấp chất lượng mà giá cả còn hợp lý cùng tìm hiểu ngay các sản phẩm bếp công nghiệp chínnh hãng tại HCM của Trần Gia Phát.

1. Nơi mua bếp công nghiệp quận Gò Vấp cao cấp, chất lượng

Nơi mua bếp công nghiệp quận Gò Vấp cao cấp, chất lượng
Nơi mua bếp công nghiệp quận Gò Vấp cao cấp, chất lượng

Quận Gò Vấp nổi tiếng với nhiều địa điểm như là chợ Hạnh Thông Tây, công viên văn hóa Gò Vấp, chùa Kỳ Quang 2,… Là nơi tập trung nhiều địa điểm thu hút du khách Việt Nam và khách du lịch nước ngoài. Gò Vấp được đánh giá là địa điểm tiềm năng để phát triển hệ thống quán ăn, nhà hàng, khách sạn sang trọng. Ngoài ra quận Gò Vấp còn có tuyến đường huyết mạch như Đường Phạm Văn Đồng đây là tuyến đường chính và đông đúc nhất của quận Gò Vấp, với nhiều cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện và nhiều tiện ích khác. Chính vì sự phát triển mà nhu cầu tìm mua mua bếp inox công nghiệp tại quận Gò Vấp cũng không ngừng phát triển. 

Để tìm một đơn vị sản xuất bếp công nghiệp quận Gò Vấp uy tín không thế không nhắc đến Trần Gia Phát được biết đến là một đơn vị luôn đi đầu trong các lĩnh vực sản xuất – thiết kế – thi công và lắp đặt các hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar hay khách sạn tại Việt Nam.
Với phương châm “Chúng tôi bán những sản phẩm mà bạn cần – không bán tất cả những gì chúng tôi có”, Trần Gia Phát sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt và tiên tiến nhất. Khi bạn đến với Trần Gia Phát bạn có thể tìm kiếm mọi thứ mà bạn cần trong bếp, được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, được tư vấn thiết kế một hệ thống công nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, kinh nghiệm, luôn vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Việc lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tuyệt đối chấp hành những quy định về an toàn thực phẩm và quy định an toàn lao động. Những sản phẩm ở Trần Gia Phát luôn được bán với mức giá cạnh tranh và đi kèm với chính sách khuyến mãi siêu hấp dẫn và chính sách bảo hành hấp dẫn. Trụ sở chính hiện tại của Trần Gia Phát nằm ở quận Thủ Đức người dùng có thể đến địa chỉ này từ quận Gò vấp qua tuyến đường đường Quang Trung tuyến đường này nối từ quận Gò Vấp với quận 12, sau đó tiếp tục đi qua quận Thủ Đức. Đây cũng là tuyến đường lớn và sầm uất ở nhất khu vực ở đây.

2. Các sản phẩm bếp công nghiệp được yêu thích hiện nay

Dưới đây là top các mẫu bếp inox công nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại công ty Trần Gia Phát. Mời bạn xem lý do vì sao các mẫu này lại được yêu thích đến vậy.

2.1. Bếp Á đơn

Bếp á đơn thường được xuất hiện nhiều trong các nhà hàng, quán ăn gia đình hay khu bếp công nghiệp inox công nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Loại bếp này có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và được gia công hoàn toàn bằng Inox 304, chính vì vậy độ bền cao hơn những loại bếp thông thường bằng những chất liệu khác.

Bên cạnh đó, thiết bị bếp á đơn này còn được tích hợp thêm chân đế Ø50mm, thanh giằng Ø25mm, có điều chỉnh và tạo kết cấu vững cho thiết bị Inox. Sản phẩm được sử dụng bởi bếp 6A với đặc trưng nổi trội: tiết kiệm gas, không hư lửa, không gây ám khói đen vào chảo như một số loại bếp gas công nghiệp khác.

Ngoài ra, bếp á đơn còn được trang bị thêm một bộ kiềng gang và một vòi nước cao cấp, giúp cho công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, an toàn và hợp vệ sinh. Sản phẩm hoàn thiện tinh tế và kỹ thuật, từ các đường gấp, hàn đẹp, uốn và rất dễ lau chùi luôn giữ cho căn bếp sáng bóng, sạch đẹp.

2.2. Bếp nướng than nhân tạo

Bếp nướng than nhân tạo giá tốt tại Trần Gia Phát
Bếp nướng than nhân tạo giá tốt tại Trần Gia Phát

 

Bếp nướng than đá nhân tạo là dòng bếp nướng công nghiệp chuyên dụng dùng trong bếp ăn nhà hàng, bếp khách sạn. Là dòng bếp thuộc danh mục bếp công nghiệp quận Gò Vấp được khách hàng yêu thích nhất đến thời điểm hiện tại.

Đặc điểm của sản phẩm

– Bếp được sử dụng than đá nhân tạo giúp sử dụng bếp và đạt hiệu suất cao, an toàn, tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, bếp nướng than nhân tạo có thể ngăn chứa mỡ thừa, giúp cho việc thải và trữ mỡ chảy ra khi nướng không làm mỡ bị cháy trong quá trình nướng.

– Mặt khác, ngăn chứa mỡ cũng đảm bảo vệ sinh, dễ dàng cho người sử dụng rửa bếp, lau chùi. Với cân nặng từ 72 đến 117kg, bếp cũng được hỗ trợ chân đứng, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo tốn diện tích và dễ di chuyển.

Lò nướng than nhân tạo xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, quán ăn, nhà hàng không chỉ chất lượng của sản phẩm mà còn là giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành lâu dài, tư vấn chuyên nghiệp.

2.3. Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Bếp công nghiệp inox Hàn Quốc là sản phẩm được yêu thích trong khu bếp chuyên nghiệp của nhiều nhà hàng và khách sạn. Công suất mạnh, thời gian nấu nhanh nên rất cần thiết trong khu vực bếp. Hãy cùng Trần Gia Phát xem thêm thông tin về bếp ga công nghiệp đôi chuyên dụng có những đặc điểm gì nổi bật trong bài viết bên dưới.

– Bếp công nghiệp 2 họng cấu tạo 4 chân bếp được làm từ hộp vuông inox 304, có thể thay đổi chiều cao

– Toàn bộ thân bếp được làm bằng inox 304 cao cấp, chống ăn mòn, chống gỉ

– Độ dày inox khoảng 1mm, chịu được va đập mạnh và chịu được lực lớn

– Phần kiếng bếp được làm từ gang chịu nhiệt, dễ dàng tháo rời vệ sinh

– Khay hứng dầu mỡ được thiết kế ở phía dưới bếp, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm

– Mỗi bộ đốt lửa gồm 2 vành lửa, có 2 van riêng để tiết kiệm gas linh động trong quá trình sử dụng

– Thiết kế thông minh với phần kệ song bên dưới, để đồ đạc

3. Những ưu điểm nổi trội của bếp công nghiệp quận Gò Vấp

Những ưu điểm nổi trội của bếp công nghiệp quận Gò Vấp
Những ưu điểm nổi trội của bếp công nghiệp quận Gò Vấp

 

3.1. Tiết kiệm năng lượng, thời gian, công sức

Vốn đầu tư ban đầu cao hơn so với bếp gas, chi phí an ninh và tiêu hao năng lượng cao hơn đảm bảo chi phí tốt nhất cho nhà đầu tư lâu dài. Về lâu dài, điện tiết kiệm hơn nhiều so với những dạng năng lượng khác.

3.2. Đa dạng chức năng, mẫu mã

Không chỉ tập trung cải thiện những tính năng, nâng cao tiện ích sử dụng, công ty Trần Gia Phát còn đầu tư vào thiết kế và cải thiện mẫu mã sản phẩm, thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ đẳng cấp trong từng sản phẩm.  Mỗi dòng sản phẩm đều có những thiết kế riêng biệt bạn có thể tùy chọn kiểu dáng.

3.3. Dễ dàng vệ sinh

Với đặc điểm của inox cao cấp như inox huyndai, posco,… Toàn bộ sản phẩm thuộc danh mục bếp inox công nghiệp đều có thiết kế bền đẹp. Bề mặt sản phẩm bóng loáng, dễ dàng vệ sinh, không bị bám bẩn.

4. Tại sao nên chọn Trần Gia Phát là nơi mua bếp công nghiệp uy tín?

Trần Gia Phát có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kiến ​​thức sâu rộng về sản phẩm, kỹ năng lắp đặt và tư duy thiết kế. Nhân viên sẽ cung cấp chính xác và đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. 

Sự hài lòng về dịch vụ luôn được đảm bảo ở đây. Công ty luôn tuyển chọn kỹ càng những sản phẩm bếp công nghiệp quận Gò Vấp chất lượng, độ bền cao. Hơn nữa, công ty có chính sách hậu mãi với những ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, quý khách hàng tuyệt đối an tâm khi mua bếp từ công ty Trần Gia Phát.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bếp công nghiệp quận Gò Vấp mà công ty Trần Gia Phát muốn gửi đến quý khách hàng. Nếu như còn thắc mắc về bếp inox công nghiệp thì vui lòng gọi đến hotline để được tư vấn miễn phí.

Nếu như ở gần quận Gò Vấp, bạn có thể tham khảo các mẫu bếp đang được ưa chuộng như là:
Bếp công nghiệp tại quận Tân Bình giá tốt

Bếp công nghiệp tại quận Phú Nhuận giá tốt

Chưa có bình luận nào !!!